วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2561

6 ไอเดียกรีดอายไลเนอร์สไตล์เกาหลี Korean Idol สวยเป๊ะปังทุกลุค!

การเขียนอายไลน์เนอร์ หรือการเขียนขอบตา เป็นอีกหนึ่งเทคนิคการแต่งหน้า ที่ช่วยเสริมให้ดวงตาของผู้หญิงเรา ดูมีสเน่ห์ชวนมอง ซึ่งการเขียนเส้นอายไลน์เนอร์ที่แตกต่างก็ให้ลุคที่ไม่เหมือนกันค่ะ ดังน้นถ้าเราอยากแต่งหน้าสไตล์แบบไหน เราก็ต้องเลือกวิธีการเขียนอายไลน์เนอร์ให้ถูก



ถ้าอยากได้ลุคแบ๊วๆ ตาหวานๆ หน่อย ก็อาจจะเขียนอายไลน์เนอร์ให้หนาพอประมาณ หางของอายลน์เนอร์ไม่ต้องยาวมาก หรือถ้าจะแต่งสไตล์ตาคม สวยเฉี่ยวเปรี้ยวสุดๆ ก็ต้องเน้นที่หางอายไลเนอร์ให้คมๆ เด่นๆ ไปเลย

พูดแบบนี้อาจจะนึกภาพกันไม่ออก herb-health.com เลยมีวิธีเขียนอายไลน์เนอร์ จากศิลปินไอดอลเกาหลี 6 สไตล์ มาฝากไว้เป็นตัวอย่างการเขียนอายไลน์เนอร์ลุคต่างๆ ให้ลองแต่งตามกัน ถ้าอยากจะสวยเป๊ะสไตล์ไอดอลสาวเกาหลีล่ะก็ ตามมาดูพร้อมกันเลยค่ะ


ไอเดียกรีดอายไลเนอร์ Korean Idol

1. IU" s Natural Eyeliner : กรีดตาแบบง่ายๆ สามารถแต่งได้ทุกวัน ช่วยเติมมิติให้ดวงตากลมโตอย่างเป็นธรรมชาติ หรือที่เรียกว่าแต่งหน้าให้เหมือนไม่ได้แต่นั่นแหละค่ะ ใครอยากได้ฟีลสบายๆ ล่ะก็ จัดเลย


2. IU"s Super Half Moon Eyeliner : ตาคมเฉี่ยว มีความเท่ฉบับสาวเกาหลี ก็สวยน่าลองไปอีกแบนะคะ ใครที่ยังไม่เคยแต่งแนวนี้ บอกเลยว่าน่าลองมาก



3. Suzy"s Sweet Smiley Eyeliner : แต่งสไตล์ธรรมชาติกันอีกแล้วค่ะ แต่คราวนี้ขอแบบหวานๆ หน่อย วันไหนที่อยากจะสวยแบบซอฟต์ๆ ล่ะก็ จัดไป


4. Dara"s Classic K-Pop Eyeliner : สวยคมสดใส สไตล์สาวเปรี้ยวที่เปี่ยมไปด้วยสเน่ห์ เหมาะกับวันที่อยากอัพลคให้ดูซนๆ ซ่าๆ ดีค่ะ


5. Sohee"s Classy Single Lid Eyeliner : สวยๆ สไตล์สาวตาชั้นเดียว บอกเลยว่าการกรีดตาสไตล์นี้จะเหมาะกับสาวตาชั้นเดียวมากค่ะ ช่วยทำให้ดูหน้าเก๋ เฉี่ยวชิคสุดๆ


6. Sohee"s Simple Single Lid Eyeliner : มีลุคเฉี่ยวๆ แล้ว ก็ต้องมีลุคสบายๆ ใสๆ สไตล์สาวตาชั้นเดียวบ้าง วิธีกรีดอายไลน์เนอร์แบบนี้จะช่วยให้ดวงตามีสเน่ห์น่ามอง และดูดีเป็นธรรมชาติดีค่ะ


สวยแซ่บก็มี หวานๆ ก็เริ่ด หรือสไตล์ธรรมชาติๆ ก็มีให้ได้ลองแต่งตามกัน ถ้าอยากได้ลุคแบบไหนตามที่เรานำเสนอ ก็ลองลงมือหัดเขียนกันดูนะคะ คราวนี้แหละ เราจะได้แต่งหน้าหลายแบบหลายสไตล์ เปลี่ยนลุคได้เรื่อยๆ แค่คิดก็สนุกแล้วเนอะ อิอิ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก http://madokeki.blogspot.com/2014/10/6-k-pop-inspired-korean-style-eyeliners.html