วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ตามดู 50 ทรงผมสั้นน่ารักๆ ที่สาวสายแบ๊วไม่ควรพลาด!

         ช่วงนี้อากาศร้อนเป็นพิเศษ ถึงจะมีเค้าลางของฝนตกอยู่บ้างแต่ก็ถือว่าน้อยมาก ทำให้ผู้หญิงบางคนต้องการทรงผมสั้นน่ารักๆ ที่ให้ทั้งความโดดเด่นและความคล่องตัวในเวลาเดียวกัน จัดทรงง่าย สะดวกต่อการออกไปทำธุระต่างๆ การบำรุงผม ทำความสะอาดผมก็แสนจะง่ายดาย และมีการออกแบบให้เป็นทรงแฟชั่นที่ใครเห็นก็รู้สึกว่าน่ารักสดใสมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงวัยไหนเมื่อตัดผมสั้นแล้วก็กระชากวัยทุกคน ทรงผมสั้นจึงกลายเป็นหนึ่งทางเลือกที่ผู้หญิงในยุคนี้เลือกกัน โดยเฉพาะคนที่ไม่เสียดายผม เน้นความสะดวกสบาย ผมไม่เกะกะที่ต้นคอ พร้อมให้สไตล์ที่เป็นไปตามต้องการ

          สำหรับคนที่กำลังสนใจผมสั้นน่ารักๆ แต่ไม่รู้จะตัดทรงไหนดี ลองเข้ามาดูสไตล์สาวผมสั้นที่ herb-health.com นำมาเสนอในวันนี้ดูสิคะ รับรองว่าคุณจะได้ทรงที่เหมาะสมกับรูปหน้าและบุคลิกของตัวเองแน่นอน! ถ้ารู้สึกว่าผมสั้นอาจจะดูมีความน่าสนใจน้อยไป ลองดัดผมเป็ลอนเล็กหรือลอนใหญ่ตามที่ชื่นชอบ เพื่อให้ดูมีความน่ารักและความหวานผสมผสานกัน แต่ถ้าไม่ชอบการดัดผมก็สามารถนำเครื่องประดับมาติด เช่น กิ๊บ โบว์ หรือที่คาดผม เป็นต้น เพียงเท่านี้ทรงผมที่สุดแสนจะน่ารัก ก็จะเพิ่มสเน่ห์ให้กับคุณมากยิ่งขึ้น เหมาะกับสาวในทุกวัย แม้แต่สาวน้อยวัยเรียนจบใหม่ก็สามารถตัดทรงผมสั้นนี้ เพื่อให้เกิดความรู้สึกตื่นตัวและกระฉับกระเฉงได้เช่นกัน ถ้าคุณกำลังมองหาทรงผมสั้นดีๆ ตามมาดู 50 ไอเดียนี้ได้เลยค่ะ

ตามดู 50 ทรงผมสั้นน่ารักๆ ที่สาวสายแบ๊วไม่ควรพลาด!

ผมสั้นน่ารักๆ ตามสไตล์สาวญี่ปุ่น ดัดลอนปลายนิดๆ ก็น่ารักสดใสขึ้นมาทันที


ผมสั้นน่ารักๆ สไตล์สาวเซอร์หรือสาวอินดี้ที่ไม่จำเป็นต้องเซ็ตผมมากมาย ปล่อยยุ่งๆ เล็กน้อยก็พร้อมออกจากบ้านได้ทันที

ผมสั้นน่ารักๆ สไตล์ผมบ๊อบหน้าม้า ทำให้ใบหน้าดูเด็กลงมากเลยทีเดียว พร้อมมอบบุคลิกที่ดูน่ารักสดใส เป็นมิตร และน่าค้นหาอีกด้วย

ผมสั้นน่ารักๆ สไตล์สาวมั่น สาวทำงาน ทำให้บุคลิกดูคล่องตัว และซ่อนความน่ารักกับความเซ็กซี่ไว้เล็กๆ จัดทรงง่าย ทำสีโทนอ่อนเพื่อเปลี่ยนให้หน้าดูสว่างและเข้ารูปมากยิ่งขึ้น

ผมสั้นน่ารักๆ สไตล์สาว K-Pop ที่ใหห้ลุคดูคลีน ลูกคุณหนู น่ารักสดใส และน่าทะนุถนอม เพิ่มการทำสีผมโทนอ่อนที่จะทำให้ผิวสว่างและโดดเด่นเกินใคร

ผมสั้นน่ารักๆ ฺสไตล์สาวหวานซ่อนเปรี้ยวนิดๆ และมีความโดดเด่นอย่างมาก

ผมสั้นน่ารักๆ สไตล์สาวขาลุย สาวทำงาน ที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง

ผมสั้นน่ารักๆ สไตล์สาวเซ็กซี่ที่ต้องการบุคลิกออกหวานด้วย ผสมผสานความน่ารักเข้าไป กลายเป็นสเน่ห์ที่ชวนมองเลยทีเดียว

ผมสั้นน่ารักๆ สไตล์สาวเท่ห์แต่ก็คงความน่ารักไว้ด้วยผมบ๊อบสั้น จัดแต่งทรงแบบเซอร์ๆ ทำห้ออกจากบ้านได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว

ผมสั้นน่ารักๆ สไตล์สาวเกาหลีที่คงความน่ารักและเซ็กซี่ไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือทรงนี้ค่อนข้างเซ็ตง่ายอีกด้วย

ตัวอย่างทรงผมสั้นน่ารักๆ ที่คุณไม่ควรพลาด

















































































ทรงผมสั้นน่ารักๆ ทั้ง 50 แบบนี้ จะช่วยเสริมบุคลิกให้คุณดูมีสเน่ห์และหน้าเด็กลงอย่างมาก ถ้าตอนนี้คุณต้องการตัดผมสั้นก็ลองเลือกหนึ่งใน 50 ทรงนี้ไปประยุกต์กับรูปหน้าคุณดูสิคะ อาจจะทำให้คุณได้เปลี่ยนลุคและกลายเป็นสาวน่ารักที่สร้างความสดใสให้กับผู้พบเห็นได้เป็นอย่างดี