วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

โดดเด่นแบบคล่องตัวด้วยแบบผมสไลด์ประบ่า

ผมสไลด์ประบ่าเหมาะกับสาวที่ต้องการความคล่องตัว แต่ก็ยังเป็นแฟชั่นอยู่เสมอ ซึ่งทรงผมประบ่าถือว่าเป็นทางเลือกหนึ่งของคนรักผม ชอบการไว้ผมยาว แต่ก็เบื่อที่ผมยาวมากเกินไปจนทำให้ร้อน จัดเซ็ตทรงยาก และรู้สึกอึดอัดพอสมควร แต่ก็ไม่ต้องการตัดผมสั้นมากเกินไปเพราะดูไม่สวย การตัดผมสไลด์จะช่วยทำให้ผมสั้นลงประมาณบ่า ทำให้ทรงผมดูทันสมัย จัดทรงได้ง่าย ให้สไตล์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสาวหวาน, สาวเซ็กซี่, สาวเท่ห์ หรือสาวมั่นก็สามารถทำได้ทุกทรงตามที่ต้องการ การสไลด์ช่วงปลายผมจะช่วยทำให้ผมเข้ากับรูปหน้ามากยิ่งขึ้น และเป็นการเพิ่มลูกเล่นให้กับผม หรือจะสไลด์ปลายเพียงเล็กน้อย ให้กลายเป็นบ๊อบที่ดูน่ารักก็น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ที่สำคัญคือไม่ว่าจะสาววัยไหนก็ทำทรงนี้ได้อย่างสวยงาม


ผมสไลด์ประบ่าเป็นหนึ่งในทรงที่สาวๆ ยุคนี้ชื่นชอบ เพราะไม่จำเป็นต้องสั้นจนใจหายและไม่ต้องไว้ยาวให้รู้สึกร้อน เป็นทรงกลางๆ ที่ช่วยทำให้การใช้ชีวิตมีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น และได้ความทันสมัย ให้ความเป็นแฟชั่น จัดทรงง่าย ไม่จำเป็นต้องเซ็ตมากก็สามารถทำทรงออกมาได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมการทำสีผมให้โดดเด่นมากกว่าเดิม โดยเลือกการทำสีแบบไฮไลท์ที่จะเพิ่มลูกเล่นปลายผมให้ดูเด่น ทรงสไลด์ปลายผมจะเหมาะมากกับการทำสีไฮไลท์ช่วงปลาย หรือจะดัดผมเพิ่มความหวาน ความมั่น และความเซ็กซี่ก็ได้เช่นกัน เน้นดัดลอนใหญ่หรือลอนม้วนก็จะให้บุคลิกที่ดูแตกต่างออกไป ผมสไลด์เวลาดัดลอนจะค่อนข้างง่ายและทำให้ได้ลอนที่ไล่ระดับอย่างสวยงาม ยิ่งถ้าทำสีผมโทนสว่างด้วยแล้วก็ยิ่งเพิ่มความสดใสเข้าไปเป็นเท่าตัวเลยทีเดียว ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาผมสไลด์สไตล์ประบ่าสวยๆ วันนี้เรามีไอเดียดีๆ มาฝากค่ะ

โดดเด่นแบบคล่องตัวด้วยแบบผมสไลด์ประบ่า
ผมสไลด์ประบ่าแบบสไลด์ปลายแหลม เพิ่มความเด่นด้วยการทำสีไฮไลท์โทนสีทองที่สุดแสนโดดเด่น สามารถจัดทรงได้ง่าย มีการดัดลอนปลายเล็กน้อยก็เท่ห์ไม่น้อยเลยทีเดียว



ผมสไลด์ประบ่าทรงเรียบหรู ดูแพง ของสาววัยทำงานสุดมั่น เพียงแค่แต่งผมแบบเรียบๆ ทำผมให้ตรงและแต่งหน้าให้เหมาะสมกับวัย ทัดผมที่หูเล็กน้อยก็มีสเน่ห์ที่ชวนมองเลยทีเดียว


ผมสไลด์ประบ่าแบบม้วนลอนธรรมชาติที่ปลาย จัดทรงง่ายๆ แต่สวยเซ็กซี่บาดใจ มีการทำสีไฮไลท์โทนสีทองสวยสว่าง และเหมาะสมกับรูปหน้าอย่างมาก


ผมสไลด์ประบ่าแบบจัดทรงม้วนลอนแบบง่ายๆ มีการทำสีผมโทนสว่างและมีไฮไลท์สลับสีที่โดดเด่น เหมาะสมกับใบหน้าและสีผิวอย่างมาก


ผมสไลด์ประบ่าที่สุดแสนเซ็กซี่ จัดทรงแบบง่ายๆ ไม่จำเป็นต้องยุ่งยาก ก็ได้ทรงที่พร้อมออกงานอย่างรวดเร็ว มีการทำไฮไลท์สีทองที่ผมเล็กน้อย เพื่อเพิ่มความสว่าง



ตัวอย่างแบบผมสไลด์ประบ่า



























ผมสไลด์ประบ่าไม่ได้เหมาะกับสาวมั่นเท่านั้น แต่เหมาะกับสาวทุกสไตล์ แม้แต่สาวทำงานที่ดูเนี้ยบเรียบหรูหรือสาวหวานสไตล์คาวาอิก็สามารถตัดได้ เพียงแต่พลิกแพลงทรงให้เหมาะสมกับบุคลิกของตัวเอง ก็สามารถที่จะเดินออกจากบ้านได้อย่างมั่นใจ เบาสบาย คล่องตัว และทำให้ดูมีสเน่ห์ชวนมองอีกด้วย ดังนั้นถ้าคุณชื่นชอบผมทรงประบ่าสไตล์สไลด์ก็อย่าลืมนำไอเดียทรงผมเหล่านี้ไปใช้งานกันนะคะ