วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2561

เพิ่มความเท่ห์ด้วยผมซอยสั้นสุดเก๋ที่ใครๆ ก็ต้องเหลียวมอง

ผู้หญิงบางคนก็นิยมที่จะตัดผมซอยสั้นมากกว่าจะไว้ผมยาว โดยเฉพาะการซอยสั้นแบบ Pixie Cut ที่แทบจะเป็นทรงเดียวกับผู้ชาย เพราะต้องการที่จะได้ความคล่องตัวในการใช้ชีวิตประจำวัน หรือต้องการลุคเท่ห์ๆ ที่สามารถทำให้คุณได้เปลี่ยนสไตล์ตัวเอง แต่ก็ใช่ว่าการตัดผมสั้นจะทำให้คุณดูเท่ห์ได้เพียงลุคเดียว เพราะผู้หญิงบางคนสามารถที่จะสร้างความโดดเด่นให้กับผมซอยของตัวเอง แล้วกลายมาเป็นสาวเปรี้ยวสุดเซ็กซี่ได้ทันที หรือให้ลุคสาวน่ารักแสนซนที่สร้างความสดใสให้กับคนรอบข้างได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าคุณจะต้องการให้ตัวเองออกมาเป็นบุคลิกแบบใด ก็สามารถที่จะนำไอเดียของผมซอยที่เราจะนำเสนอในวันนี้ไปใช้กับทรงผมของตัวเองได้เลย!

ผมซอยสั้นเป็นหนึ่งในทรงผมที่ผู้หญิงยุคใหม่ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะให้ความกระฉับกระเฉง ตื่นตัว และมีสไตล์ที่แปลกใหม่ สร้างเอกลักษณ์ที่โดดเด่นให้กับตัวเอง พร้อมเพิ่มความเชื่อมั่นในสาวทำงานได้ดีอีกด้วย ซึ่งผู้ที่จะตัดทรงนี้ได้ดีจะเป็นสาวหน้าเรียว สาวหน้ารูปไข่ ส่วนสาวหน้าเหลี่ยมและสาวหน้ากลมอาจจะต้องเลือกทรงให้ดี ไม่เช่นนั้นอาจจะยิ่งไปเน้นให้รูปหน้าของคุณดูแย่กว่าเดิม ถ้าต้องการเพิ่มลูกเล่นให้กับผมซอยของคุณก็สามารถเปลี่ยนสีผมเป็นสีสุดแซ่บ สีสันสดใส หรือจะดัดลอนด้านบนของผมเพื่อให้ดูแปลกและแตกต่าง นอกจากนี้ยังสามารถที่จะจัดแต่งทรงผมให้ออกมาเหมือนทรงของผู้ชายได้อีกด้วย ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังสนใจผมสั้นสไตล์นี้อยู่ล่ะก็ เรามีไอเดียทรงผมแบบซอยสั้นสุดเท่ห์มาฝากค่ะ

เพิ่มความเท่ห์ด้วยผมซอยสั้นสุดเก๋ที่ใครๆ ก็ต้องเหลียวมอง


ผมซอยสั้นสุดเก๋ที่ทำทรงออกมาคล้ายทรงผู้ชายมาก แต่สร้างความเท่ห์ในแบบผู้หญิง พร้อมทำสีผมที่เพิ่มความเด่นให้กับสีผิวและทรง สามารถสร้างลุคที่ทั้งเทห์และเซ็กซี่ในเวลาเดียวกัน


ผมซอยสั้นในแบบสุดเก๋ที่ไม่จำเป็นต้องดูหวานหรือเท่ห์ไปเลย ออกแนวอินดี้ ตามใจฉัน แต่ก็ได้ทรงที่ออกมาดูแปลกและแตกต่างไปจากคนอื่นมากๆ จนกลายเป็นเอกลักษณ์ของคุณเองเลยทีเดียว

ผมซอยสั้นตามสไตล์ซุปตาร์เกาหลีที่ได้ทั้งความเท่ห์ เซ็กซี่ และโดดเด่น ย้อมสีผมโทนสีสวยโรสโกลด์ ที่ทำให้ใบหนาสว่างและสดใสมากกว่าเดิม

ผมซอยสั้นตามแบบฉบับสาวญี่ปุ่นที่เน้นความน่ารัก มีเสน่ห์ น่าค้นหา จัดแต่งทรงแบบง่ายๆ ไม่ยุ่งยากมากนักและทำให้ออกจากบ้านได้อย่างมั่นใจ เข้าได้กับทุกการแต่งตัวอีกด้วย

ผมซอยสั้นตามแบบฉบับสาวเท่ห์ฝั่งยุโรปที่ฉีกแนวออกไปหล่อแบบผู้ชาย แต่ก็ซ่อนความเซ็กซี่ไว้เล็กๆ เพิ่มความเด่นด้วยสีผมที่ทำให้ใบหน้าสว่างและดูเก๋มากกว่าเดิม

ตัวอย่างผมซอยสั้นสุดเก๋ที่คุณต้องลองสักครั้ง!




































ผมซอยสั้นทั้งหมดนี้ถือว่าเป็นทรงที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปี 2561 ไม่ใช่เพียงแค่สาวต่างชาติเท่านั้นที่จะทำแล้วสวย แต่สาวไทยก็สามารถตัดออกมาได้อย่างโดดเด่นเช่นกัน อย่ารีบตัดสินตัวเองว่าตัดออกมาแล้วจะไม่สวยตามที่หวังไว้ถ้ายังไม่ได้ลอง! ถ้าคุณสนใจก็ลองนำทรงใดทรงหนึ่งในนี้ไปลองตัดดูสิคะ เลือกที่คุณชอบที่สุดและเข้ากับรูปหน้าของคุณเอง รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน!