วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2561

สูตร DIY เครื่องดื่มดีท็อกซ์ 'แตงกวาเลม่อน' เพื่อผิวสว่างใส เปล่งประกายออร่า

ผิวสวยผิวดีมีชัยไปกว่าครึ่ง จึงเป็นเรื่องธรรมดาที่เดี๋ยวนี้มีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมากมายหลายชนิดให้สาวๆ ได้เลือกใช้ มาบำรุง ฟื้นฟุ คงสภาพผิวให้คงความสวยเปล่งปลั่งอยู่เสมอ แต่บางครั้งการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงจากภายนอก ก็อาจะไม่เพียงพอสำหรับบางคนสักเท่าไหร่

เพราะผิวของเราต้องผ่านอะไรมาเยอะ ทั้งมลภาวะต่างๆ รอบตัว สิ่งสกปรกทั้งหลายที่ปลิวมากับอากาศ รังสี UV จากแสงแดด สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นตัวทำลายผิวของเรา จากที่ผิวเคยดีกลายเป็นผิวพังๆ หมองคล้ำได้ เพราะฉะนั้นเมื่อครีมบำรุงผิวที่ใช่แล้ว จะมีเครื่องดื่มอร่อยๆ ที่ช่วยบำรุงผิวของเราจากภายในก็คงจะดีงามไม่น้อยค่ะ

เครื่องดื่มดีท็อกซ์
วันนี้ herb-health.com มีสูตรเครื่องดื่มดีๆ ที่รสชาติถูกปากแล้ว ยังดีต่อผิวพรรณของเรามาให้สาวๆ ได้นำวิธีทำ "น้ำแตงกวาเลม่อน" เครื่องดื่มดีท็อกซ์ ที่จะช่วยเติมความสดชื่น และช่วยให้ผิวของสาวๆ กระจ่างใสอย่างไร้ที่ติ ส่วนวิธีทำจะทำยังไง มีส่วนผสมอะไรบ้าง เรามาดูพร้อมกันเลยค่ะ


สิ่งที่ต้องเตรียม
- น้ำสะอาด 12 ถ้วยตวง
- แตงกวาออกานิกขนาดกลาง 1 ผล
- เลม่อนออกานิกผลเล็ก 2-3 ผล
- ใบมิ้นท์ 10-12 ใบ

วิธีทำ
- ล้างมะนาวและแตงกวาให้สะอาด จากนั้นนำไปหั่นเป็นชิ้นบางๆ 
- นำมะนาวและแตงกวาที่หั่นใส่ลงในเหยือก ตามด้วยใบสาระแหน่
- เติมน้ำที่เตรียมไว้เทตามลงไปในเหยือก นำเครื่องดื่มไปแช่ตู้เย็นทิ้งไว้อย่างน้อย 3 ชั่วโมง หรือทิ้งไว้ข้ามคืนค่ะ



เครื่องดื่มดีท็อกซ์นี้สาวๆ สามารถดื่มได้ในตอนเช้าเลยค่ะ เครื่องดื่มจำช่วยขับสารพิษต่างๆ ที่ตกค้างออกจากร่างกาย ส่งผลให้ผิวพรรณของคุณดูเปล่งประกายสดใสขึ้น แต่ถึงแม้ว่าเราจะมีเครื่องดื่มช่วยบำรุงผิวจากภายในแล้ว สาวๆ ก็ไม่ควรละเลยการบำรุงดูแลผิวจากภายนอกด้วยครีมบำรุง โทนเนอร์ ไปจนถึงการสครับผิวด้วย ถ้าหากทำทกอย่างได้ครบตามนี้รับรองว่า ผิวสวยมีออร่าก็เกิดขึ้นกับเราได้ไม่ยากเลยค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก https://www.purefiji.com/blog/drink-clear-glowing-skin/