วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2561

แบบทรงผมชายเอเชีย สไตล์ไหนเท่ห์มาอัพเดตกัน


วันนี้จะพาไปชมเทรนด์แบบทรงผมชายเอเชีย ในสไตล์หนุ่มเกาหลีซึ่งกำลังเป็นที่ได้รับความนิยมของสาวไทยโพสนี้สำหรับหนุ่มที่ต้องการเพิ่มความดูดีและอินเทรนด์ในเรื่องทรงห้าพลาดเด็ดขาด แบบตัวอย่างแบบทรงผมชายเอเชีย เฟี้ยวๆที่เราคัดมาให้ชมเป็นทรงผมที่มีทั้งแบบเรียบๆแต่ดูดีเหมาะสำหรับวัยทำงาน แบบเฟี้ยวสำหรับนักเรียนนักศึกษา แบบแรงกระชากสายตาทุกคนให้หันมามองเราก็มี herb-health.com จึงได้รวบรวมภาพตัวอย่างแบบทรงผมชายเอเชีย ที่ดูดีหนุ่มไม่ควรพลาด

เทรนด์แบบทรงผมชายเอเชีย ไหนมาแรง

- Short and Slick เป็นทรงผมสั้นและเนี๊ยบที่หนุ่มหลายคนในปัจจุบันกำลังนิยมทำกัน ลักษณะคือจะตัดผมส่วนข้างให้สั้นไว้และด้านบนปล่อยยาวคล้ายรองทรงสูงแต่จะแต่งเจลให้ผมเรียบเนียนเนี๊ยบอยู่ตลอดทั้งวัน
– Dandy Medium Fringe-Up เป็นทรงผมแสงกลางแต่ไม่กล้างหน้าฝากเลยทีเดียวจะกลายไปทางด้านซ้ายหรือขวาเพื่อเพิ่มให้ดูเท่ห์ความยาวของผมทรงนี้จะยาวประมาณ 10 เซนติเมตร
– Short Two-Block Cuts เป็นทรงผมสั้นของผู้ชายที่จะเปิดหูลักษณะคือผมด้านบนหูจะสั้นและจัดทรงด้วยการปัดผมตั้งแต่กลางศรีษะ (ตรงจอมขวัญ) ปัดไปด้านหน้าและด้านหลังแยกกั้นชัดเจน
– Mohawk ในปี 2015 จะปรับให้ทรงผมที่เบาความแรงลงด้วยการเล่นโมฮ็อคความยาวระดับหนึ่งเท่านั้น ด้านข้างจะไม่เกรียนติดหนังศรีษะแต่จะให้มีผมยาวพอประมษร แต่ถ้าใครต้องการทรงโมฮ็อคแรงๆเราก็ได้นำตัวอย่างมาให้ชมอยู่
– Various Short Styles เป็นการเซ็ทผมผู้ชายให้สั้นและงอๆเล็กน้อยเป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมอีกแบบหนึ่งเช่นกัน

แบบทรงผมชายเอเชีย ที่เราคัดเลือกมาให้ชมอาจะไม่ใช่ผมสั้นหรือผมสั้นเกรียนติดหนังศรีษะทั้งหมด แต่อาจจะเป็นผมสั้นระดับบานกลางสไตล์ดาราเกาหลีที่นิยมทำกัน ซึ่งไอเดียการเซ็ทผมในปี 2015 ก็มีหลายแบบทั้งแบบผมสั้นตรง ผมสั้นหยักโศก จนถึงผมสั้นหยิกๆ ซึ่งแต่ละแบบก็เท่ห์ไม่แพ้กันเลย ส่วนผมยาวนั้นก็เพิ่มความเซ็กซี่ให้กับผู้ชายได้เช่นกัน

รูปแบบทรงผมชายเอเชีย เท่ห์ๆ