วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2561

รวม 30 ทรงผมซอยสั้นมีเลเยอร์ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด

สำหรับผู้หญิงที่ไม่ค่อยชอบการไว้ผมยาว เพราะรู้สึกอึดอัดหรือรำคาญผมที่ลงมาปกคอและหน้า จนทำให้รู้สึกร้อน ดังนั้นการทำทรงผมซอยสั้นจึงเป็นทางออกที่ดีที่สุดของสาวสไตล์นี้ การซอยผมคือการใช้แบตตาเลี่ยนหรือใช้กรรไกรถากผมให้มีความสั้นจนด้านท้ายทอยสูงขึ้นมา อาจมีการไถข้างและท้ายทอยเพิ่มเติมด้วย ผมมีลักษณะคล้ายการสไลด์ ปลายแหลม ทำให้การจัดทรงผมเป็นไปอย่างง่ายดาย สาวสไตล์นี้จะเน้นการจัดแต่งหรือเซ็ตทรงผมที่ดูเป็นธรรมชาติ เพราะโดยบุคลิกแล้วก็ต้องการทรงผมที่ดูแลง่าย ทำทรงได้เร็ว และพร้อมออกจากบ้านอย่างมั่นใจในเวลาเพียงไม่กี่นาที เมื่อเดินออกไปก็เก๋แบบสุดๆ และผมไม่ทำให้รู้สึกร้อนมากจนเกินไปอีกด้วย

การทำทรงผมซอยสั้นมีด้วยการหลายระดับ โดยเริ่มตั้งแต่ระดับคอ, ปลายคาง ไปจนถึงสั้นระดับ Pixie cut ที่จะให้สไตล์แตกต่างกันออกไป ผู้ที่ต้องการตัดผมสั้นแบบซอยก็เพียงแค่ดูบุคลิกของตัวเองให้ดีและดูรูปหน้า จากนั้นก็เพียงแค่เลือกทรงที่เหมาะสม แล้วก็พร้อมตัดทรงซอยสั้นตามแบบที่ต้องการได้ทันที ซึ่งผมซอยสั้นระดับคอและคางจะเหมาะกับคนที่ต้องการได้ความเก๋และความสบาย แต่ยังคงความหวานในแบบของผู้หญิง ส่วนผู้ที่ชื่นชอบทรง Pixie Cut ก็อาจจะชอบทั้งความเก๋ ความคล่องตัว และความโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมความมั่นใจแบบเต็ม 100 โดยการทำทรงซอยสั้นนี้สามารถเพิ่มความเด่นได้ด้วยการทำสีผมโทนสว่างสดใส หรือการทำสีหลากหลายสีสันแบบสี Pony ที่ทำให้เกิดความเด่นอย่างไม่เหมือนใคร แต่สาวสไตล์นี้ส่วนใหญ่จะนิยมทำเลเยอร์ผมที่มีการไล่ระดับสีอย่างสุดเก๋มากกว่า ดังนั้นถ้าคุณกำลังสนใจทรงผมแบบซอยสั้นสไตล์เด่นกว่าใคร วันนี้เรามีมาฝากค่ะ

รวม 30 ทรงผมซอยสั้นมีเลเยอร์ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด


ทรงผมซอยสั้นที่มาพร้อมสีผมสุดสดใส เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ที่ตัดมากยิ่งขึ้น ปลายแปลมและมีความสั้นระดับคาง ให้ทั้งความมั่นและความหวานในเวลาเดียวกัน

ทรงผมซอยสั้นแบบการทำสีเลเยอร์ที่ไล่ระดับสีได้อย่างสวยงามและเก๋ไก๋อย่างมาก โดยด้านหลังมีการตัดผมให้สูงขึ้นและเทลงมาด้านหน้าเล็กน้อย เพื่อปลายดูโป่ง ทำให้ทรงขงศีรษะดูกลมและสวยงามมากยิ่งขึ้น

ทรงผมซอยสั้นแบบดัดลอนแล้วทำการเซ็ตผมให้ดูเป็นธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความเด่นด้วยการทำไฮไลท์ปลายผมให้เป็นโทนอ่อนที่สว่าง ช่วยทำให้ใบหน้าสดใสและเพิ่มบุคลิกที่ดูมีสเน่ห์มากยิ่งขึ้น

ทรงผมซอยสั้นแบบระดับคอที่มีปลายผมแหลมด้วยการสไลด์ และทำสีผมในโทนน้ำตาล-บลอนด์แบบเลเยอร์ที่ช่วยเพิ่มมิติให้กับทรงผมมากยิ่งขึ้น

ทรงผมซอยสั้นแบบสไลด์ปลายแหลมเพื่อปลายผมดูบางลง และทำสีผมเพิ่มเติมเพื่อสร้างจุดเด่นให้กับทรง และเพิ่มุคลิกที่ดูมั่นใจมากยิ่งขึ้น

ตัวอย่างทรงผมซอยสั้น



























ทรงผมซอยสั้นเป็นอีกหนึ่งทรงที่โดดเด่นและน่าสนใจมาก เพราะจะช่วยเปลี่ยนบุคลิกให้สาวๆ กลายเป็นคนที่มั่นใจและดูคล่องตัวมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญคือช่วยทำให้การใช้ชีวิตไม่ต้งสะดุดต่อความร้อนหรือรู้สึกหงุดหงิดใดๆ สามารถจัดแต่งทรงผมได้ง่าย และใช้เวลาไม่นานนัก และทรงผมสั้นแบบซอยนั้นสามารถทำทรงแบบเรียบง่ายออกงานได้ในเวลาเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้นอีกด้วย