วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

เบื่อทรงเดิม! เพิ่มเติมทรงผมสาวอินดี้ที่เด่นได้และจัดทรงง่ายอย่างมาก

ทรงผมสาวอินดี้เป็นหนึ่งในทางเลือกทรงผมใหม่ที่คุณอาจจะรู้สึกเบื่อทรงเดิมๆ มาสู่ทรงผมของสาวอินดี้ที่มีความแปลกและแตกต่าง เน้นไปที่สไตล์ Hippie แบบไม่เหมือนใคร เป็นทรงที่เหมาะกับคนชอบความง่าย ไม่ยุ่งยาก และสามารถทำให้เกิดความสนุกในการใช้ชีวิตประจำวันได้ดีแบบไม่ต้องเซ็ตผมไปทั้งวัน สาวสไตล์นี้จะเป็นสาวแบบง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว แต่งหน้า ทำผม และการใช้ชีวิต สาวในยุคใหม่จึงนำเอาความน่าสนใจนี้มาประยุกต์เข้ากับทรงผมของตัวเอง แล้วกลายเป็นทรงใหม่ที่ดูเท่ห์และเก๋กว่าใคร สามารถสร้างเอกลักษณ์ให้กับตัวเองได้เป็นอย่างดีอีกด้วย กลายเป็นแฟชั่นที่แปลกใหม่และไม่เหมือใครอย่างมาก เพียงแค่สร้างความเป็นเอกลักษณ์ให้กับตัวเอง ก็สามารถได้แฟชั่นทรงผมแบบใหม่ที่เหมาะสมกับตัวคุณอย่างแน่นอน

ทรงผมสาวอินดี้ที่นำมาให้ชมนี้จะออกไปทางสไตล์สาว Hippie และสาวโบโฮที่ต้องยอมรับว่าเป็นสไตล์ที่ค่อนข้างเอกลักษณ์มาก มีความเป็นตัวเองสูง และสามารถที่จะนำทรงมาประยุกต์ให้เข้ากับทรงผมของเราได้ง่ายๆ โดยมีเครื่องตกแต่งผมเป็นตัวช่วย เช่น ผ้าคาดผมลายสวย, ที่รวบผมสไตล์เก๋ หรือตัวร้อยผมให้เป็นเส้นที่โดดเด่นในแบบสาวสไตล์นี้ ที่จะทำให้ผมมีความเด่นและแต่งผมได้ง่ายมากขึ้น หรือถ้าเป็นทรงธรรมดาทั่วไปก็จะเน้นที่การเซ็ตทรงแบบเป็นธรรมชาติ ไม่จำเป็นต้องเซ็ตมากให้เสียเวลาก็เตรียมพร้อมออกจากบ้านได้อย่างมั่นใจ แต่ผมสไตล์นี้จะเน้นเป็นการทำในวันหยุด ทำเพื่อออกไปเที่ยวกับเพื่อนๆ หรือทำเพื่อออกเดท เพราะดูแล้วยังไม่เหมาะกับการทำทรงเพื่อไปทำงานบางประเภทสักเท่าไหร่นัก เรื่องนี้จึงควรระวัง แต่ถ้าคิดว่ามั่นใจก็สามารถทำทรงนี้ได้ตามที่ต้องการ วันนี้เราจึงมีไอเดียดีๆ มาฝากคนรักสไตล์อินดี้กันค่ะ


เบื่อทรงเดิม! เพิ่มเติมทรงผมสาวอินดี้ที่เด่นได้และจัดทรงง่ายอย่างมาก


ทรงผมสาวอินดี้แบบเรียง่าย มีเพียงผ้ามาคาดที่ด้านหน้าช่วงหน้าผาก ก็กลายเป็นทรงเก๋ๆ ที่เก็บผมหน้าได้ตลอดทั้งวัน



ทรงผมสาวอินดี้แบบสาวโบโฮที่ดูการเซ็ตแล้วเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องจัดผมให้เรียบจนดูวุ่นวาย เพิ่มการถักเปียซ่อนไว้ภายในผมเล็กน้อย เพื่อให้ผมดูหนามากยิ่งขึ้น


ทรงผมสาวอินดี้ที่มีตัวช่วยเป็นเครื่องดับผมสุดเก๋ที่ถือว่าเป็นเอกลักษณ์ของสาวสไตล์นี้เลยก็ว่าได้ ให้บุคลิกที่ดูเท่ห์และคล่องตัวเป็นอย่างมาก


ทรงผมสาวอินดี้แบบถักเปียก็ให้ความรู้สึกน่ารักปนความเซ็กซี่ล็กๆ ไปอีกแบบ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทรงสุดชิลล์ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด


ทรงผมสาวอินดี้ของสาวผมสั้นที่ให้บุคลิกสุดมั่น จัดเซ็ตทรงแบบง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก ทำให้ออกจากบ้านได้อย่างมั่นใจและให้บุคลิกที่ดูคล่องตัวอีกด้วย


ตัวอย่างทรงผมสาวอินดี้



























ทรงผมสาวอินดี้บางทรงก็เพิ่มความเด่นด้วยการทำสีผมที่ต้องบอกว่าเด่นมากและไม่เหมือนใคร เพราะสาวสไตล์นี้ชื่นชอบความแตกต่างและไม่เหมือนใคร จึงมักทำสีในแบบที่คนอื่นไม่กล้าทำหรือไล่สีบนผมได้อย่างสวยงาม ไม่ว่าจะสาวผมสั้นหรือยาวก็สามารถทำทรงอินดี้ได้ตามที่ต้องการ แค่เลือกทรงผมให้เหมาะกับรูปหน้าและบุคลิก เพียงเท่านี้คุณก็พร้อมสร้างรูปแบบทรงผมใหม่ที่เป็นสไตล์ของคุณเอง