วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2561

แบบผมสั้น 2015 แฮร์คัทสำหรับสาวๆ



เว็บไซต์แฮร์สไตล์วิคลี่ดอทคอมได้รวบรวมแบบผมสั้น 2015 สำหรับสาวไว้เป็นตัวอย่างให้คนที่กำลังคิดจะตัดผมสั้นในปี 2015 โดยเป็นการรวบรวมแบบผมสั้น 2015 ในหลายแบบหลายสไตล์ทั้งผมสั้นสำรหับคนหน้ากลม ผมสั้นสำหรับคนหน้าเรียว ผมสั้นแบบวอลลูมหนาๆ รวมถึงแบบผมสั้น 2015 ที่ใช้สีผมเป็นไฮไลท์ด้วยซึ่งสีผมเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสาวๆเป็นอย่างมากเพราะนอกจากจะช่วยให้ผมดูสวยขึ้นแล้วยังช่วยปิดผมขาวอันเกิดจากวัยที่สูงขึ้นอีกด้วย

แบบผมสั้น 2015 ที่กำลังได้รับความนิยม

– ผมสั้นดัด เคยเห็นดาราไทยที่ทำออกมาแล้วสวยคนนึงก็คือคริส หอวัง เป็นทรงผมส้นระดับต้นของแล้วดัดให้ดูเซ็กซี่เหมาะสำหรับสาวที่มีลุคเรียบต้องการเปลี่ยนสไตล์บ้างในบางวัน
– ผมสั้นดัดปัดข้าง เป็นทรงผมสั้นดัดแซกข้างแล้วปัดไปด้านใดด้านหนึ่งนอกจากนั้นยังทำการดัดผมด้านข้างให้ดูเซ็กซี่เพิ่มขึ้นด้วย
– ผมสั้นบ๊อบหน้าม้า เป็นทรงผมที่เหมาะสำหรับเด็กสาววัยรุ่นเสียมากกว่าถ้าผู้ใหญ่จะทำจริงต้องเป็นคนที่มีความมั่นใจสูงพอสมควร เพราะจะมีคนมองทรงผมนี้มาก
– ทรงผมสั้นอันเดอร์คัท สำหรับผู้หญิงแล้วคนที่ทำทรงผมนี้สั้นระดับผู้ชายออกมาได้ดูดีก็คือไมลีย์ ไซรัส ดาราฮอลลีวูดสุดเปรี้ยวที่เป็นผู้นำเทรนด์ทรงผมสั้นสำหรับผู้หญิง
– ทรงผมสั้นลองทรงต่ำ เป็นทรงผมของสาวเปรี้ยวอีกแบบที่ได้รับความนิยม ดาราไทยที่ทำทรงผมสั้นแนวนี้ออกมาดูดีก็คือจั๊กจั๋น อคัมย์สิริ
– ทรงผมสั้นหน้าม้ายาวปัดข้าง ทรงผมของสาว Elsa Pataky เป็นทรงผมที่เหมาะกับคนรูปหน้าเล็กแล้วทำออกมาได้สวยงามมากซึ่งสาวคนนี้ก็ทำผมทรงนี้ได้สวยจริงๆ

แบบผมสั้น 2015 ยังมีอีกหลายแบบหลายสไตล์ซึ่งเราได้นำภาพของเหล่าดาราฮอลลีวูดทีทำผมสั้นแล้วออกมาสวยดูดี รวบรวมไว้ให้คนที่กำลังต้องการเปลี่ยนทรงผมให้กับตัวเอง แบบผมสั้น 2015 นอจากกจะสวยแล้วผมสั้นยังดูแล้วรักษาได้ง่ายกว่าผมยาว ค่าบำรุงรักษาเส้นผมหรือการเซ็ทผมเวลาเข้าร้านทำผมก็มีราคาถูกกว่าคนที่ไว้ผมยาว จะเห็นว่าผมสั้นนั้นมีประโยชน์มากมายเลยทีเดียว

แบบผมสั้น 2015