วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2561

50 แบบลายสักวัวกระทิง ดุดัน แข็งแร่ง เท่ๆ

สัตว์ชนิดหนึ่งที่แสดงถึงความแข็งแรงและคนนิยมนำมาสักก็คือลายสักวัวกระทิง ซึ่งเป็นลายสักที่หลายคนเมองข้างไป แต่ถ้าใครต้องการลายสักที่ไม่ซ้ำแบบใครและมีคนสักน้อยก็ลองนำแบบตัวอย่างลายสักระทิงไปชมเป็นตัวอย่างเพื่อว่าท่านอาจจะชอบและตัดสินใจสักลายชนิดนี้ก็ได้ กระทิงเป็นสัตว์ที่มีความแข็งแรงในประเทศสเปนนิยมนำวัวกระทิงมาชนกันหรือมีกีฬาที่เรียกว่านักสู้วัวกระทิงเพื่อแสดงถึงความกล้าหาญของผู้ชายที่สามารถเผชิญหน้ากับกระทิงได้ แต่ในประเทศไทยจะพบเห็นกระทิงได้น้อยมากเพราะเป็นสัตว์ใกล้สูญพันธ์และยังเป็นสัตว์ป่าสงวนอีกด้วย สำหรับคนที่ชื่นชอบกระทิงและต้องการแบบลายสักวัวกระทิง herb-health.com ได้นำภาพตัวอย่าง 50 แบบลายสักกระทิงเท่ๆมาไว้ให้ชมแล้ว

เทรนด์ลายสักกระทิง

นิยมสักลายวัวกระทิงในหลายๆแบบเราไปชมกันเลยว่ามีสไตล์ไหนกันบ้าง
- สักวัวกระทิงทั้งตัว เป็นแบบนิยมทั่วไปโดยการสักวัวกระทิงในลักษณะยืนและกำลังจะวิ่งขวิดศัตรู ดูแล้วมีความเข็มแข็ง ห้าวหาญ ดูเป็นนักสู้ เป็นแบบลายสักวัวกระทิงที่คนนิยมสักไว้บริเวณหัวไหล่

- ลายสักใบหน้าวัวกระทิง เป็นอีกหนึ่งแบบลายสักกระทิงที่นิยม โดยการสักใบหน้าของวัวกระทิงเน้นจุดเด่นที่บริเวณเขาทั้งสองข้างซ้ายและขวา ใบหน้าจะทำหน้าตาเหมือนกำลังโกรธอยู่

- ลายสักหัวกระโหลกวัวกระทิง เป็นแบบลายสักที่คล้ายกับลายสักคาราบาวบ้านเรา ใช้ความสวยงามของหัวกระโหลกวัวกระทิงมาเป็นแบบอย่าง สวยงามและน่าสนใจเช่นกัน

- ลายสักวัวกระทิงแบบกราฟฟิก เป็นลายสักวัวกระทิงที่ต้องใช้ฝีมือของช่างสักพอสมควร เพราะถ้าสักไม่สวยแล้วจะดูออกมาเป็นวัวกระทิงได้ยาก แต่ก็เป็นแบบลายสักระทิงที่ค่อนข้างสวยมากพอสมครวร

แบบลายสักวัวกระทิงจะไม่ค่อยเห็นและไม่ค่อยนิยมในประเทศไทยสักเท่าไหร่นัก เพราะกลุ่มคนวัยรุ่นไทยจะเน้นสักยันต์ สักลายมังกร เสียมากกว่า แต่ถ้าใครที่อยากได้ลายสักไม่ซ้ำแบบใครหรือชอบกระทิงเป็นพิเศษก็ลองสักลายวัวกระทิงได้เลย

แบบลายสักระทิง