วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2561

สูตรเครื่องดื่มน้ำมันมะพร้าว&มะนาว อัพหุ่นสวยเป๊ะ... จนเพื่อนสาวต้องอิจฉา

น้ำหนักกับผู้หญิงเรา เป็นเรื่องที่พูดกันไม่ค่อยได้สักเท่าไหร่ เพราะสาวๆ หลายคนมักจะมีปัญหากับตัวเองเรื่องเวลา พอต้องเอาเวลาไปทุ่มเทกับงาน เรื่องดูแลตัวเองก็มัักจะถูกมองข้ามไป ทำไปทำมารู้ตัวอีกทีน้ำหนักก็ขึ้น หุ่นที่เคยเป๊ะกลายเป็นหุ่นเผละไม่น่ามอง



ใครที่กำลังเผชิญกับสิ่งนี้อยู่ เรามาเปลี่ยนแปลงตัวเองกันซะหน่อยดีกว่าค่ะ! ขืนปล่อยไว้แบบนี้เห็นทีอึดอัดแย่ แถมจะพาลทำให้เราเสียสุขภาพเอาด้วย เราลองหันมาแบ่งเวลาเพื่อดูแลตัวเองกันหน่อยดีกว่า ซึ่งนอกจากจะออกกำลังกายแล้ววันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาฝากด้วยแหละนะ

ตัวช่วยลดน้ำหนักที่ herb-health.com นำมาให้สาวๆ ได้ลองนำไปใช้ในการลดน้ำหนักกันดูคือ สูตรเครื่องดื่มลดน้ำหนักจากน้ำมันมะพร้าวและมะนาวค่ะ ส่วนวิธีทำจะทำยังไงบ้าง เราตามมาดูทีละขั้นตอนพร้อมกันตรงนี้เลย



สิ่งที่ต้องเตรียม
- น้ำมะนาว 1 ช้อนโต๊ะ
- น้ำมันมะพร้าวออแกนิก 2 ช้อนโต๊ะ
- น้ำอุ่น 1 ถ้วยตวง




วิธีทำ
- เริ่มจากการใส่น้ำมะนาว 1 ช้อนโต๊ะลงในแก้ว
- ตามด้วยน้ำมันมะพร้าวออแกนิก 2 ช้อนโต๊ะ
- เติมน้ำอุ่น 1 ถ้วยตามลงไป


- คนส่วนผสมให้เข้ากัน



ดื่มเครื่องดื่มนี้ในทุกๆ เช้า โดยระยะเวลาประมาณ 1 เดือน คุณจะเห็นผลลัพท์ที่แตกต่างค่ะ เครื่องงดื่มลดน้ำหนักนี้จัดว่าเป็นวิธีที่ง่าย และได้ผลจริง ใครที่อยากมีหุ่นสวยเป๊ะ ทวงหุ่นแซ่บๆ กลับคืนมา อย่าลืมลองนำไปทำตามกันดูนะคะ



ได้ตัวช่วยไปแล้วสิ่งที่สำคัญกว่าคือ ห้ามลืมออกกำลังกายเด็ดขาด เพราะการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอนอกจากจะทำให้น้ำหนักเราลดลงแล้ว เรายังได้สุขภาพที่แข็งแรง หุ่นของคุณยัง Fit&Firm เป๊ะกว่าเดิมแน่นอนค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูล http://www.fabhow.com/use-coconut-oil-for-weight-loss.html