วันศุกร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2561

ศัลยกรรมเกาหลี ข้อมูล ราคา ทัวร์ โรงพยาบาล ต้องอ่าน

ประเทศเกาหลีใต้เป็นประเทศที่มีชื่อเสียด้านการทำศัลยกรรม คนไทยหลายคนได้เห็นผลงานการทำศํลยกรรมเกาหลีผ่านสื่อโดยเฉพาะดาราและศิลปินเกาหลีหลายคน ทำให้คนไทยอยากทำศัลยกรรมกับหมอเกาหลีมากขึ้น วันนี้ herb-health.com จึงได้รวบรวมข้อมูลการทำศัลยกรรมเกาหลี ราคา ทัวร์ทำศัลยกรรม และโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี เพื่อให้คนที่ต้องการไปทำศัลยกรรมเกาหลีได้ศึกษาข้อมูลและเพื่อเตรียมตัวก่อนที่จะไปสวยที่เกาหลี

Jung Chaeyeon ดาราเกาหลีทำศัลยกรรม
Jung Chaeyeon ภาพด้านบนเป็นการทำศัลยกรรมของ Jung Chaeyeon ศิลปินเกาหลีที่ทำออกมาได้ดูดีทีเดียว นอกจากนี้ยังมีดาราอีกหลายคนทั้งในประเทศไทยและเกาหลีนิยมทำศัลยกรรม

ข้อมูลที่ท่านจะไดัรับในบทความนี้
เตรียมตัวก่อนไปศัลยกรรมเกาหลี
ทัวร์ศัลยกรรมเกาหลี
ศัลยกรรมเกาหลีราคา
โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี
ศัลยแพทย์เกาหลีชื่อดัง
รีวิวศัลยกรรมเกาหลี

ในการไปทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีท่านต้องทำการศึกษาข้อมูลให้ระเอียด รอบคอบ บางคนไปถึงเกาหลีแล้วไม่ได้ทำเพราะหมอไม่ว่าง หรือเวลาไม่พอเพราะต้องใช้เวลาพักฟื้น หรือเงินไม่พองบประมาณที่เตรียมไปไม่ถึง เราลองไปดูกันเลยว่าอะไรบ้างที่เราต้องเตรียมตัวก่อนไปศัลยกรรมเกาหลีกัน
- เงินไปทำศัลยกรรมเกาหลี การไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีนั้นต้องเตรียมงบประมาณให้พอกับค่าใช้จ่ายหลักคือ ค่าศัลยกรรม ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าล่าม ค่าที่พัก ราคาทำศัลยกรรมจมูกที่เกาหลีประมาณ 110,000 บาทโดยประมาณ ค่าตั๋วเครื่องบินก็ขึ้นอยู่กับสายการบินแต่ละสาย ค่าล่ามถ้าเรามีเพื่อนอยู่เกาหลีก็ตัดส่วนนี้ออกได้ ค่าที่พักที่เราสามารถพักกับเพื่อนที่เกาหลี ก็ตัดส่วนนี้ออกได้ แต่ถ้าให้ชัวร์ที่สุดก็คือเตรียมเงินสำรองไว้ด้วย

- ลาหยุดงาน การไปทำศัลยกรรมเกาหลีตั้งแต่ออกเดินทางถึงเกาหลีจนถึงทำศัลยกรรม ต้องเตรียมเวลาให้พอเพียงกับการพักฟื้นหลังผ่าตัดด้วย ส่วนมากถ้าเป็นผ่าตัดเล็กไม่มีปัญหาก็ไม่น่าจะเกิน 7 วัน ทั้งนี้ต้องสอบถามถามคุณหมอศัลยกรรมด้วยว่าเราจะต้องใช้เวลาพักฟื้นประมาณกี่วัน

- ส่วนไหนที่เราต้องการทำศัลยกรรม การไปศัลยกรรมเกาหลีทั้งทีบางคนก็จะทำให้ครบวงจรเลยเพราะค่าตั๋วเครื่องบินนั้นไม่ใช่ถูกๆ เราควรจะเตรียมตัวเองด้วยว่าต้องการทำศัลยกรรมส่วนไหนของร่างกายบ้าง ไม่ใช่ไปพบแพทย์แล้วค่อยคิดว่าจะทำอะไร

- หาโรงพยาบาลศัลยกรรมในเกาหลี มีหมอเกาหลีทำศัลยกรรมมากมายในเกาหลีแต่ละท่านก็มีความชำนาญพิเศษแตกต่างกันออกไป เราควรศึกษาด้วยว่าที่ไหนทำจมูกสวย ที่ไหนทำหน้าเรียวสวย ฯลฯ สวยในที่ว่านี้ก็คือตรงกับที่เราต้องการนั่นเอง

- เลือกทำศัลยกรรมด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง  หากใครต้องการผ่าตัดศัลยกรรมเกี่ยวกับโครงหน้า ควรจะมีเลือกโรงพยาบาลที่มีภาพเอ็กซเรย์ 3 มิติให้ดูตัวอย่างก่อนการผ่าตัด เพราะจะช่วยให้เราเห็นใบหน้าหลังการผ่าตัดเบื้องต้นได้ การผ่าตัดศัลยกรรมเกาหลีด้วยเทคโนโลยีภาพเอ็กซเรย์ 3 มิติ จะมีอัตราความพึงพอใจสูงกว่า

- ปรึกษา Agency ศัลยกรรมเกาหลี อเจนซี่ทัวร์ศัลยกรรมเกาหลีคือบริษัททัวร์ที่จะพาเราไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี โดยมีข้อมูลโรงพยาบาล ศัลยแพทย์ ไว้ให้เรา การปรึกษาอเจนซี่จะช่วยให้เราทราบข้อมูลเบืองต้นเกี่ยวกับวันเวลา สถานที่ โรงพยาบาลที่จะทำศัลยกรรมว่าถนัดด้านไหน มีหมอศัลยกรรมคนไหนเก่ง การไปกับ Agency ยังสามารถปรึกษาหมอก่อนได้ว่าทำแล้วจะเหมาะสมหรือเปล่า มีข้อจำกัดอะไรบ้าง ต้องใช้เวลาพักพื้นนานเท่าไหร่ หลายคนจึงเลือกที่จะไปทำศัลยกรรมเกาหลีกับ Agency มากกว่า Walk-in ไปเอง

- ตรวจสอบสภาพอากาศ การเดินทางไปเกาหลีควรตรวจสอบสภาพอากาศก่อนเดินทางด้วย หากเป็นช่วงหน้าหนาวก็เตรียมเสื้อกันหนาวไปด้วย ช่วงมรสุมควรหลีกเลี่ยงเพราะเดินทางลำบาก ไปช่วยอากาศเย็นสบายไม่มีมรสุมจะดีที่สุด

- เตรียมพร้อมร่างกาย พักผ่อนให้เพียงพอและงดอาหารและยาที่มีผลข้างเคียงต่อการผ่าตัด เช่น ยาแอสไพริน ทั้งนี้ควรปรึกษาแพทย์ผ่าตัดก่อนว่าจะต้องเตรียมตัวอย่างไร

- เตรียมสภาพจิตใจให้พร้อม หลัการผ่าตัดศัลยกรรมจะมีอาการบวมซึ่งในช่วงแรกบางคนอาจจะตกใจกลัวไปต่างๆนาๆ แต่ให้ทำใจไว้เลยอาการบวมจะมาหลังผ่าตัดศัลยกรรมแน่นอน จะบวมมาก บวนน้อย ขึ้นอยู่กับร่างกายของแต่งละคน

- เอกสารการเดินทางไปเกาหลี สิ่งที่ต้องมีคือ Passport หนังสือเดินทางใช้เวลาประมาณ 7 วันค่าใช้จ่าย 1,000 บาท การยื่นของวีซ่า 90 วันจะต้องมี ตั๋วเครื่องบินไป – กลับ     ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ใบยืนยันการจองที่พัก  แผนการท่องเที่ยว ที่อยู่หรือหมายเลขโทรศัพท์ของผู้ที่สามารถติดต่อได้ในเกาหลีเพื่อใช้แสดงต่อเจ้าหน้าที่ที่ตรวจคนเข้าเมืองในวันที่มาถึง (เครดิต ) สิ่งของอย่างอื่นที่ต้องการไปเกาหลีเตรียมให้พร้อม เช่น ปลั๊กไฟเกาหลีจะใช้คนละแบบกับที่ประเทศไทยหากจะชาร์ทไฟต้องเตรียมปลั๊กไปด้วย

ขั้นตอนการเตรียมตัวนี้หากปรึึกษากับทัวร์ศัลยกรรมเกาหลี หรือ Agency จะได้รับนำแนะนำที่ดีมาก ใครที่ไม่เคยไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีมาก่อนให้ปรึกษากับอเจนซี่ทัวร์ศัลยกรรมเกาหลีจะดีที่สุด

ทัวร์ศัลยกรรมเกาหลี

หลายคนสับสนกับทัวร์ศัลยกรรมเกาหลีและ Agency ศัลยกรรมเกาหลี อยากให้รู้ว่าทัวร์ศัลยกรรมเกาหลีจะมีลักษณะคือเป็นทัวร์นำคนไทยไปเที่ยวตามสถานต่างๆ รวมถึงสถานที่ทำศัลยกรรมและจะมีโปรโมชั่นทำศัลยกรรมให้เลือกทำ แต่ Agency ศัลยกรรมเกาหลีนั้นจะจัดให้คนไปทำศัลยกรรมโดยเฉพาะไม่มีโปรแกรมท่องเที่ยวอยู่ด้วย

บริษัททัวร์ศัลยกรรมเกาหลีหรือ Agency ศัลยกรรมเกาหลี จะทำหน้าที่ให้คำปรึกษาการทำศัลยกรรม จัดหาโรงพยาบาล จัดหาศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมด้านที่เราจะทำ จัดหาที่พักระหว่างทำศัลยกรรม และรวมถึงล่ามที่เราต้องใช้เพื่อสื่อสารกับหมอว่าเราต้องการศัลยกรรมแบบไหนให้ตรงกับที่เราต้องการมากที่สุด ปัจจุบันบริษัทAgency ศัลยกรรมเกาหลีมีมากมายหลายบริษัทเราจึงควรเลือกAgency ศัลยกรรมเกาหลีที่มีประสบการณ์มีผลงานการให้บริการมาหลายคน

รายชื่อAgency ศัลยกรรมเกาหลี
STMstyle
S.K.I
Miracle Surgery Center

เลือกทัวร์ศัลยกรรมเกาหลีอย่างไรดี

การเลือกทัวร์ศัลยกรรมเกาหลีหรืออเจนซี่ไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี ควรเลือกที่มีมาตรฐาน มีผลงานชัดเจน บางคนโอนเงินไปจองแล้วปิดบริษัทหนีหายไปก็ บางคนไปถึงเกาหลีแล้วถูกลอยแพก็มี เพราะฉะนั้นควรตรวจสอบอเจนซี่เกาหลีก่อนตกลงจ่ายเงินเพื่อทำศัลยกรรม

 - มีที่อยู่ชัดเจน เลือกบริษัทที่มีที่อยู่ชัดเจนเป็นอาคารมาตรฐานเลยยิ่งดี เพราะแสดงถึงความมั่นคงว่าจะไม่รับเงินเราแล้วย้ายหนีอย่างแน่นอน

- มีผลงานและลูกค้ามาก เลือกบริษัทที่มีรีวิวจากลูกค้าและเป็นรีวิวที่มีผลงานดี ทัวร์ศัลยกรรมเกาหลีส่วนใหญ่จะมีแฟนเพจให้เราลองเข้าไปชมว่าเขาให้คะแนนรีวิวเท่าไหร่ เลือกอเจนซี่ที่มีผลงานเยอะๆ และระเรื่องการรีวิวของหน้าม้านั้นด้วย

- เปิดเผยชื่อโรงพยาบาลลและศัลยแพทย์ที่เกาหลี อเจนซี่ที่ดีต้องยินดีเปิดเผยทุกเรื่องในการทำศัลยกรรมที่เกาหลี รวมถึงชื่อโรงพยาบาลทและชื่อแพทย์ที่เราจะไปทำศัลยกรรมด้วย บางอเจนซี่นั้นพยาบาลไม่บอกชื่อโรงพยาบาลเพราะเป็นโรงพยาบาลไม่ดังหรืออาจจะไม่ได้มาตรฐานสูง

- ให้บริการได้ครบวงจร ทัวร์ศัลยกรรมเกาหลีควรจะมีบริการทั้งโรงพยาบาลที่ทำศัลยกรรม สถานที่พักฟื้น ล่ามสำหรับติดต่อ รวมถึงตั๋วเครื่องบินสำหรับเดินทางด้วย บางทัวร์หรืออเจนซี่ที่ดีหน่อยจะมีแนะนำแนวทางในการขอซีซ่าเข้าประเทศเกาหลีด้วย เพราะปัจจุบันคนไทยถูกตรวจสอบจากทางเกาหลีเข้มงวดมากขึ้นเพราะคนไทยหลบหนี้เข้าเกาหลีเยอะ

- ให้คำปรึกษาได้ดี แนะนำเราได้ว่าศัลแพทย์เกาหลีคนไหนเก่ง โรงพยาบาลไหนมีมาตรฐาน มีตัวอย่างการทำศัลยกรรมของลูกค้าเก่ามาให้เราชมด้วยยิ่งดี

ศัลยกรรมเกาหลีราคา

ในประเทศเกาหลีจะมีราคาการทำศัลยกรรมที่แตกต่างออกไปแล้วแต่โรงพยาบาลและความมีชื่อเสียงของศัลยแพทย์ ลองดูข้อมูลราคาศัลยกรรมเกาหลีด้านล่างเป็นแนวทางเสียก่อน แต่ในการสอบถามราคาควรจะสอบถามจากโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีโดยตรงบางแห่งจะมีราคาอยู่ที่หน้าเว็บไซต์แจ้งไว้ด้วย ราคาด้านล่างเป็นราคาจาก Agency ศัลยกรรมเกาหลี
บริการประเภทราคาเริ่มต้น (บาท)ระยะเวลาที่ใช้ในการผ่าตัด
Eye Surgery ( ศัลยกรรมตา )
ลดขอบตาคล้ำ42,00030 นาที
ยกคิ้ว50,00050 นาที
ลิฟแบนด์30,0005 นาที
กำจัดถุงใต้ตา25,0001 ชั่วโมง
เย็บตาสองชั้น35,00030 นาที
กรีดตาสองชั้น30,0001 - 1.5 ชั่วโมง
ผ่าตัดเปิดหัวตา30,00030 นาที
ผ่าตัดเปิดหางตา30,00030 นาที
แก้หนังตาตก60,00030 นาที
Nose Surgery ( ศัลยกรรมจมูก )
เสริมดั้ง70,00030 นาที
ปรับแก้จมูกยาว110,0001 ชั่วโมง
แก้จมูกหงาย130,0001 ชั่วโมง
แก้จมูกงองุ้มหลังอูฐ100,00030 นาที
แก้ปลายจมูก37,00030 นาที
ตัดปีกจมูก30,00030 นาที
Mouse Surgery ( ศัลยกรรมปาก )
ทำริมฝีปากหยักโค้ง25,00030 - 1 ชั่วโมง
เสริมร่องริมฝีปาก25,0005 – 10 นาที
ทำริมฝีปากบาง25,00030 - 1 ชั่วโมง
Face Surgery ( ศัลยกรรมใบหน้า )
ทำหน้า V-line180,0002.5 – 3 ชั่วโมง
ศัลยกรรมคาง150,0001 – 2 ชั่วโมง
ศัลยกรรมเลื่อนขากรรไกร200,0003ชั่วโมง
ทำหน้าเรียวด้วยการดูดไขมัน30,0001 ชั่วโมง
ปรับโหนกแก้ม150,0001 ชั่วโมง
เสริมร่องแก้ม หน้าผากประมาณ 30,000 /2ครั้ง30 นาที
เสริมหน้าผาก30,000 (ไขมัน) – 100,000 (ซิลิโคน)30 นาที - 1 ชั่วโมง
ศัลยกรรมตัดกราม140,0001 – 2 ชั่วโมง
ศัลยกรรมหู40,000
Breasts Surgery ( ศัลยกรรมหน้าอก )
ลดขนาดทรวงอก250,0002 – 3 ชั่วโมง
ฟื้นฟูเต้านม300,0003 ชั่วโมง
ยกกระชับเต้านม220,0002 – 3 ชั่วโมง
กำจัดไขมันใต้รักแร้32,0001 ชั่วโมง
เสริมทรวงอกด้วยซิลิโคลน240,0002 ชั่วโมง
เสริมทรวงอกด้วยไขมัน240,0001.5 – 2 ชั่วโมง
ลดขนาดปานหัวนม43,00030 นาที
ตกแต่งปานหัวนมชมพู16,0001 ชั่วโมง
แก้ไขหัวนมบอดประมาณ 43,0001 ชั่วโมง
ลดขนาดหัวนม43,0001 ชั่วโมง
Body Contouring Surgery ( ศัลยกรรมเรือนร่าง )
ดูดไขมันหน้าท้อง90,0001 ชั่วโมง
ดูดไขมันเอว60,0001 ชั่วโมง
ดูดไขมันบั้นท้าย89,0001 ชั่วโมง
ดูดไขมันต้นขา120,0001 – 1.5 ชั่วโมง
ดูดไขมันต้นแขน60,000
ศัลยกรรมเรียวขา95,0001 ชั่วโมง
Skin Surgery ( ศัลยกรรมผิวหนัง )
ลบรอยแผลเป็น12,000 / cm
Razer Toning6,000
IPL6,500
CO26,000
CO2 Plus9,000
Prack cll12,000
nd – YAG15,000
Skin PRP15,000
Botoxเริ่มต้นที่ 3,000
Fillerเริ่มต้นที่ 10,000
ฉีดไขมันเริ่มต้นที่ 15,000
ที่มา https://www.srsurgeryreview.com 


โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี

ในประเทศเกาหลีมีโรงพยาบาลศัลยกรรมหลายแห่งซึ่งก็มีมาตรฐานและความเชี่ยวชาญที่แตกต่างกันไป การเลือกโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีก็เป็นสิ่งที่สำคัญในการไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีเช่นกัน ควรหาโรงพยาบาลที่เดินทางสะดวก หาง่าย ใกล้แหล่งที่พัก และมีมาตรฐานในการศัลยกรรม เราจึงได้รวบรวมข้อมูลโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีที่น่าสนใจมาให้ชมกัน

JW Plastic Surgery โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีแนะนำที่แรกมีเว็บไซต์ที่แสดงผลถึง 5 ภาษา และมีภาษาไทยด้วยแสดงว่าคนไทยไปใช้บริการมากพอสมควร หากเราติดต่อผ่านทางโรงพยาบาลโดยไม่ผ่านอเจนซี่เขาจะมีคนค่อยให้บริการเราแบบ 1 ต่อ 1 ดูแลเราต้องแต่เดินทางถึงสนามบินเกาหลีจนถึงเดินทางกลับบ้าน ศัลยแพทย์ที่นี่จบปริญญาทางการแพทย์จากมหาวิทยาลัยยอนเซ (Yonsei University) ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำของเอเชีย
โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี JW Plastic Surgery
ผลงานบางส่วนของ JW Plastic Surgery
ผลงานศัลยกรรมจมูก ของโรงพยาบาล JW Plastic Surgery
ติดต่อ JW Plastic Surgery

The Line Clinic ได้รับการรับรองจากองค์การอนามัยโลกว่าเป็นผู้ให้บริการชั้นด้านความปลอดภัย เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีที่มีดาราเกาหลีมาใช้บริการมากมาย มีบริการให้คำปรึกษาออนไลน์ แพทย์บางคนพูดภาษาอังกฤษไม่คล่องแต่ก็จะมีล่ามมาให้บริการ มีผลงานและความน่าเชื่อถือของโรงพบาลสูงมาก ให้บริการศัลยกรรมครบวงจรทำให้เราเหมือนได้เกิดใหม่เลยทีเดียว
โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี The Line Clinic

ผลงานบางส่วน The Line Clinic

ภาพก่อนหลังศัลยกรรมหน้าเรียวและจมูก ของ The Line Clinic
ติดต่อ  The Line Clinic

VIP International Plastic Surgery Center โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีขนาดใหญ่สถานที่ตกแต่งสวยงามราวกับว่าเราได้ไปเที่ยวมากกว่าไปทำศัลยกรรม มีบริการรับส่งผู้ศัลยกรรมจากสนามบินถึงที่พักที่อยู่ในโรงพยาบาลทำให้แพทย์สามารถให้การดูแลได้อย่างใกล้ชิด มีเป้าหมายคือ "นำเอาความงามตามธรรมชาติที่ซ่อนอยู่ของแต่ละคนและเพื่อเพิ่มความมั่นใจในตนเอง" เป็นอีกหนึ่งสถานที่ทำศัลยกรรมเกาหลีที่น่าสนใจ
โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี VIP International Plastic Surgery Center
 ผลงานบางส่วน VIP International Plastic Surgery Center

ศัลยกรรมจมูกของ VIP International Plastic Surgery Center
ติดต่อ VIP International Plastic Surgery Center

Wonjin Beauty Medical Group อีกหนึ่งโรงพยาบาลชั้นนำด้านการทำศัลยกรรมในเกาหลี เป็นอีกหนึ่งแห่งที่มีเว็บไซต์ภาษาไทยคอยให้บริการ ซึ่งมีทั้ง 9 ภาษาเลยทีเดียว แสดงให้เห็นว่าโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีแห่งนี้ได้มีลูกค้าให้ความสนใจจากหลายประเทศทั่วโลก เป็นโรงพยาบาลที่มีความทันสมัยสูงสุดแห่งหนึ่ง มีที่พักฟื้นหรูอย่างกับโรงแรมระดับ 5 ดาวสามารถเข้าไปชมตัวอย่างในเว็บไซต์ได้เลย **โรงพยาบาลวอนจินได้มาเปิดสาขาในประเทศไทยแล้วด้วย
โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี Wonjin Beauty Medical Group

ผลงานบางส่วน  Wonjin Beauty Medical Group
ศัลยกรรมหน้าเรียวปรับคางของ Wonjin Beauty Medical Group
ติดต่อ Wonjin Beauty Medical Group

TL Plastic Surgery อีกหนึ่งโรงพยาบาลศัลยกรรมในเกาหลีที่มีเว็บไซต์เป็นภาษาไทยคอยให้บริการ แต่เวลาให้คำปรึกษาหรือสอบถามทางสายด่วนจะใช้ภาษาอังกฤษ มีผลงานให้ชมมากมายโดยเฉพาะบริการเสริมหน้าอกของสาวๆ มีอุปกรณ์การแพทย์ที่ทันสมัยเอาไว้ดูแลหลักจากที่เราผ่าตัดศัลยกรรม
โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี TL Plastic Surgery
ผลงานบางส่วนของ TL Plastic Surgery
ภาพรีวิวศัลยกรรมหน้าอก ของ TL Plastic Surgery
ติดต่อ TL Plastic Surgery

ID Hospital สุดยอดโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีในรายการ "Let Me In" รายการที่นำคนหน้าตาธรรมดาไปศัลยกรรมให้สวยดั่งนางฟ้า มีผลงานมากมายและเป็นที่ยอดรับมากที่สุดแห่งหนึ่งในเกาหลี มีการทำศัลยกรรมทั่วร่างกายจัดให้ได้หมด เว็บไซต์มีภาษาไทยให้ชมแต่เวลาขอคำปรึกษาจากคุณหมอจะใช้ภาษาอังกฤษ มีเทคนิคในการทำศัลยกรรมให้ออกมาดูเป็นธรรมชาติมากที่สุดด้วย


ID Hospital สุดยอดโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี
ผลงานบางส่วนในรายการ Let Me In ของ ID Hospital
ตัวอย่างศัลยกรรมเกาหลีในรายการ Let Me In ของ ID Hospital

ติดต่อ ID Hospital

Item Plastic Surgery เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมใหญ่ขนาดกลาง แต่มั่นใจได้เลยว่าจะได้รับการดูแลเป็นพิเศษ จุดเด่นคือมีสายด่วนออนไลน์ 24 ชั่วโมงสำหรับคนที่มีข้อสงสัยเรื่องศัลยกรรมและกังวลเกี่ยวกับปัญหาต่างๆ นอกจากนั้นยังมีการให้คำปรึกษาผ่านวิดีโอออนไลน์ซึ่งต้องทำการนัดหมายกับแพทย์เสียก่อน โดยร่วมที่ว่ามีผลงานดีและน่าเชื่อถือ
 

ผลงานบางส่วนศัลยกรรมดูดไขมันของ Item Plastic Surgery
ศัลยกรรมดูดไขมันของ Item Plastic Surgery
ติดต่อ Item Plastic Surgery

ยังมีโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีที่มีชื่อเสียงและมีมาตรฐานสูงอีกกหลายแห่ง เราเพียงแค่คัดเลือกบางส่วนมาให้ผู้สนใจทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีได้ดูรายละเอียดเท่านั้น ส่วนใครที่ต้องการรายละเอียดเรื่องราคาดูที่เว็บไซต์ของโรงพยาบาลหรือโทรหรืออีเมลล์สอบถามราคาเพิ่มเติมก็ได้

ศัลยแพทย์เกาหลีชื่อดัง

หมอศัลยกรรมเกาหลีมีมากมายหลายคนเราลองไปชมกันว่าหมอเก่งๆนั้นอยู่ที่ไหนกันบ้าง


ดร.ปาร์ค วอนจิน
ดร.ปาร์ค วอนจิน (Park Wonjin) ผู้ก่อนตั้งโรงพยาบาลวอนจิน มีประสบการณ์ในการทำศัลยกรรมมามากกว่า 20 ปี เป็นที่ยอมรับของคนเกาหลีและคนต่างประเทศให้ความสนใจอยากทำศัลยกรรมกับหมอคนนี้ ซึ่งถึงแม้ว่าไม่ได้ทำกับ ดร.ปาร์ค วอนจิน โดยตรง แต่ได้ทำกับโรงพยาบาลวอนจินก็รู้สึกปลอดภัยและไว้ว้างใจมากขึ้น

ดร. ปาร์คซังฮุน
ดร. ปาร์คซังฮุน (Sang Hoon Park) ผู้ก่อตั้งโรงพยาบาล ID Hospital เป็นอาจารย์แพทย์ด้านการศัลยกรรมที่มีความเชี่ยวชาญด้านกระโหลกศรีษะและโครงหน้าที่ผิดรูป มีประวัติเคยเป็นอาจาย์แลกเปลี่ยนที่ประเทศสหรัฐอเมริกาและผลงานเป็นที่ยอมรับมากมายๆ ใครอยากเจอหมอปาร์คซังฮุนเชิญได้ที่ ID Hospital

 Dr. Myung Ju Lee
Dr. ลี มยอง จู (Myung Ju Lee) หากอ่านผิดต้องขออภัย เป็นผู้ก่อตั้งโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี VIP International Plastic Surgery มีความเชี่ยวชาญในการทำศัลยกรรมจมูก ใบหน้า และลำตัว ได้รับการยอมรับทั้งในประเทศเกาหลีและต่างประเทศ มีตำแหน่งทางวิชาการเป็นถึงศาสตราจารย์

หมอแต่ละคนที่มีประสบการณ์สูงๆระดับเจ้าของโรงพยาบาลศัลยกรรมนั้นก็สามารถทำศัลยกรรมทุกส่วนในร่างกายได้อยู่แล้ว แต่ความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านจริงๆอาจจะแตกต่างกันไป ใครที่สนใจทำศัลยกรรมก็ควรศึกษาข้อมูลศัลยแพทย์ผู้ทำศัลยกรรมด้วย

รีวิวศัลยกรรมเกาหลี

ตามเว็บบอร์ดหรือกระทู้ต่างๆจะมีการริวิวการทำศัลยกรรมเกาหลีอยู่มากมาย ทั้งบอร์ดของพันทิพหรือเว็บไซต์รีวิวของอเจนซี่เอง เราได้หากระทู้รีวิวศัลยกรรมเกาหลีมาให้ชมบางส่วน



รีวิวศัลยกรรมเกาหลีจากคุณปุ๋ม
รีวิวศัลยกรรมเกาหลีจากคุณปุ๋ม ไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีโดยการทำตา ทำจมูก ฉีดไขมันทั่วใบหน้า และทำคาง ผลการทำศัลยกรรมออกมาก็ถือว่าสวยงามดูดีเลยทีเดียว ได้หน้าเป็นสาวเกาหลีที่สวยมาก แต่ในกระทู้เห็นว่าทำงานด้านศัลยกรรมอาจจะเป็นรีวิวโปรโมทบริษัทหรือเปล่าต้องใช้วิจารญาณด้วย
อ่านรีวิวเพิ่มเติม


รีวิวศัลยกรรมเกาหลีฟรีโดยคุณ จูน
รีวิวศัลยกรรมเกาหลีฟรีโดยคุณ จูน ผู้โชคดีได้ไปศัลยกรรมที่เกาหลีจากโปรเจค Makeawish Dairy season 1 ทำหน้าอก ปรับโครงสร้างหน้า ทำจมูก ทำตา ผลงานออกมาดูดีสวยเหมือนดาราเกาหลีเลยทีเดียว ที่สำคัญไปอยู่เกาหลี 2 เดือนแบบฟรีๆ อ่านเพิ่มเติม

รีวิวศัลยกรรมเกาหลีทำหน้าวีไลน์ แก้จมูก ดูดไขมันทั้งตัว
รีวิวศัลยกรรมเกาหลีทำหน้าวีไลน์ แก้จมูก ดูดไขมันทั้งตัว โดยคุณฟ้าทำที่ The line clinic ทำออกมาได้สวยเลิศเว่อวังมาก สาวๆที่อยากแก้ไขจมูกศัลยกรรมที่ไม่สวยก็ลองเข้าไปอ่านรีวิวนี้เพิ่มเติมดู


รีวิวศัลยกกรม V-line ที่เกาหลีของคุณบิว มีปัญหากรามกว้างและกรามหน้าไม่เท่ากันและทำตามด้วย พื้นฐานใบหน้าเป็นคนที่สวยอยู่แล้วพอทำศัลยกรรมก็สวยแบบดาราเกาหลีเลยทีเดียว อ่านรีวิวเพิ่มเติม

รีวิวศัลยกรรมเกาหลีจากอเจนซี่ โดยคุณออนไปทำจมูก ทำศัลยกรรมใต้ตาคล้ำ และทำร้อยไหมเพื่อให้หน้าเรียว ผลการทำออกมาก็ดูสวยงามพื้นฐานหน้าตาคมเข้มทำให้ดูสวยแบบไทย อ่านรีวิวเพิ่มเติม

สรุปการทำศัลยกรรมเกาหลีควรเตรียมตัวให้พร้อมและศึกษาหาข้อมูลจากหลายๆด้าน ในขั้นแรกอาจจะลองไปเที่ยวเกาหลีดูบรรยากาศก่อนก็ได้ เมื่อพร้อมแล้วทั้งร่างกาย จิตใจ และงบประมาณก็ค่อยทำเมื่อทำแล้วเราจะมีความสุขกับชีวิตขึ้นอีก