วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2561

29 แบบทรงผมสาวทำงานสุดสง่าที่คุณไม่ควรพลาด!

ทรงผมสาวทำงานสุดสง่าที่เหมาะสมกับสาวที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง มีบุคลิกที่เป็นผู้นำ แต่ก็ยังคงรักแฟชั่นหรืออาจจะเป็นเจ้าแม่แฟชั่นตัวจริงเลยก็ว่าได้ สาวลักษณะนี้มักจะแต่งตัวและทำผมให้ดูเรียบง่าย แต่ก็เน้นเรื่องความสง่างามเป็นหลัก เพื่อบ่งบอกถึงความมั่นใจและลักษณะการเป็นผู้นำที่น่าเกรงใจ ส่วนทรงผมของสาวสไตล์นี้จะเน้นไปที่ทรงเรียบง่าย เซ็ตง่าย ไม่ยุ่งยาก ไม่ว่าจะเป็นสาวผมสั้น ผมประบ่า หรือผมยาวก็สามารถทำออกมาได้อย่างโดดเด่นและมั่นใจ เตรียมพร้อมเพื่อออกไปทำงานหรือไปงานสังสรรค์ยามค่ำคืนได้อย่างง่ายดาย ไม่ยุ่งยากมากจนเกินไป แต่เมื่อออกจากบ้านแล้วสร้างความมั่นใจได้อย่างเต็มที่


ทรงผมสาวทำงานที่นิยมทำอยู่ในปัจจุบันนี้จะเน้นไปทางผมประบ่า เพราะให้ความคล่องตัวสูง ไม่ทำให้รู้สึกอึดอัดหรืเกะกะในเวลาทำงาน พร้อมให้บุคลิกที่ดูคล่องตัว มีความสง่างาม และทำให้ผู้ที่พบเห็นรู้สึกถึงความมั่นใจ ผมทรงนี้ถือว่ามีสเน่ห์ในแบบสาวทำงาน ที่ไม่ได้แข็งทื่อหรือดูเชยเพราะทำแต่งาน กลับให้ความโดดเด่นในแบบแฟชั่นนิสต้าที่ทำให้ผู้พบเห็นแล้วต้องรู้สึกประทับใจในความสง่างาม แล้วกลายเป็นแฟชั่นไอค่อนที่ใครๆ ก็อยากจะทำตาม ซึ่งทรงผมของสาวสไตล์นี้จะทำขึ้นแบบเรียบง่าย ผมตรง และเซ็ตง่ายแบบเรียบๆ ไม่มีเครื่องประดับผม ส่วนสาวผมยาวจะมีการดัดลอนใหญ่ที่ให้บุคลิกแบบผู้ใหญ่ที่ดูดีและดูเป็นทางการ บางคนอาจมีการมัดผมเป็นเปียหางม้าโพนี่เพื่อให้เกิความคล่องตัว หรือมีการปล่อยยาวแต่เซ็ตลอนให้อยู่ทรง เพื่อให้การทำงานไม่ลำบากหรือยุ่งยากมากจนเกินไป พร้อมการแต่งหน้าและแต่งกายที่เข้ากับทรงผมและบุคลิก ทำให้เจ้าของทรงไม่รู้สึกอึดอัดและยังสวยได้ตลอดเวลา ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาทรงผมที่เหมาะสมกับสาวทำงาน ลองมาดูไอเดียเหล่านี้กันค่ะ

ทรงผมสาวทำงานสุดสง่าที่คุณไม่ควรพลาด!

ทรงผมสาวทำงานของสาวมั่นที่ดูเรียบง่ายปล่อยผมสบายๆ แต่เซ็ตให้ไม่ยุ่งจนเกินไป เพื่อให้ผมเรียบหรู ไม่เกะกะเวลาทำงาน และเพิ่มความมั่นใจตลอดเวลา



ทรงผมสาวทำงานที่สามารถแต่งแบบง่ายๆ ออกไปทำงานและแวะออกงานตอนเย็นได้สบายๆ ไม่มีปัญหา สร้างความเด่นในแบบเรียบหรูเลยทีเดียว


ทรงผมสาวทำงานแบบเรียบง่าแต่เด่นและเซ็กซี่ เพียงแค่ทำผมตรงเรียบแล้วรวบไปด้านข้าง ติดกิ๊บดำไว้ที่ท้ายทอยเล็กน้อยเพื่อบังคับทิศทางของผม แต่งหน้าให้เด่น เพียงเท่านี้ก็ได้ทั้งลุคสาวทำงานและสาวเปรี้ยวไปพร้อมกัน


ทรงผมสาวทำงานแบบสาวเปรี้ยวที่ผสมผสานความหวานนิดๆ ดูเรียบง่าย จัดทรงได้ไม่ยุ่งยากมากนัก ไปทำงานก็ดูดีหรือออกงานกลางคืนก็ดูเซ็กซี่ ให้ความเด่นได้ดีเลยทีเดียว


ทรงผมสาวทำงานแบบหรูหราและดูสง่างาม เมื่อผสานกับบุคลิกที่ดูมั่นใจด้วยแล้ว ก็ยิ่งเพิ่มความโดดเด่นให้กับเจ้าของทรงเป็นอย่างมาก


ตัวอย่างทรงผมสาวทำงาน



























ทรงผมสาวทำงานในปัจจุบันมีการประยุกต์ออกมาหลากหลายทรง เพื่อให้สาวทำงานดูดีขึ้น ไม่จำเป็นที่จะต้องดูเคร่งขรึมหรือเป็นทางการมากจนเกินไป สามารถนำแฟชั่นเข้ามาร่วมได้ แม้กระทั่งการทำสีก็เป็นสีที่ไม่เข้มมากแต่ก็ไม่จี๊ดจ๊าดจนเกินไป เป็นโทนสว่างแบบกลางๆ ที่ช่วยทำให้ผิวสว่างและให้ลุคที่ดูสง่างามน่ามองมากยิ่งขึ้น ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังสนใจทรงผมเหล่านี้ก็สามารถเลือกทรงผมทั้งหมดมาทำให้เข้ากับบุคลิกของคุณได้ตามที่ต้องการ