วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ผมสั้นก็สวยได้ด้วย 40 ทรงผมออกงานผมสั้นสุดมั่น สวยเพอร์เฟ็กต์

ใครว่าสาวผมสั้นจะทำทรงได้แค่ไม่กี่ทรงเท่านั้น เพราะวันนี้ herb-health นำไอเดียทรงผมสวยๆ ของสาวผมสั้นมาฝากคนที่ชื่นชอบผมสไตล์นี้ โดยเฉพาะทรงผมออกงานผมสั้นที่สาวหลายคนรู้สึกวิตกกังวลไม่น้อย เมื่อต้องมีงานปาร์ตี้หรือออกงานสุดหรูในยามค่ำคืน เพราะไม่รู้ว่าจะทำทรงไหนดี กลัวว่าถ้าทำแล้วไม่เหมาะสม อกมาไม่ดี ไม่เข้ากับใบหน้า ก็อาจจะยิ่งพาให้ลงเหวหนักกว่าเดิม แต่อย่าเชื่อว่าทรงผมสั้นจะต้องทำทรงออกงานได้ยากเสมอไป เพียงแค่มองหาทรงใหม่ๆ หรือทรงที่สวยแปลกตาจากเหล่าสไตลลิสต์ดัง รวมไปถึงเว็บไซต์ทรงผมจากสาวๆ ทั่วโลก จะยิ่งช่วยทำให้คุณได้พบกับทรงผมสั้นที่ทำให้ออกงานได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น

ทรงผมออกงานผมสั้นมีอยู่ด้วยกันหลากหลายทรง และมีการเซ็ตทรงหลายรูปแบบ ไม่ว่าผมจะสั้นประมาณคอหรือบ่าก็สามารถทำทรงสวยๆ แล้วออกงานได้อย่างไม่อายใคร ซึ่งทรงออกงานนี้จะเน้นที่ความเรียบหรู ดูสง่างาม และเหมาะสมกับชุดที่สวมใส่ หรือถ้าเป็นเพียงงานปาร์ตี้ของเพื่อนร่วมงาน คนรู้จัก หรือเจ้านาย ก็สามารถทำทรงให้ดู Soft ลงมาอีกนิด เช่นการถักเปีย, การเซ็ตให้ดูเรียบ และการดัดลอนพร้อมจัดทรงให้ดูดีมากยิ่งขึ้น ส่วนทรงเรียบหรูจะเน้นไปที่ทรงวินเทจที่ดัดลอนเรียบได้อย่างสวยงาม นอกจากนี้ยังมีการดัดลอนถี่แล้วเซ็ตให้อยู่ทรง เพื่อให้การไปออกงานไม่ต้องกังวลว่าผมจะหลุดร่วงลงมาเกะกะใบหน้าหรือทำให้ผมยุ่งจนไม่น่ามอง

TIPS : ส่วนการทำสีผมก็ขึ้นอยู่กับงานที่คุณไป ถ้าเป็นงานกลางคืนหรูหรา เป็นทางการ เน้นผมโทนดำ, น้ำตาลเข้ม และน้ำตาลทองจะเหมาะสม แต่ถ้าเป็นงานปาร์ตี้ทั่วไปไม่ว่าทำสีไหนที่คุณชื่นชอบก็เหมาะสมทุกสี ถ้าต้องการทำสีที่หลากหลายก็อาจใช้เป็นสีผมแบบล้างออกได้เมื่อเสร็จงาน สะดวกมากยิ่งขึ้น มีหลากหลายสีให้เลือก เมื่อเสร็จงานก็สามารถล้างออกได้อย่างง่ายดาย และผมไม่เสียมากเท่ากับการย้อมสีผมปกติอีกด้วย

ดังนั้นถ้าคุณกำลังมองหาทรงผมสั้นเพื่อไปออกงานอย่างโดดเด่น วันนี้เรามีไอเดียผมออกงานสวยๆ ของสาวผมสั้นมาฝากค่ะ



ผมสั้นก็สวยได้ด้วย 40 ทรงผมออกงานผมสั้นสุดมั่น สวยเพอร์เฟ็กต์


ทรงผมออกงานผมสั้นแบบสวยเพอร์เฟ็กต์สไตล์วินเทจ มีวิธีการพิเศษในการจัดทรง ใช้ลุคที่ดูย้อนยุคแต่หรูหราอย่างมาก เหมาะสมกับการออกงานสุดหรูในช่วงเวลากลางคืนอย่างมาก ทรงนี้จะเหมาะกับสาวผมสั้นและผมประบ่าอย่างมาก


ทรงผมออกงานผมสั้นแบบออกงานกลางคืนก็ได้ หรือจะออกงานปาร์ตี้ก็เด่น เพียงแค่ถักเปียและจัดทรงให้เป็นลอน ก็ทำให้บุคลิกดูเด่นมากยิ่งขึ้น ถึงโทนสีจะเข้มแต่ก็ไม่ได้กลบให้ทรงดูแย่ลง สามารถจัดทรงนี้เพื่อออกไปงานกลางคืนที่ดูเป็นทางการได้อย่างเหมาะสม

ทรงผมออกงานผมสั้นของสาวซุปตาร์ฮอลีวู้ดที่เพียงจัดทรงง่ายๆ และเปลี่ยนสีเป็นโทนบลอนด์ ขับกับผิวสีน้ำผึ้ง แล้วทำให้ดูเด่นขึ้นมาทันที ผมมีการดัดลอนนิดๆ และเซ็ตให้ดูเข้าทรง เพียงเท่านี้ก็เหมาะสมกับชุดสวยเซ็กซี่ เตรียมพร้อมออกงานได้อย่างมั่นใจ

ทรงผมออกงานผมสั้นแบบสาวหวานซ่อนเปรี้ยว ที่จัดทรงง่ายๆ แต่โดดเด่นเกินใคร เพียงแค่แสกข้างแล้วเหน็บผมไว้หลังหูหนึ่งข้าง อีกข้างปล่อยสบายๆ เพียงเท่านี้ก็สวยสะดุดตาใครต่อใครในงานได้เป็นอย่างดี

ทรงผมออกงานผมสั้นแบบดัดลอนสวย เซ็ตให้เข้าทรงเพื่อไม่ให้ผมดูยุ่งเหยิง พร้อมจัดลอนให้เข้าที่ เพียงเท่านี้ผมก็ดูสวยโดดเด่นกว่าใครแน่นอน


ตัวอย่างทรงผมออกงานผมสั้นสุดมั่น สวยเพอร์เฟ็กต์






































ถึงผมจะสั้นแต่ก็สวยมั่นใจได้เต็มที่ด้วยทรงผมออกงานผมสั้นที่เสริมบุคลิกให้คุณดูมั่นใจ ซ่อนความเซ็กซี่ เข้มแข็ง และคล่องตัว ไม่ว่าจะออกงานไหนก็โดดเด่นได้อย่างไม่อายใคร เพียงแค่คุณเลือกทรงผมที่เหมาะสมกับรูปหน้า เพิ่มการดัดลอนหรือทำสีผมเข้าไป ก็จะยิ่งเพิ่มสเน่ห์ที่ชวนมองมากยิ่งขึ้น หรือทำทรงออกมาดูเท่ห์ เมื่อเข้ากับชุดราตรีก็ทำให้ได้บุคลิกใหม่ที่ชวนมองไม่น้อยเช่นเดียวกัน