วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2561

40 ลายสักอักษรจีน ความหมายอย่างไรไม่รู้แต่เท่

ลายสักอักษรจีนอีกหนึ่งแบบไอเดียลายสักที่ได้รับความนิยมมากเช่นกัน ลายสักอักษรจีนนั้นบางคนอาจจะไม่รู้ความหมาย ไม่รู้ว่าคือตัวหนังสืออะไร แต่สักแล้วได้ความเท่ความเซ็กซี่ด้วยใครที่กำลังมองหาแบบลายสักอยู่อยากให้ลองพิจารณาแบบลายสักอักษรจีน ซึ่งถือว่าเป็นความแปลกใหม่ของลายสักคนไทยเลยก็ว่าได้แต่หากจะสักลายนี้ก็ควรจะแปลความหมายให้ออกด้วยอาจจะใช้ล่ามหรือใช้กู้เกิ้ลแปลภาษาให้ herb-health.com ได้รวบรวมภาพตัวอย่างลายสักอักษรจีนตัวอย่างสวยๆมาให้ชม 40 ภาพ

เทรนด์ลายสักอักษรจีน

- ลายสักอักษรจีนกราฟฟิกคมๆ เป็นการสักตัวหนังสือภาษาจีนด้วยสีดำคมๆ จุดเด่นคือตัวอักษรจีนนั้นจะมีความสวยงามหลายแบบทั้งส่วนโค้ง ส่วนที่เป็นเหลี่ยม

- ลายสักอักษรจีนลายพู่กัน ลักษณะของลายสักอักษรจีนนี้จะใช้ลักษณะเหมือนการเขียนตัวอักษรด้วยพู่กัน ซึ่งจะมีการแตกของลายเส้นบนตัวอักษรแต่ก็ได้ความสวยงามแบบเป็นธรรมชาติอีกแบบหนึ่ง

- ลายสักอักษรจีนกับภาพแปลความหมาย เป็นการสักตัวหนังสือภาษาจีนพร้อมภาพความ เช่น หากลายสักอักษรจีนคำว่า "ต้นไผ่" ก็จะสักรูปต้นไผ่ไว้ด้วยเช่นกัน

- ลายสักอักษรจีนยาวๆ เรียกว่าเป็นการสักบทความภาษาจีนเลยก็ว่าได้ นิยมสักตัวอักษรขนาดเล็กแต่มีหลายตัวเหมาะสำหรับสักเพื่อสื่อความหมาย หากเป็นหนังจีนก็คงสักเป็นเคล็ดวิชาสูงสุด

สำหรับคนที่อยากได้ตัวอักษรภาษาจีนเท่ๆก็สามารถหาได้ตามภาพจากกูเกิ้ล หรือหาจากกูเกิ้ลทรานสเลตแปลภาษานั่นเอง วิธีง่ายก็คือพิมพ์ภาษาไทยเข้าไปแล้วกดแปลความหมายก็จะได้ภาษาจีนออกมาแต่อาจจะไม่ตรงนักเพราะเป็นโปรแกรมแปลภาษามาให้ไม่ได้แปลจากล่ามมืออาชีพ

แบบลายสักอักษรจีนสวยๆ


ลายสักอักษรจีน