วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ไอเดียแบบทรงผมวัยกลางคน สวยดูดี มีสไตล์แบบสาวทำงาน

สำหรับสาววัยกลางคนแล้ว ย่อมต้องมองหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ซึ่งทรงผมวัยกลางคนก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญมาก เพราะถ้าตัดดีใบหน้าก็จะดูอ่อนเยาว์ลงและบุคลิกก็จะดูสง่า โดดเด่น มีสเน่ห์มากกว่าเดิม แต่ถ้าตัดไม่ดี เลือกทรงที่ไม่เหมาะสมก็อาจกลายเป็นคุณป้าข้างบ้านได้ทันที ดังนั้นไม่ว่าจะทรงผมสั้นหรือผมยาวก็เพียงแค่เลือกให้เหมาะสม โดยเลือกให้เข้ากับรูปหน้าและบุคลิกของคุณมากที่สุด เพียงเท่านี้การตัดผมของคนในวัยกลางคนก็เป็นเรื่องที่ไม่ต้องคิดมากอีกต่อไป

ทรงผมวัยกลางคนมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นผมยาวแบบดัดลอน, ผมประบ่าสไตล์หรู หรือผมสั้นสไตล์บ๊อบก็สวยโดดเด่นได้ทุกมุมมอง ถ้าสามารถเลือกทรงผมที่เข้ากับตัวเองได้ ก่อนอื่นคือคุณต้องดูที่รูปหน้าตัวเองเป็นหลักแล้วดูที่ความชื่นชอบส่วนตัว จากนั้นก็เลือกทรงเด็ดที่ต้องการ ลองปรึกษาทางช่างตัดผมดูอีกครั้ง เมื่อตัดแล้วก็ลองดูว่าควรแต่งทรงแบบใด เช่น ทรงตรงธรรมดาก็ควรบำรุงเส้นผมให้เงางามอยู่เสมอ เพื่อให้ผมตรงดูสวย ไม่ฟู ไม่เด้งเมื่อต้องออกจากบ้านไปเจอลม หรือทรงดัดลอนที่ต้องเซ็ตลอนให้เข้าที่ อย่าทำให้ลอนแตกเด็ดขาด เพื่อให้ผมดูเข้ารูปสวย ไม่ใช่กลายเป็นทรงฟูบานจนน่ากลัว นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งทางเลือกคือทรงผมซอยสั้นที่สาวในวัยนี้ก็ตัดออกมาได้เท่ห์เลยทีเดียว พร้อมการทำสีผมที่เหมาะสมกับสีผิว ช่วยขับผิวให้ออกมาสว่างมากกว่าเดิม อำพรางจุดด้อยบนใบหน้า และเสริมให้จุดเด่นดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาทรงผมของสาวในวัยกลางคน วันนี้เรามีไอเดียทรงผมมาฝากค่ะ


ไอเดียแบบทรงผมวัยกลางคน สวยดูดี มีสไตล์แบบสาวทำงาน





































ทรงผมวัยกลางคนเน้นที่ความเรียบหรู ดูดี บุคลิกดูสง่างามเข้าไว้ พร้อมจัดแต่งทรงที่เรียบง่าย ไม่ต้องหวือหวามากนัก เน้นใช้โทนสีสว่างที่ไม่จี๊ดจ๊าดมากจนเกินไป เพื่อให้คงลุคที่ดูเป็นผู้ใหญ่ ดูมีสเน่ห์ชวนให้ค้นหา และทำให้ใบหน้าอ่อนเยาว์ลงด้วยหน้าม้าที่สามารถตัดเป็นหน้าม้าธรรมดาทั่วไป อย่าตัดหน้าม้าเต่อเพราะจะไม่เข้ากับบุคลิก และอาจทำให้คุณดูแปลกไปเลยทีเดียว