วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

27 ทรงผมหนุ่มทำงานที่หล่อได้ตลดทั้งวันแบบไม่อายใคร

ทรงผมหนุ่มทำงานที่มาพร้อมกับความเท่ห์ เสริมบุคลิกให้ผู้ตัดได้ทั้งความหล่อในแบบผู้ใหญ่และได้บุคลิกของหนุ่มทำงานที่ดูน่าเชื่อถือ หนุ่มทำงานในยุคปัจจุบันไม่จำเป็นที่จะต้องใส่สูท ผูกไทด์ แล้วตัดผมทรงที่ดูเป็นทางการเพียงทรงเดียว แต่ในปัจจุบันสามารถนำทรงแบบแฟชั่นผสานเข้ากับทรงผมของคนทำงานให้ออกมาดูดีตลอดเวลาได้แล้ว เหมาะกับทั้งคนรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ที่ต้องการมีสไตล์เป็นของตัวเอง ไม่จำเป็นตึงยึดแต่ทรงเดิมๆ เพราะทรงผมใหม่ๆ ก็เด่นและสามารถสร้างสเน่ห์ที่ชวนมอง มีภาษีเหนือใคร เสริมให้ดูเป็นคนน่าเชื่อถือและน่าเข้าใกล้ เป็นที่ชื่นชอบของคนรอบข้างอย่างแน่นอน ซึ่งผู้ชายที่ต้องการตัดผมแบบหนุ่มทำงานรุ่นใหม่ แต่ยังหาทรงที่ถูกใจไม่ได้วันนี้เรามีไอเดียดีๆ มาให้ชมกันค่ะ

ทรงผมหนุ่มทำงานในยุคนี้เป็นการผสานรวมกันของหลากหลายทรง แม้กระทั่งรองทรงทั้งสูงและต่ำก็เป็นหนึ่งในทางเลือกที่นำมาผสานกับทรงใหม่ได้อย่างลงตัว ผู้ชายส่วนใหญ่จะเน้นตัดสั้นแล้วเซ็ตทรงแบบง่ายๆ เพราะการตัดผมสั้นก็ทำให้ทรงดูไม่ยุ่งยากอยู่แล้ว การเซ็ตให้หล่อจึงไม่ใช่เรื่องยาก ส่วนหนุ่มผมยาวลงมาเล็กน้อยจะเน้นเพียงเซ็ตให้เข้าทรงแล้วออกจากบ้านอย่างมั่นใจ และมีบางกลุ่มที่มีการดัดลอนเพิ่มเพื่อให้เกิดความเก๋ และทำให้บุคลิกดูเปลี่ยนไป หนุ่มในวัยทำงานเหล่านี้มีความเป็นเอกลักษณ์และมักคิดสไตล์เป็นของตัวเองออกมาเสมอ เพื่อให้ดูโดดเด่นไม่ซ้ำกับบุคลิกของใคร หรือแม้แต่การแต่งกายที่จะไม่ใส่แค่เชิ๊ตธรรมดาทั่วไปเพียงอย่างเดียว แต่จะเสริมความหล่อด้วยเนื้อผ้าที่แตกต่าง รูปทรงที่คล้ายแต่ก็เด่นกว่า เป็นต้น ดังนั้นเรื่องของทรงผมจึงเป็นเรื่องสำคัญของหนุ่มเหล่านี้ ที่สำคัญคือบางคนสามารถที่จะคิดทรงเด่นออกมาจนกลายเป็นต้นฉบับของทรงผมที่ได้รับความนิยมในกลุ่มผู้ชายอีกด้วย ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาทรงผมของหนุ่มทำงานสุดเท่ห์ ลองมาดูไอเดียกันได้เลย!


ทรงผมหนุ่มทำงานที่หล่อได้ตลดทั้งวันแบบไม่อายใคร




ทรงผมหนุ่มทำงานสุดหล่อที่ผสานทรงฮิปสเตอร์เข้ามา แล้วเซ็ตให้ดูเรียบร้อยและอยู่ทรง เพียงเท่านี้ก็ออกจากบ้านไปทำงานได้อย่างสุดเท่ห์และมั่นใจมาก


ทรงผมหนุ่มทำงานที่เซ็ตเพียงเล็กน้อยก็พร้อมออกไปทำงานและขโมยใจสาวๆ ในออฟฟิศได้เลย ไม่ต้องแต่งให้ยุ่งยาก ก็เท่ห์ได้อย่างรวดเร็ว


ทรงผมหนุ่มทำงานของหนุ่งซุปตาร์ที่หล่อบาดใจสาวๆ อย่างมาก เพียงแค่เซ็ตแบบเรียบ ไม่ให้ผมลงมาเกะกะ ก็สามารถออกจากบ้านได้อย่างมั่นใจและเสริมความเด่นให้กับเจ้าของทรงอย่างเต็มที่


ทรงผมหนุ่มทำงานของหนุ่มสุดเท่ห์ที่ดูเรียบง่าย เคร่งขรึม และมีสเน่ห์บาดใจแบบสุดๆ เสริมบุคลิกที่น่าเข้าหาและดูน่าเชื่อถืออีกด้วย


ทรงผมหนุ่มทำงานที่มาแบบแพ็คคู่ หล่อบาดใจสาวด้วยกันทั้ง 2 ทรง และให้บุคลิกที่ดูต่างกันอย่างมาก ทั้งที่ 2 ทรงนี้ก็มีความคล้ายคลึงกัน



ตัวอย่างทรงผมหนุ่มทำงาน



























ทรงผมหนุ่มทำงานในยุคใหม่จะต้องผสานความเป็นแฟชั่นลงไป ไม่ว่าจะเป็นการประยุกต์หลายทรงให้เข้ากัน, การดัดลอน หรือการทำสีผมที่ไม่แพ้ทางผู้หญิง รูปแบบทรงผมเหล่านี้ต่างก็เกิดมาจากความชอบส่วนตัวของผู้ทำที่เป็นคนรักตัวเอง ต้องการเห็นบุคลิกของตัวเองดูดี โดดเด่น ไม่จำเป็นต้องเป็นที่สนใจของคนรอบข้าง แต่ขอให้ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองชื่นชอบก็เพียงพอแล้ว