วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2561

25 ไอเดียแต่งหน้าลิปสติกสีแดง สไตล์สาวเอเชียสุดแบ๊ว

"ลิปสติกสีแดง" สีเบสิคที่สาวๆ ทุกคนต้องมีติดกระเป๋าไว้สักหนึ่งแท่ง เป็นไอเทมโปรดอีกหนึ่งชิ้นที่หยิมาทาเมื่อไหร่ก็เรียกความมั่นใจให้ผู้หญิงเราได้เสมอค่ะ วันไหนอยากดูสวยฮอตร้อนแรงเป็นพิเศษ ก็แทบไม่ต้องคิดเลยว่าจะทาสีอะไร นอกจาก "ลิปสติกสีแดง" นี่แหละ บอกเลยว่าใช่ที่สุด

สำหรับซีซั่นนี้ "ลิปสติกสีแดง" ยังคงสวยฮอตไม่ตกยุคค่ะ โดยเคล็ดลับในการทาลิปสติกสีแดงนั้นเราจะทาลิปสติกสีแดง คู่กับการแต่งตาสีเอิร์ธโทน หรือสีเรียบๆ ซอฟต์ๆ หรืออาจจะกรีดแค่อายไลน์เนอร์กยังได้ เพราะการแมทช์ลิปสีแดงกับสีตาที่ไม่ฉูดฉาดจะช่วยบาลานซ์สีสันบนใบหน้าให้ดูพอดี ช่วยโชว์ริมฝีปากให้โดดเด้งออกมา



การแต่งหน้า "ลิปสติกสีแดง" ทำให้เราสวยฮอตขึ้นมาทันตา แต่บางครั้งก็เกิดอาการเบื่อขึ้นมาเหมือนกันใช่ไหมคะ? วันนี้ทาง herb-health.com เลยขออสนอไอเดียการแต่งหน้าหวานๆ ด้วย "ลิปสติกสีแดง" สไตล์สาวเอเชียมาฝากให้ได้ลองไปแต่งตามกัน จะน่ารักสดใสขนาดไหน เรามาชมทางนี้ได้เลยค่ะ



ไอเดียแต่งหน้าแบบใสๆ ด้วย "ลิปสติกสีแดง"






























สวยฮอตก็เป๊ะ หรืออยากน่ารักสดใสก็ยังได้ เห็นไหมคะว่า "ลิปสติกสีแดง" ก็สามารถแต่งหน้าให้สวยซอฟต์ ดูไม่แรงได้เหมือนกัน แถมแต่งออกมาแล้วยังช่วยดึงเสน่ห์และความสดใสออกมา ทำให้เรากลายเป็นสาวคิวท์สุดฮอตได้ไม่ยากเลยล่ะค่ะ ว่าแล้วก็อย่ารอช้าวันหยุดนี้จัด "ลิปสติกสีแดง" แมทช์กับการแต่งหน้าหวานๆ แบบนี้ซะหน่อยดีกว่าเรา อิอิ


ขอขอบคุณภาพจาก Pinterest