วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2561

สูตร 'สครับน้ำมันมะกอก' อวดผิวอย่างมั่นใจ... ซอกคอขาวใส เซ็กซี่สุดๆ !

ผิวบริเวณซอกคอเป็นผิวจุดเล็กๆ ที่หลายคนมองข้าม ส่วนใหญ่เรามักจะดูแลกันที่ผิวหน้า ผิวตัวซะมากกว่า แต่ลืมไปหรือเปล่าคะว่า ผิวบริเวณซอกคอ ก็ส่งผลต่อ First Impression เหมือนกัน เพราะผิวบริเวณซอกคอเป็นอีกหนึ่งจุดของสาวๆ ที่มีเสน่ห์ มีความเซ็กซี่ และดึงดูดสายตาคนที่พบเจออีกด้วย

แต่ด้วยความที่เราคาดไม่ถึง หรือแม้กระทั่งลืมใส่ใจ จนมองข้ามผิวบริเวณลำคอไป ทำให้มีปัญหาตามมานั่นก็คือปัญหาผิวซอกคอดำคล้ำ ปัญหานี้ทำให้เราไม่มั่นใจได้ไม่แพ้กับมีสิวเม็ดใหญ่บนหน้าก็ว่าได้ค่ะ เพราะลำคอยังไงก็ปิดไม่มิด นอกเสียจากใส่เสื้อคอเต่า แต่จะปิดอยู่ตลอดก็คงไม่ไหว ไหนจะมีสร้อยคอเป็นเครื่องประดับที่หยิบมาใส่เมื่อไหร่ยิ่งดึงดูดสายตาให้คนมอง




เป็นผู้หญิงสวยแต่คอดำ... ฟังแล้วรู้สึกพลาดสุดๆ เลยใช่ไหมคะ เพราะฉะนั้นวนนี้เรามาป้องกันไม่ให้ปล่อยโป๊ะกันดีกว่า โดย herb-health.com ขอเสนอวิธีทำสครับผิวซอกคอจากน้ำมันมะกอก มาให้สาวๆ ได้นำวิธีไปใช้กัน จะยากง่ายแค่ไหนเรามาดูไปด้วยกันเลยค่ะ


สิ่งที่ต้องเตรียม
- น้ำมันมะกอก 2 ช้อนชา
- น้ำตาลทราย 1/2 ช้อนชา


วิธีทำ
- ผสมน้ำมันมะกอก 2 ช้อนชากันน้ำตาลทราย 1/2 ช้อนาเข้าด้วยกัน
- หยิบส่วนผสมที่ได้เล็กน้อย นำมาถูเบาๆ บริเวณซอกคอ
- สครับผิวโดยการถูวนเป็นวงกลมเบาๆ โดยถูจนกว่าน้ำตาลจะละลาย
- ทิ้งสครับไว้อย่างนั้นประมาณ 15-20 นาที ก่อนล้างออกด้วยน้ำอสะอาด



วิธีนี้จะช่วยขจัดเซลล์ผิวชั้นบนที่ตายไปแล้ว ทำให้ผิวบริเวณคอสะอาด ขาวขึ้น พร้อมกับน้ำมันมะกอกที่ช่วยบำรุงผิว ทำให้ผิวเนียนเรียบ เรียกว่าทำวิธีนี้บ่อยๆ อีกไม่นานเราก็กล้าอวดผิว โชว์ซอกคอสวยได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องกังวลเรื่องคอดำแล้วค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก http://stylesatlife.com/articles/natural-tips-for-neck-whitening/