วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2561

สูตรมาส์กลดปัญหาผิวแห้ง เติมความชุ่มชื้นเพื่อผิวหน้าสวยเด้ง ใสปิ๊ง!

ผิวหน้าแห้ง หนึ่งในปัญหาผิวของผู้หญิง ที่สร้างความน่าหนักใจให้กับราไม่น้อย เพราะการมีผิวหน้าที่แห้งไม่ชุ่มชื้น นอกจากสภาพผิวจะไม่สวย เป็นขุยแล้ว เวลาที่เราแต่งหน้าออกมาจะดูไม่ค่อยสวย แป้งไม่ติดหน้าแถมยังเห็นเป็นขุยชัด ช่างน่าปวดจิตปวดใจจริงๆ ค่ะ

วิธีลดปัญหาผิวแห้ง

สาเหตุของผิวแห้ง เกิดขึ้นได้หลายสาเหตุค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอากาศ ผู้หญิงบางคนก็จะผิวแห้งเฉพาะหน้าหนาว ในช่วงนั้นก็ต้องบำรุง ลงมอยส์เจอร์ไรเซอร์กันหนักหน่วงกว่าปกติ แต่บางคนทำงานหนักมาก ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง จนผิวแห้งไม่สดใสไร้ความชุ่มชื้น พอมองกระจกทีก็ได้แต่เซ็ง

แต่อย่าเพิ่งสียใจไปค่ะ ปัญหาเกิดขึ้นได้ เราก็แก้ไขได้เหมือนกัน วันนี้ herb-health.com มีสูตรมาส์กหน้าธรรมชาติ ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า ลดปัญหาหน้าแห้งเป็นขุยมาฝาก จะต้องเตรียมอะไร แล้วทำยังไงบ้าง เรามาดูพร้อมกันทางนี้เลย


ส่วนผสมลดปัญหาผิวแห้ง
- เนื้ออะโวคาโดบด 1/2 ผล
- น้ำผึ้ง 1/2 ช้อนโต๊ะ


วิธีทำ
- นำเนื้อของผลอะโวคาโดบด ผสมกับน้ำผึ้ง แล้วกวนให้เข้าเป็นเนื้อเดียวกัน
- ล้างหน้าให้สะอาด เช็ดให้แห้ง จากนั้นนำมาส์กที่ได้ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ
- มาส์กทิ้งไว้ประมาณ 20-25 นาที ก่อนล้างออก จากนั้นเช็ดหน้าให้แห้งแล้วลงมอยส์เจอร์ไรซ์เซอร์เติมความชุ่มชื้นอีกหน่อย เท่านี้ก็รียบร้อยแล้วค่ะ



มาส์กหน้าสูตรนี้ เป็นสูตรเด็ดสำหรับสาวผิวแห้วทีเดียวค่ะ โดยสาวๆ สามารถมาส์กหน้าสูตรนี้ได้ทุกวัน ซึ่งบอกเลยว่าถ้าเราทำเป็นประจำสม่ำเสมอ ผิวหน้าใสๆ เด้งๆ เนียนนุ่มหน้าสัมผัส ไม่มีขุยแห้งกวนใจก็จะเป็นของเราได้ในไม่ช้านี้แน่นอนค่าาา ลองไปทำกันดูนะคะ ^^