วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2561

30 ทรงผมสั้นเกาหลีของผู้หญิง เพิ่มความน่ารัก มองแล้วสดใสตลอดเวลา

ทรงผมสั้นเกาหลีหนึ่งในทางเลือกทรงผมสุดเก๋ของคนที่ชื่นชอบผมสั้น ไว้ยาวก็รู้สึกรำคาญ ทำกิจกรรมต่างๆ ระหว่างวันไม่คล่องตัว และเป็นคนที่ชอบการตัดผมสั้นมาอยู่แล้ว ซึ่งสาวไทยที่ชอบตัดผมสั้นในปัจจุบันมีไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะด้วยอากาศของประเทศไทยที่ร้อนและชื้นตลอดเวลา เดินออกจากบ้านไม่กี่นาทีเหงื่อก็ออกเป็นจำนวนมาก ถ้าไว้ผมยาวก็อาจต้องทนความรู้สึกไม่ดีเมื่อยามที่ปล่อยผมแล้วเหงื่อออกไปตลอดทั้งวัน จนทำให้รู้สึกหงุดหงิด ไม่สบายตัว แต่ถ้าให้ตัดสั้นไปเลยก็รู้สึกเสียดายผมและกลัวว่าจะจัดทรงได้ไม่ดี ไม่เหมาะสมกับรูปหน้า หรือพาให้ผมฟูบานหนักกว่าเดิม แต่ไม่ต้องกังวลกับปัญหาเหล่านี้มากไปค่ะ เพราะเรามีไอเดียผมสั้นสไตล์สาวเกาหลีสุดน่ารักที่จะช่วยให้เซ็ตทรงได้ง่ายและเสริมให้บุคลิกดูมีสเน่ห์มากยิ่งขึ้น

ทรงผมสั้นเกาหลีน่าสนใจเพราะสามารถทำออกมาได้อย่างโดดเด่นทุกมุมมอง สาวเกาหลีเป็นเจ้าแห่งการสร้างสรรค์ความงาม จึงไม่น่าแปลกใจที่ทรงผมสั้นของสาวเกาหลีจะเป็นที่นิยมในกลุ่มสาวโซนเอเชียด้วยกันอยู่เสมอ ซึ่งผมสั้นจะโดดเด่นได้ต้องตัดออกมาให้เหมาะสมกับรูปหน้าและมีการจัดแต่งทรงผมให้เหมาะกับบุคลิกมากยิ่งขึ้น เช่น การทำลอนที่มีทั้งแบบลอนถี่และแบบลอนใหญ่ , ตัดหน้าม้า , ติดเครื่องประดับเพิ่ม , การใช้ผ้าคาดผม หรือแม้แต่การทำสีผมที่ช่วยให้ทรงผมที่ดูธรรมดากลายเป็นทรงพิเศษได้ในทันที ใบหน้าดูโดดเด่น ผิวดูสว่าง พร้อมสร้างความมั่นใจอยู่เสมอ


30 ทรงผมสั้นเกาหลีของผู้หญิง เพิ่มความน่ารัก มองแล้วสดใสตลอดเวลา

การทำผมสั้นสไตล์บ๊อบมีหน้าม้า แต่เพิ่มลูกเล่นด้วยการดัดลอนเข้าไป ทำให้หน้าดูหวานขึ้นและดูน่ารักกว่าเดิม พร้อมทำให้ดูอ่อนเยาว์ลง สามารถสวมใส่กับทุกชุดได้อย่างมั่นใจ


เพียงแค่บ๊อบธรรมดาที่เซ็ตผมดูเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องจัดแต่งทรงให้วุ่นวาย ก็สร้างความโดดเด่นให้กับบุคลิกได้ทันที

ความเด่นของทรงผมสั้นสาวเกาหลีคือการจัดทรงที่เป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้รู้ว่าเซ็ตมา เพื่อให้เหมาะสมกับการแต่งหน้าที่อ่อนโยน ดูสดใส แลดูผิวสุขภาพดัตลอดเวลา ซึ่งเคล็ดลับการแต่งหน้าและทำผมแบบนี้ของสาวเกาหลีถือว่าเป็นสเน่ห์ชวนมองที่ใครๆ ก็ลอกเลียนแบบได้ยาก

เพียงแค่เปลี่ยนสีผมเป็นโทนบลอนด์และน้ำตาล ใบหน้าก็จะดูหวาน ละมุน และมีสเน่ห์ชวนมองขึ้นมาทันที ไม่ว่าจะแต่งหน้าแบบใดก็โดดเด่น เปลี่ยนบุคลิกได้อย่างเหมาะสม พร้อมทำให้ใบหน้าสว่างและขับให้การแต่งหน้าเด่นมากกว่าเดิม


เพียงแค่ดัดปลายผมเล็กน้อย ไม่ต้องดัดเป็นลอนเห็นชัด และกระจายผมออกเพื่อให้ดูเหมือนยุ่งนิดๆ และดูเป็นธรรมชาติก็กลายมาเป็นทรงผมสั้นเกาหลีที่ชวนให้หลงใหลดีเลยทีเดียว

การจัดแต่งทรงผมสั้นเกาหลีจะเน้นที่ความน่ารักสดใสเป็นหลัก แต่ก็สามารถจัดทรงออกมาเป็นลุคเซ็กซี่ มั่นใจ หรือสาวทำงานได้แบบง่ายๆ เพียงแค่ดัดลอนเล็กน้อย, ทำผมให้ตรงเนี้ยบ, ปัดผมหน้าม้าขึ้น หรือเพียงแค่เปลี่ยนการแสกผมใหม่ รวมไปถึงการเปลี่ยนสีผมก็จะช่วยทำให้ใบหน้าดูสว่างสดใสและโดดเด่นมากกว่าเดิม พร้อมเปลี่ยนบุคลิกให้คุณเป็นคนใหม่ในลุคที่ต้องการทันที! การจัดทรงก็ไม่ยุ่งยากจนเกินไป เพียงแค่คุณมีอุปกรณ์ทำผมอย่างที่ดัดผม, ที่รีดผมตรง หรือไดร์เป่าผม เท่านี้ก็สวยทันใจในเวลาไม่นานนัก ส่วนเรื่องการแต่งตัวก็แต่งได้ทุกแฟชั่น ไม่ว่าจะต้องการแต่งแบบไหนก็เหมาะสมกับทุกบุคลิก

ตัวอย่างทรงผมสั้นเกาหลีของสาวหลากสไตล์




























ทรงผมสั้นเกาหลีทั้งหมด 30 แบบ คงเป็นตัวช่วยที่ดีที่ทำให้คุณได้เลือกทรงไม่มากก็น้อย เพราะทรงผมสั้นเหล่านี้จะทำให้บุคลิกของคุณดูมั่นใจ น่ารักสดใส และสร้างเอกลักษณ์ให้กับตัวคุณเอง บางครั้งเพียงแค่ผมบ๊อบสั้นธรรมดาก็กลายมาเป็นทรงสวยที่เหมาะสมกับใบหน้าและพาให้บุคลิกของคุณโดดเด่นเกินใครอีกด้วย