วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2561

'แอปเปิ้ล' สุดยอดผลไม้รสอร่อย กินบ่อยๆ ช่วยลดคราบฟันเหลือง

ปัญหาฟันเหลือง เป็นปัญหาที่ทำให้ความมั่นใจของเราลดลง จะส่งยิ้มสักทีก็ต้องคิดก่อนค่ะ ไมกล้ายิ้มกว้างแบบเห็นฟัน เพราะกลัวคนที่เรายิ้มให้เห็นว่าเราฟันเหลืองได้... ใครที่กำลังเผชิญปัญหานี้อยู่ล่ะก็ บอกเลยค่ะว่าไม่ควรปล่อยทิ้งไว้เด็ดขาด
ลดคราบฟันเหลือง

อย่าให้ความมั่นใจถูกขโมยไป ทำให้เราไม่เป็นตัวเอง! ใครที่กำลังหาวิธีแก้ปัญหาฟันเหลืองอยู่ วันนี้ เรามีมาฝากเช่นเคยค่ะ ซึ่งก็เป็นวิธีง่ายๆ สามารถใช้สิ่งใกล้ตัวเราได้ โดยไปต้องไปหาหมอฟันให้ทำวีเนียร์

โดยวิธีที่เราอยากนำเสนอในบทความนี้ เป็นการการใช้ผลไม้อย่าง "แอปเปิ้ล" มาแก้ปัญหาฟันเหลือง ส่วนลำดับขั้นตอนจะเป็นแบบไหน ทำอย่างไรนั้น ตาม herb-health.com มาดูทางนี้เลยค่ะ


สิ่งที่ต้องเตรียมลดคราบฟันเหลือง
- แอปเปิ้ล 1 ผล

ลดคราบฟันเหลือง

วิธีทำลดคราบฟันเหลือง
- รับประทานแอปเปิ้ลตามปกติเลยค่ะ โดยแนะนำให้รับประทานวันละ 1-2 ลูก
- เคี้ยวเนื้อแอปเปิ้ลให้ละเอียด เพื่อให้ความเป็นกรด และความหยาบของเนื้อแอปเปิ้ล ช่วยขัดสีฟันที่เหลืองให้ขาวขึ้น

ลดคราบฟันเหลือง

การรับประทานแปเปิ้ลนี้จะช่วยกำจัดคราบเหลือที่สะสมอยู่บนซี่ฟันของคุณ ให้ค่อยๆ จางไป แล้วปรับให้สีของฟันาวขึ้น ซึ่งนอกจากการรับประทานแอปเปิ้ล ที่จะช่วยให้ฟันขาวขึ้นได้แล้ว ผักประเภทแครอทดิบ แตงกวา และบร็อคโคลี่ ยังช่วยปัญหาฟันเหลืองนี้ได้ดีไม่แพ้กันค่ะ

ลดคราบฟันเหลือง

แอปเปิ้ลเป็นผลไม้อีกชนิด ที่กินแล้วอิ่มท้อง มีคุณค่าทางอาหารสูง แถมยังมีดีช่วยขัดสีฟัน ให้ดูขาวสะอาดได้ด้วย เพราะแบบนี้จึงไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไม แปอเปิ้ลจึงเป็นผลไม้ที่ครงใจหลายๆ คน และสำหรับใครที่เผชิญปัญหาฟันเหลืองอยู่ ก็ลองรับประทานแอปเปิ้ลบ่อยๆ ตามคำแนะนำของเราดูนะคะ 


ขอขอบคุณข้อมูลจาก http://www.top10homeremedies.com/home-remedies/home-remedies-for-yellow-teeth.html/2