วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2561

35 แบบทรงผมยาวไสต์เจ้าหญิง สวยเลิศหรู สง่างามในวันออกงาน

      ทรงผมยาวของผู้หญิงสามารถที่จะปรับเปลี่ยนไปสู่อีกหลากหลายทรงได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะม้วนดัดลอน, ปล่อยยาวตรงสลวย หรือจะทำให้ดูเลิศหรูสไตล์เจ้าหญิง ก็สามารถทำออกมาได้อย่างสวยงามและโดดเด่นไม่เหมือนใคร ซึ่งทรงผมยาวสไตล์เจ้าหญิงเป็นทรงที่สามารถทำออกงานกลางคืนได้ และถ้าเลือกชุดที่เหมาะสมกับรูปร่างและบุคลิกได้แล้ว ก็ยิ่งเพิ่มความสง่างามให้กับผู้สวมใส่ ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม ครบเซ็ต ทำให้ผู้ที่ไปงานด้วยทรงผมเจ้าหญิงกลายเป็นหนึ่งเดียวในงานที่ใครๆ ก็เหลียวมอง ถือว่าเป็นหนึ่งในทรงผมที่ได้รับความนิยมจากสาวๆ ช่างฝัน เชื่อได้ว่าสักครั้งหนึ่งในชีวิตย่อมต้องมีผู้หญิงที่รักความเป็นเจ้าหญิง ต้องการที่จะเหมือนกับเจ้าหญิงในฝันหรือในการ์ตูนที่ตัวเองรัก เมื่อมีโอกาสได้ออกงานกลางคืนที่หรูหราหรือแม้แต่วันสำคัญต่างๆ ในชีวิต ทรงผมเจ้าหญิงจึงเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียว

     ทรงผมยาวของเจ้าหญิงมีแบ่งออกเป็น 3 แบบ คือ แบบเจ้าหญิงดิสนีย์ที่เราเห็นในการ์ตูนจนเคยชิน, แบบเจ้าหญิงที่มีชีวิตจริงในสังคมชั้นสูง และแบบเจ้าหญิงในจินตนาการที่ช่างทำผมออกแบบด้วยตัวเอง ทั้ง 3 แบบนี้มีสิ่งหนึ่งที่เหมืนกัน คือ ให้ความสง่างาม ดูมีสเน่ห์เย้ายวนใจ  ไม่ว่าจะปล่อยผมยาว, เกล้าผม, เพิ่มมงกุฏ หรือเพิ่มพร็อพต่างๆ ที่ผม ก็สร้างบุคลิกที่โดดเด่นและน่ามองอย่างมาก คล้ายเจ้าหญิงที่เดินสง่างามบนพรมแดง เพิ่มความสว่างให้ทรงผมยาวสไตล์เจ้าหญิงด้วยการเติมสีสันให้กับผม โดยเลือกสีที่ทำให้ผิวสว่างและเข้ากับรูปหน้ามากยิ่งขึ้น ที่สำคัญคือต้องเน้นเรื่องทรงผมยาวเป็นหลัก ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาทรงผมยาวสไตล์เจ้าหญิง วันนี้เรามีไอเดียทรงสวยมาฝากกันค่ะ

 35 แบบทรงผมยาวไสต์เจ้าหญิง สวยเลิศหรู สง่างามในวันออกงาน

ทรงผมยาวสไตล์เจ้าหญิงดิสนีย์ ดัดผมเป็นลอนสวยแล้วรวบไปข้างใดข้างหนึ่งที่ถนัด จัดทรงให้ดูเข้ารูป ย้อมสีผมโทนสีส้ม-แดง โดดเด่นทั้งทรงผมที่ดูหรูหราและสีผมที่สดใส เมื่อสวมใส่ชุดสไตล์เจ้าหญิงเข้าไป ก็ยิ่งเพิ่มความสง่างามที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าต้องมีคนมองจนเหลียวหลังแน่นอน



ทรงผมยาวสไตล์เจ้าหญิงที่เพิ่มพร็อพเป็นมงกุฏดอกไม้ ดัดผมลอนให้เข้ารูป เซ็ตให้ดูเรียบร้อยและทำสีผมโทนน้ำตาลสว่าง เพื่อส่งให้ผิวดูสดใสมากยิ่งขึ้น ให้ลุคของความเป็นเจ้าหญิงย้อนยุคนิดๆ ดูสวยแบบคลาสสิกอย่างมาก

ทรงผมยาวสไตล์เจ้าหญิงที่ดูเรียบง่าย เหมาะกับสาวที่ผมยาวมากๆ เพียงแค่มัดครึ่งศีรษะ แล้วรวบมาไว้ที่ด้านหลัง ติดดอกไม้สดขนาดเล็กสีสันสดใสลงไป พร้อมดัดลอนเบาๆ ถึงจะดูว่าเป็นทรงผมที่เรียบง่าย แต่ก็ซ่อนความหวานที่ดูสง่างามเลยทีเดียว

ทรงผมยาวสไตล์เจ้าหญิงสุดมั่น รวบผมตึงและมัดสูงประมาณครึ่งศีรษะ ให้ความสวยโดดเด่นและสุดมั่น ดัดลอนผมด้านหลัง พร้อมย้อมสีผมโทนสีน้ำตาลสว่าง เพื่อเพิ่มความหวานและสร้างความสดใสให้กับบุคลิก

ทรงผมยาวทรงผมเกล้าสูงแบบหวาน ด้วยการเพิ่มพร็อพเป็นโบว์ที่สุดแสนน่ารัก ดัดลอนผมหลังเป็นลอนใหญ่ และย้อมสีผมเป็นโทนน้ำตาลทอง เพื่อให้บุคลิกดูสดใสและโดดเด่น  สวมใส่คู่กับชุดเจ้าหญิงโทนหวานก็ยิ่งทำให้น่ามองและดูน่าทะนุถนอมอย่างมาก


ตัวอย่างแบบทรงผมยาวสไตล์เจ้าหญิง

ทรงผมยาว

ทรงผมยาว

ทรงผมยาว

ทรงผมยาว

ทรงผมยาว

ทรงผมยาว

ทรงผมยาว

ทรงผมยาว

ทรงผมยาว

ทรงผมยาว

ทรงผมยาว

ทรงผมยาว

ทรงผมยาว

ทรงผมยาว

ทรงผมยาว

ทรงผมยาว

ทรงผมยาว

ทรงผมยาว

ทรงผมยาว

ทรงผมยาว

ทรงผมยาว

ทรงผมยาว

ทรงผมยาว

ทรงผมยาว

ทรงผมยาว

ทรงผมยาว

ทรงผมยาว

ทรงผมยาว

ทรงผมยาว

ทรงผมยาว

ทรงผมยาวสไตล์เจ้าหญิงเหมาะกับการจัดแต่งทรงเพื่อออกงานกลางคืน หรือจะประยุกต์ให้เป็นทรงผมสุดเก๋ไปทำงานก็ดูสง่างามมากเลยทีเดียว เพิ่มพร็อพที่ผม เช่น กิ๊บคริสตัล, โบว์สีหวาน หรือที่คาดผมหรูหรา ก็ทำให้บุคลิกของคุณโดดเด่นเหนือใครในที่ทำงานอย่างแน่นอน