วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ตามเทรนด์! แบบทรงผมสวยปี 2018 ครึ่งปีหลัง จะเด่น! จะปัง! แค่ไหนต้องมาดู!

เมื่อเข้าสู่ครึ่งปีหลังของปี 2018 แฟชั่นทั้งเสื้อผ้า, แบบทรงผม, เครื่องสำอาง และเทรนด์ต่างๆ ก็จะเริ่มขยับตัวไปสู่เทรนด์ใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นมาแทนที่เทรนด์เก่าของต้นปี ซึ่งทรงผมถือว่าเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นสุดโดดเด่นที่ครึ่งปีหลังก็เป็นที่จับตามองจากสาวๆ ทั่วโลกเป็นอย่างมาก ซึ่งแต่ละทรงอาจจะไม่ได้ต่างไปจากเดิมมากนักแต่มีการติดเป็นเครื่องประดับและมีการเซ็ตที่ดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น โดยจะมีทั้งแบบทรงผมสั้น, ผมประบ่า และผมยาวที่มีการจัดทรงดูเป็นธรรมชาติเหมือนกัน ยังคงฮิตที่ผมดัดลอนและการทำสีผมโทนสว่าง แต่จะเพิ่มสีสันที่สดใสมากขึ้น แต่ก็ขาดโทนสีธรรมชาติไม่ได้เช่นกัน เทรนด์การทำหน้าม้าก็เป็นอีกหนึ่งทรงฮิตที่ไม่ควรพลาดเพราะจะมาแรงมากเลยทีเดียว

แบบทรงผมของครึ่งปีหลัง 2018 จะเน้นความเป็นธรรมชาติและเน้นการดัดลอนผม เป็นลอนรุ่นใหม่ออกลักษณะม้วนลอนที่ดูย้อนยุคนิดๆ เพื่อให้ได้ทรงผมที่ทำดูแปลกตามากกว่าเดิม เพิ่มเติมความเก๋ และสร้างบุคลิกที่ดูหวานในแบบผู้หญิงมากยิ่งขึ้น พร้อมการเพิ่มเครื่องประดับผมที่กำลังได้รับความนิยมเข้าไปอย่างกิ๊บคริสตัลที่เรียงตัวเป็นคำสั้นๆ เช่น Sorry, Error, Love หรือ Cute เป็นต้น ผ้าคาดผมก็เปลี่ยนจากการคาดผมธรรมดาเป็นการนำมาผูกเป็นโบว์ขนาดใหญ่ไว้ที่ผมหางม้า เพิ่มความน่ารักในวันหยุดสบายๆ ได้เป็นอย่างดี ส่วนสีผมโทนสีอ่อนยังคงมาแรงเสมอ เพียงแต่เพิ่มความแปลกใหม่ด้วยประกายต่างๆ ที่แปลกไปจากเดิม เช่น โทนบลอนด์ประกายหม่น, โทนเทาเมททาลิก, โทนชมพูประกายทอง หรือโทนเขียวมิ้น เป็นต้น สีเหล่านี้ถือว่ามาแรงในครึ่งปีหลังมาก รวมไปถึงโทนสีเจ็บๆ อย่างสีแดงเพลิงและสีส้มประกายทอง ที่ช่วยทำให้บุคลิกดูเปรี้ยวมั่นและสดใส ถ้าคุณกำลังมองหาทรงผมสวยๆ และอินเทรนด์ครึ่งปีหลัง วันนี้เรามีมาฝากค่ะ

ตามเทรนด์! แบบทรงผมสวยปี 2018 ครึ่งปีหลัง จะเด่น! จะปัง! แค่ไหนต้องมาดู!


ทรงผมสั้นที่เซ็ตปลายบานดูเป็นธรรมชาติ ให้ลุคที่ดูย้อนยุคนิดๆ แต่มีการติดกิ๊บสุดฮิตที่เป็นเพียงคำสั้นๆ ไว้ที่ด้านข้าง ถ้าต้องการความเก๋ก็เพียงแค่ทัดผมไว้ที่หลังหูและติดกิ๊บเข้าไปก็ดูน่ารักขึ้นมาทันที ถ้ามีผมหน้าม้าด้วยแล้วก็ยิ่งเพิ่มความสดใสให้มากกว่าเดิมเป็น 2 เท่า เลยทีเดียว


การเซ็ตผมให้ดูเป็นธรรมชาติ ไม่เซ็ตจนดูเป๊ะมากจนเกินไป เป็นอีกหนึ่งเทรนด์ฮิตของปีนี้ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด ไม่ว่าจะสาวผมสั้นหรือผมยาวเอาทริคการแต่งผมให้ดูดีเป็นธรรมชาตินี้ไปใช้ รับรองว่าปัง! แน่นอน

สำหรับสาวผมยาวที่ต้องการเพิ่มความน่าสนใจใหห้กับทรงผม เพียงแค่ใช้ผ้าคาดผมแปลงมาเป็นโบว์ เพียแค่มัดผมหางม้าแบบหลวมๆ แล้วผูกโบว์ไว้ เท่านี้ก็ได้ลุคสวยหวานดูสบายๆ ขึ้นมาทันที

โซนสาวเกาหลีก็ยังคงอินเลิฟกับผมยาวดัดลอนและหน้าม้าที่ทำให้ดูน่ารักสดใสแบบเด็กๆ และเน้นใช้โทนสีผมสว่างที่ทำให้ใบหน้าสว่างสดใสมากยิ่งขึ้น

สาวฝั่งยุโรปยังคงเน้นการแต่งหน้าแบบแน่นๆ แต่ทรงผมกลับดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ทรงผมประบ่าก็ยังคงได้รับความนิยมและมีการทำเลเยอร์สีทองที่ปลายผมเพิ่มเติม เพื่อทำให้ผมดูเด่นมากยิ่งขึ้น

ตัวอย่างแบบทรงผมปี 2018 (ครึ่งปีหลัง)



























แบบทรงผมของปี 2018 ช่วงครึ่งปีหลังมีความเด่นในเรื่องการสร้างให้ลุคดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น ไม่เน้นจัดแต่งทรงที่ดูมากจนเกินไป แต่จะเซ็ตให้ผมมีความสลวยตามธรรมชาติ สร้างความสดใสและดูเป็นผู้หญิงแบบสบายๆ ไม่ต้องสร้างภาพให้ดูหนักหรือจัดเต็มมากเกินไปก็พร้อมที่จะไปได้ทุกงานอย่างมั่นใจเลยทีเดียว