วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2561

มาส์กโยเกิร์ตปรับผิวหน้า สูตรเด็ดเคล็ดลับ หน้าใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ใครๆ ก็อยากมีผิวหน้าขาวใสดูดีกันทั้งนั้นค่ะ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าเดี๋ยวนี้ จึงมีการเคลมอยู่บ่อยๆ ว่า สามารถช่วยปรับสีผิวให้ขาวดูดี มีออร่าได้ แต่เคยเป็นเหมือนกันไหมคะ พอซื้อผลิตภัณฑ์เหล่านี้มาใช้จริงกลับไม่เป็นอย่างที่คิด



สาวที่ผิวแพ้ง่ายบางคนพอใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ก็เกิดอาการแพ้บ้าง หรือบางคนใช้แล้วกลับไม่ได้ผลลัพท์เป็นที่น่าพอใจ ไม่คุ้มค่าราคาที่เสียไป เพราะแบบนี้เราลองหันหลังกลับมาดูของดีที่ไม่ต้องจ่ายแพง แต่ช่วยให้หน้าเราขาวใสได้กันดูดีกว่า

บอกเลยว่าของดีใกล้ตัว ราคาไม่แพง ใช้แล้วได้ผลดีเกินคาดมีอยู่จริงค่ะ ซึ่งของสิ่งนั้นก็คือ "โยเกิร์ต" นั่นเอง ว่าแต่โยเกิร์ตจะช่วยให้ผิวหน้าของเราขาวขึ้น ดูดีมีออร่าอย่างเป็นธรรมชาติได้อย่างไรนั้น ตาม herb-health.com มาดูขั้นตอนสูตรมาส์กโยเกิร์ตพร้อมกันทางนี้เลย



สิ่งที่ต้องเตรียม
- โยเกิร์ตรสธรรมชาติ 1 ช้อนโต๊ะ
-  น้ำผึ้ง 1/2 ช้อนโต๊ะ



วิธีทำ 
- นำส่วนผสมที่เตรียมไว้ มาผสมแล้วคนให้เข้าเป็นเนื้อเดียวกัน
- นำมาส์กที่ได้มาทาลงบนใบหน้า และลำคอ ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาทีก่อนล้างออก
- หมั่นทำวิธีนี้เป็นประจำทุกๆ วัน จะช่วยปรับสีผิวให้ผิวหน้าขาวใสขึ้นค่ะ

Tips: สามารถเติมน้ำมะนาวเล็กน้อย และข้าวโอ๊ตลงไปในูตรมาส์กข้างต้น แล้วนำมามาส์กผิวหน้าวิธีเดียวกัน นอกจากจะช่วยปรับสีผิวแล้ว ยังช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นได้ค่ะ



อีกวิธีดีๆ ที่สาวรักผิวไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง พักนี้ถ้าใครเริ่มถูกเพื่อนๆ ทักว่าหน้าหมองลงล่ะก็ อย่าปล่อยไว้ให้ทักบ่อยๆ นะจ้ะ รีบมาจัดการดูแลตัวเอง ใช้สูตรมาส์กโยเกิร์ตบำรุงผิวหน้ากันด่วนๆ จะได้มีผิวหน้าขาวกระจ่างใส จนเพื่อนต้องกลับคำแล้วเดินมาขอเคล็ดลับดีๆ จากเราเลยล่ะค่าาา


ขอขอบคุณข้อมูลจาก : http://www.top10homeremedies.com/how-to/lighten-skin-naturally.html