วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2561

5 สีลิปสติกยอดฮิต ที่สาวๆ ต้องมีติดกระเป๋าประจำซัมเมอร์

เทรนด์การแต่งหน้าปีนี้ เรียกว่าเป็นอีกปีที่ใช้โทนสีสันจัดจ้านมาเต็มทีเดียวค่ะ เรียกว่าบางเทรนด์ก็มาไกลจนผู้หญิงตามแทบไม่ทัน แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้ยากเกินความสามารถของเราเลยแม้แต่น้อยนิด เพราะเรื่องสวยๆ งามๆ นั้นเป็นของคู่กันกับเราอยู่แล้ว ดังนั้นไม่ต้องรอจนเอาท์เราก็มีไอเทมแซ่บๆ ไว้อัพความสวยทันทุกกระแส

และด้วยความที่ปีนี้สีสันมาแรงเป็นพิเศษ พอเข้าช่วงซัมเมอร์เทรนด์การแต่งหน้าก็ยิ่งอัพเกรด ยกระดัความฮอตขึ้นมาอีกขั้น เพราะหน้าร้อนแบบนี้ เป็นฤูแห่งความสดใส เทรนด์ต่างๆ ไม่ว่าจะแฟชั่น เสื้อผ้า หน้าผม ต่างประโคมจัดสีสดๆ ออกมาประชนกันเป็นว่าเล่น โดยเฉพาะเรื่องสีลิปสติก บอกเลยว่าซัมเมอร์เทรนด์ปีนี้เขาเผ็ดมากทีเดียวค่ะ

สำหรับลิปสติก จัดว่าเป็นไอเทมเมคอัพชิ้นโปรดของสาวๆ เรียกว่าถ้าไม่แต่งหน้า ก็ขอทาลิปสติกเบาๆ ให้ชื้นใจขึ้นมาหน่ยประมาณนั้นก็ว่าได้ เพราะฉะนั้นวันนี้ herb-health.com ก็เลยพามาอัพเดต 5 สีลิปสติกสุดฮอต ที่สาวๆ ต้องรีบไปตำมาปาดในซัมเมอร์นี้มาฝาก ส่วนจะมีสีอะไรบ้างนั้น ตามมาส่องทางนี้เลยจ้า

1. Brick Red สีแดงอิฐสุดฮอต ฮอตมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว เป็นสีที่ทาแล้วดูสวยแพงออร่าจับสุดๆ ทั้งยังเข้าได้กับทุกสีผิวด้วย









2. Rosy Nude สวยแพงกันอย่างต่อเนื่องด้วยลิปสติกสีชมพูนู้ด เป็นสีที่สามารถทาไดหลายโอกาส เหมาะกับลุคหวานๆ หรือจะลุคสวยแพง แต่งตาเฉี่ยวๆ แบบนี้ก็เซ็กซี่ แซ่บได้อีก







3. Sweety Pink สีชมพูสวยหวานน้ำตาลหก แต่สามารถแต่งได้หลายลุคทีเดียว ใครที่อยากแจกความสดใส แต่งตัวสไตล์สาวเปรี้ยวซ่อนหวาน แนะนำสีนี้เลยค่ะ






4. Orange สีส้มสดใส ร้อนแรงจัดเต็มเวอร์ ! สีนี้เป็นสีสุดฮอต ทาแล้วให้อารมณ์สาวชิคแฟชั่นนิสต้าไปอีก ถ้าไม่เชื่อแนะนำให้ลองไปตำมาปาดเล่นๆ ดูนะจ้ะ







5. Poppy Red ปิดท้ายกับสีสันสุดจี้ด กับลิปสติกโทนแดง สีนี้เป็นสีแดงอมส้ม คล้ายกลีบดอกป๊อปปี้ ทาแล้วสดใสไฉไล ดูขี้เล่นไปอีกแบบ







เช็คลิสต์กันไปแล้ว มีครบทั้ง 5 สีกันหรือจ้ะสาวๆ? ถ้ายังมีไม่ครบ รีบไปจัดมาไว้ครอบครอง แล้วจัดเต็มกับลุคแซ่บๆ สู้แดดซัมเมอร์ให้ไวเลยค่ะ ก่อนที่หน้าร้อนนี้จะหมดซะก่อนนะคะซิสสสสส xoxo


ขอขอบคุณรูปภาพจาก Pinterest