วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2561

40 แบบทรงผมชายสไตล์ไอดอลเกาหลีสุดเท่ห์ที่สาวๆ เห็นแล้วใจละลาย

       เกาหลีใต้ถือว่าเป็นหนึ่งในประเทศแห่งแฟชั่นที่มีคนนิยมสูงในเอเชีย เพราะไม่ว่าจะเสื้อผ้า การแต่งหน้า ทำผม หรือเทรนด์ต่างๆ ที่เกี่ยวกับความงาม หนุ่มสาวในเกาหลีทำออกมาได้ดีแทบทั้งหมด จนกลายเป็นเทรนด์ใหม่ๆ ที่คนทั่วโลกต่างก็จับตามอง แม้แต่วงการไอดอลทั้งหญิงและชาย เกาหลีก็ถือว่าเป็นชั้นแนวหน้าของภูมิภาคเอเชีย ด้วยลุคที่ดูน่ารักสดใส เท่ห์ถูกใจสาวๆ และการแสดงออกที่ทำให้เห็นถึงความสามารถที่ไม่ได้มาแบบง่ายๆ ที่สำคัญคือการมากับสารพัดแฟชั่นที่เป็นเอกลักษณ์และโดดเด่นไม่เหมือนใคร หนึ่งในความเด่นของบรรดาไอดอลเกาหลี คือ ทรงผมและการทำสีผมที่แม้แต่ชาวยุโรปเห็นก็ยังรู้สึกตื่นเต้น พร้อมชื่นชมในความสามารถด้านการทำผมและสีผมที่ทำออกมาได้อย่างไม่มีผิดเพี้ยนเลยทีเดียว วันนี้เราจึงขอนำไอเดียทรงผมชายของไอดอลเกาหลีมาฝากกันค่ะ

       ทรงผมชายไอดอลเกาหลีจะเน้นไปที่ความเท่ห์และความแปลกใหม่เป็นหลัก เพราะต้องสร้างเอกลักษณ์ที่น่าจดจำให้กับตัวศิลปิน ที่สำคัญคือทำออกมาแล้วจะต้องเข้าใบหน้าของไอดอลคนนั้น เพื่อเสริมบุคลิกให้ดูเด่นเหนือใคร เมื่อขึ้นเวทีแล้วจะต้องสะกดสายตาคนดูได้ในทันที ซึ่งไอดอลชายที่มีชื่อเสียงของเกาหลีใต้ส่วนใหญ่จะมีทรงผมชายที่ถูกคัดเลือกมาแล้วเป็นอย่างดี ทรงยอดฮิตมีตั้งแต่การไถข้าง, ฮิปสเตอร์, การดัดลอน, การม้วนปลายผม และที่สำคัญที่สุดคือการทำสีผมที่เข้ากับสีผิว ช่วยเพิ่มออร่าให้กับทรงผมชายที่ไอดอลคนนั้นทำอยู่มากยิ่งขึ้น สำหรับหนุ่มไทยแล้วก็สามารถทำทรงผมของเหล่าไอดอลได้อย่างเหมาะสม เพราะเป็นคนโซนเอเชียด้วยกัน เพียงแค่ให้ช่างทำผมปรับเปลี่ยนทรงเล็กน้อย เพื่อให้เข้ากับบุคลิก เพียงเท่านี้คุณก็จะดูดีตามสไตล์ไอดอลเกาหลีทันที มาชมตัวอย่างทรงผมชายของไอดอลเกาหลีได้เลยค่ะ


40 แบบทรงผมชายสไตล์ไอดอลเกาหลีสุดเท่ห์ที่สาวๆ เห็นแล้วใจละลาย

ทรงผมชายสไตล์ไอดอลเกาหลีที่ทำเป็น 2 สี ในหนึ่งเดียว มีการเซ็ตให้ผมดูเป็นธรรมชาติ และทำให้ดูยุ่งๆ เล็กน้อย มีความเซอร์ เพื่อให้ลุคที่ดูเท่ห์และขี้เล่น ส่วนใหญ่แล้วจะเน้นที่ทรงผมสั้นมากกว่าทรงผมยาว เพราะบุคลิกของไอดอลชายส่วนใหญ่จะไปทางเจ้าสำอางนิดๆ จึงไม่นิยมไว้ผมยาว


ทรงผมชายสไตล์ไอดอลเกาหลี ถ้าไม่ได้เซ็ตเป็นลอนก็จะปล่อยหน้าม้าตกลงมา และปัดผมให้ดูเป็นธรรมชาติ ส่วนการทำสีจะเน้นไปทางโทนสีน้ำตาล-ทองเป็นหลัก เพื่อให้ผิวหน้าดูสว่างแบบมีออร่า ที่สำคัญคือทำให้บุคลิกดูน่ารักสดใสและดูเด็กมากยิ่งขึ้น

ทรงผมชายสไตล์ไอดอลเกาหลีแบบไถข้างทั้ง 2 ด้าน แล้วเหลือผมด้านบนไว้ คล้ายทรงฮิปสเตอร์ แล้วด้านบนก็ปล่อยสบายๆ เป็นทรงผมวันหยุดของหนุ่มๆ ที่ไม่จำเป็นต้องเซ็ตมากมาย แต่ก็หล่อได้ใจสาวๆ ไปครอง

ทรงผมชายสไตล์ไอดอลเกาหลีจะนิยมทำสีผมด้านบนเป็นอีกหนึ่งสี และช่วงด้านข้างจะเป็นสีผมเดิม เพื่อให้เป็น 2 สไตล์สุดเท่ห์ในหนึ่งเดียว พร้อมเซ็ตให้ผมอยู่ทรงตามแบบที่ต้องการ เพียงเท่านี้ก็ได้บุคลิกที่ดูหล่อและเท่ห์ได้ใจเลยทีเดียว

ทรงผมชายสไตล์ไอดอลเกาหลีสไตล์ผมบ๊อบสั้นที่เซ็ตให้ดูสบายๆ แต่ยังคงเน้นสีผมที่สดใสและทำให้ผิวหน้าดูสว่างมากขึ้น เซ็ตให้ดูเซอร์ๆ เพื่อเพิ่มความเท่ห์และความหล่อตามสไตล์หนุ่มไอดอล

ตัวอย่างแบบทรงผมชายสไตล์ไอดอลเกาหลี

ทรงผมชาย

ทรงผมชาย

ทรงผมชาย

ทรงผมชาย

ทรงผมชาย

ทรงผมชาย

ทรงผมชาย

ทรงผมชาย

ทรงผมชาย

ทรงผมชาย

ทรงผมชาย

ทรงผมชาย

ทรงผมชาย

ทรงผมชาย

ทรงผมชาย

ทรงผมชาย

ทรงผมชาย

ทรงผมชาย

ทรงผมชาย

ทรงผมชาย

ทรงผมชาย

ทรงผมชาย

ทรงผมชาย

ทรงผมชาย

ทรงผมชาย

ทรงผมชาย

ทรงผมชาย

ทรงผมชาย

ทรงผมชาย

ทรงผมชาย

ทรงผมชาย

ทรงผมชาย

ทรงผมชาย

ทรงผมชาย

ทรงผมชาย

ทรงผมชายสไตล์ไอดอลเกาหลีถือว่าเป็นหนึ่งในทรงที่ประยุกต์จากทรงเดิมๆ ของผู้ชาย ที่นำกลับมาทำให้มีชีวิตชีวามากกว่าเดิม เน้นการเซ็ตทรงให้อยู่ตัวเพื่อความคล่องแคล่วในการใช้ชีวิตประจำวัน หรือเมื่อต้องขึ้นเวทีเพื่อแสดงก็จะไม่มีสะดุดเพราะทรงผม ดังนั้นถ้าคุณอยากจะได้ทรงผมชายสุดเท่ห์แบบไอดอลเกาหลีก็อย่าลืมเซ็ตผมก่อนออกจากบ้านทุกครั้งด้วยนะคะ