วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2561

34 ไอเดียทรงผมแนวๆ ของผู้หญิง บอกเลย! ต้องลองสักครั้งในชีวิต!

ทรงผมแนวๆ ของผู้หญิง เรามักจะไม่ค่อยได้เห็นกันบ่อยนัก เพราะผู้หญิงส่วนใหญ่จะเน้นที่ทรงผมยาวดัดลอน, ผมประบ่าตรงสวย และผมสั้นแบบคล่องตัว ไม่ค่อยทำทรงที่ดูแปลกและแตกต่างไปจากนี้มากนัก ส่วนผู้หญิงที่ทำทรงไม่เหมือนใครส่วนใหญ่เป็นคนที่มีบุคลิกนำแฟชั่น มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง หรือมีสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร เช่น สาวสไตล์กรันจ์, สไตล์พังค์, สไตล์วิคแคน หรือสาวสไตล์โลลิต้า เป็นต้น ส่วนสาวที่มีสไตล์ทั่วไปก็จะเน้นทำทรงเดิมๆ เพราะไม่กล้าที่จะเปลี่ยนทรงบ่อย กลัวว่าจะไม่เข้ากับรูปหน้าแล้วอาจทำให้ดูแย่ลงกว่าเดิม ทำให้ผู้หญิงส่วนใหญ่ยึดติดกับทรงที่ตัวเองทำอยู่ ไม่มีความแปลกใหม่ บุคลิกก็ดูไม่ต่างไปจากเดิมอีกด้วย


ทรงผมแนวๆ ของสาวหลากหลายสไตล์ ถือว่าเป็นทางเลือกหนึ่งของคนที่เบื่อทรงเก่าของตัวเอง และไม่ต้องการทำทรงที่เหมือนกับคนอื่นมากนัก ผู้หญิงบางคนจึงพยายามที่จะคิดการทำทรงใหม่ๆ ที่แหวกแนวและสร้างสรรค์มากกว่าเดิม บ่งบอกถึงความเป็นเอกลักษณ์ และทำให้คนจดจำได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งทรงเหล่านี้มีตั้งแต่การถักเปียแบบใหม่, สีสันของผมที่โดดเด่น , ทำผมให้เป็นโบว์หลายแบบ หรือมัดให้ดูคล่องตัวแต่เพิ่มความเด่นด้วยการมัดที่ไม่เหมือนใคร เป็นต้น เหมาะกับคนขี้เบื่อและคนที่ต้องการความแปลกใหม่ให้กับบุคลิกของตัวเอง ไม่ว่าจะทรงผมสั้นหรือผมยาวเมื่อทำทรงที่ดูแนว ดูแปลก อาจจะทำให้คุณได้พบกับทรงผมใหม่ที่เหมาะสมกับตัวเองมากขึ้นก็ได้เช่นกัน ดังนั้นเราจึงขอแนะนำไอเดียการทำผมสุดแนวที่สวยด้วยและแปลกดีให้กับสาวๆ ที่มองหาความแตกต่างและเอกลักษณ์ให้กับตัวเอง


ไอเดียทรงผมแนวๆ ของผู้หญิง บอกเลย! ต้องลองสักครั้งในชีวิต!


ทรงผมแนวๆ แบบมัดเป็นท่อน แล้วดึงผมออกมาให้ดูโป่ง เหมาะกับสาวผมยาวแบบดัดลอน ที่ทำออกมาได้สวยและแปลกตาดีมาก

ทรงผมแนวๆ แบบถักเปียขนาดใหญ่ที่ดูแปลกตาไปอีกแบบ ไม่ทั้งแบบเปียเล็กด้านหน้าและเปียใหญ่ด้านหลังที่สร้างความเด่นได้ไม่แพ้กัน

ทรงผมแนวๆ สไตล์เปียใหญ่ 2 ข้าง ให้บุคลิกที่ดูน่ารัก ดูเด็กลง สีผมกับเปียดูสวยเข้ากันอย่างมาก

ทรงผมแนวๆ สไตล์ถักเปียก้างปลาแบบกลับหัวแล้วโบว์ด้านบน ถือว่าเป็นทรงที่มีความครีเอทอย่างมาก

ทรงผมแนวๆ แบบสาวผมสั้น ที่ให้ทรงคล้ายผู้ชาย ไว้เพียงด้านบนและไถข้าง พร้อทำสีขาวโทนสว่าง ให้บุคลิกที่ดูมั่นใจแบบสุดๆ


ตัวอย่างไอเดียทรงผมแนวๆ ของผู้หญิง

ทรงผมแนวๆ

ทรงผมแนวๆ

ทรงผมแนวๆ

ทรงผมแนวๆ

ทรงผมแนวๆ

ทรงผมแนวๆ

ทรงผมแนวๆ

ทรงผมแนวๆ

ทรงผมแนวๆ

ทรงผมแนวๆ

ทรงผมแนวๆ

ทรงผมแนวๆ

ทรงผมแนวๆ

ทรงผมแนวๆ

ทรงผมแนวๆ

ทรงผมแนวๆ

ทรงผมแนวๆ

ทรงผมแนวๆ

ทรงผมแนวๆ

ทรงผมแนวๆ

ทรงผมแนวๆ

ทรงผมแนวๆ

ทรงผมแนวๆ

ทรงผมแนวๆ

ทรงผมแนวๆ

ทรงผมแนวๆ

ทรงผมแนวๆ

ทรงผมแนวๆ

ทรงผมแนวๆ

ทรงผมแนวๆ

ทรงผมแนวๆ เหล่านี้จะเป็นไอเดียที่ทำให้คุณได้เห็นความต้องการของตัวเองที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ดังนั้นถ้าชื่นชอบทรงไหน แนวใด ก็สามารถนำไปเทียบกับรูปหน้าของคุณ แล้วนำไปประยุกต์เพื่อตัดทรงตามที่คุณต้องการได้เลย! และจัดทรงให้มีความเหมาะสม เพื่อให้บุคลิกของคุณดูเด่นกว่าเดิม ส่วนสีผมขอให้ทำตามความชอบและความเหมาะสมเช่นกัน เพราะบางคนยังต้องเรียนหรือทำงานอยู่ ถ้าทำสีที่แสบสันมากเกินไป ก็อาจจะดูผิดกาละเทศะได้