วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2561

สูตรเครื่องดื่ม Detox ลำไส้ ขจัดสิ่งตกค้างหมดชัวร์ สบายตัวได้อีก!

ยามเช้าแสนสดใสในวันหยุดสุดสัปดาห์ คือช่วงเวลาดีๆ แห่งการพักผ่อน และยังเป็นช่วงวันว่าง ที่เราได้มีเวลามาดูแลตัวเองค่ะ โดยหนึ่งในการดูแลสุขภาพ ที่เหมาะกับการทำในวันหยุดสุดๆ นั่นก็คือการดีท็อกซ์ ล้างลำไส้ขจัดสารพิษที่ตกค้างออกจากร่างกายของเรา

Detox ลำไส้
การดีท็อกซ์มีหลายวิธีให้เราเลือกทำ ซึ่งก่อนจะเลือกทวิธีไหนนั้น ก็ควรดูให้ดีก่อนนะคะว่าวิธีนั้นดีต่อสุขภาพแน่นอนหรือเปล่า เพราะบางสูตรก็ไม่ค่อยดีกับตัวเราเท่าไหร่ค่ะ แต่ถ้าใครยังไม่รู้ว่าวิธีไหนดี วิธีไหนทำแล้วช่วยล้างสารพิษได้จริงและไม่ทำร้ายตัวเองล่ะก็ วันนี้เรามีมาแนะนำค่ะ

สูตรเครื่องดื่มดีท็อกซ์สุดเริ่ด สามารถทำได้จริงแและไม่ทำลายสุขภาพ แถมยังช่วยจัดการสารตกค้างในลำไส้ พร้อมกับช่วยเติมความสดชื่นแจ่มใส รู้สึกกระฉับกระเฉงในยามเช้าอีกด้วย ว่าแต่เครื่องดื่มสูตรนี้จะมีส่วนผสมอะไรบ้าง ตาม herb-health.com มาทางนี้เลยจ้าาา

สิ่งที่ต้องเตรียมDetox ลำไส้
- แอปเปิ้ลไซเดอร์ 1 ช้อนโต๊ะ
- น้ำมะนาว 1 ช้อนโต๊ะ
- น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ
- ขิงขูดละเอียด 1 ช้อนชา
- น้ำเปล่า 2 ออนซ์ หรือประมาณ 0.06 ลิตร

Detox ลำไส้


วิธีทำ
นำส่วนผสมที่เตรียมทั้งหมด นำมาผสมเข้าด้วยกัน นำเครื่องดื่มนี้นำมาดื่มในตอนเช้า โดยสามารดื่มได้ทั้งแบบแช่เย็น หรือแบบอุ่นๆ ตามความชอบได้เลยค่ะ 

แอปเปิ้ลไซเดอร์จะเข้ามาช่วยทำความสะอาดลำไส้ของเรา ลดอาการท้องอืดท้องเฟ้อ พร้อมกับต้านการติดเชื้อต่างๆ พร้อมปรับความสมดุลของค่า PH ในลำไส้ ส่วนน้ำผึ้งนอกจากจะเพิ่มรสชาติให้กับเครื่องดื่มแล้ว ยังช่วยเพิ่มเอนไซน์ วิตามิน และต้านการอักเสบ

นอกจากนี้ในน้ำมะนาวที่อุดมไปด้วยวิตามิน C จะเข้าไปช่วยย่อยอาหาร ในขณะที่ขิงเองก็ยังช่วยในเรื่องกการย่อยอาหารให้ดีขึ้นด้วยเช่นกันค่ะ 

Detox ลำไส้


เรียกว่าเป็นเครื่องดื่มสูตรเด็ด ที่เปี่ยมไปด้วยคุณประโยชน์ดีๆ กับร่างกาย สำหรับใครที่รู้สึกอึดอัดม่สบายตัว และคิดว่าถึงวลาที่เราจะต้องจัดการขจัดของเสีย และสารตกค้างต่างๆ ที่สะสมอยู่ล่ะก็ ลองเลยค่ะ รับประกันความปลอดภัย ไม่ทำร้ายตัวเองแน่นอน



ขอขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.sparkandspark.com/blog/the-healthy-wonders-of-apple-cider-vinegar/