วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2561

35 ทรงผมสาวญี่ปุ่นสุดน่ารัก ทำแล้วไม่มีผิดหวัง

ถ้าคุณกำลังมองหาทรงผมผู้หญิงโซนเอเชียใหม่ๆ ที่ไม่จำเป็นต้องยึดติดอยู่กับรูปแบบทรงผมของสาวเกาหลีเพียงชาติเดียว ขอแนะนำทรงผมสาวญี่ปุ่นที่มีความเด่นไม่แพ้สาวเกาหลี เพราะสาวชาตินี้จะเน้นสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ บ่งบอกถึงความเป็นตัวเอง และต้องไม่เหมือนใคร ถึงแม้ว่าบางทรงผมจะคล้ายกับสาวเกาหลีแต่ก็จะมีการดัดผมหรือการทำทรงที่ต่างออกไป เพื่อทำให้เห็นถึงความเป็นญี่ปุ่น 100% ต้องยกย่องว่าสาวชาตินี้มีความสามารถด้านแฟชั่นสูง ขนาดที่นิตยสารหรือสื่อระดับโลกก็ยังต้องมาติดตามผู้คนที่นี่ ดังนั้นจึงไมส่น่าแปลกใจที่แม้แต่ทรงผมของสาวญี่ปุ่นจะน่าติดตามด้วยเช่นกัน

ทรงผมสาวญี่ปุ่นที่ไม่ว่าจะผมสั้นหรือผมยาวก็ทำออกมาได้ดี และมีความครบครันในการแสดงออก เช่น ทรงผมสาวเท่ห์ สาวเปรี้ยว หรือสาวมั่น ก็จะเป็นทรงผมสั้นหรือไม่ก็ทรงผมประบ่าที่มีการทำสีสันสดใส มีการตัดหน้าเต่อ และดัดลอนที่ปลายเพียงเล็กน้อย โดยที่ช่วงกลางผมเป็นผมตรงสลวย เป็นต้น บ่งบอกได้ถึงบุคลิก ลักษณะนิสัย และแฟชั่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ ถ้าเป็นสาวผมสั้นก็จะเป็นผมบ๊อบหน้าม้าเสียส่วนใหญ่ ผมยาวก็จะมีการตัดสไลด์ที่ปลายผมย่างเห็นได้ชัด แล้วจึงดัดลอนไล่ระดับเพื่อให้ดูสวยงามและเหมาะสมกับใบหน้า อีกหนึ่งเรื่องที่ถือว่าเด่นของสาวญี่ปุ่น คือ การทำสีผมที่หลากหลายและมิกซ์การแต่งกายให้เข้ากับทรงผมได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยความน่าสนใจนี้จึงถือว่าสาวญี่ปุ่นเป็นอีกหนึ่งผู้น้ำแฟชั่นทรงผมและเสื้อผ้าของเอเชียที่ควรจับตามอง

35 ทรงผมสาวญี่ปุ่นสุดน่ารัก ทำแล้วไม่มีผิดหวัง

ทรงผมสั้นที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยทรงผมบ๊อบหน้าม้าที่เด่นด้วยการทำสีสดใสที่ปลายผม บ่งบอกถึงความเป็นสาวมั่นและสามารถออกแบบชีวิตให้เป็นของตัวเองได้อย่างเหมาะสม



สาวผมยาวก็ทำให้ชิคและดูเด่นได้ด้วยการทำสีที่ปลายผม เพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ทรงผมดูเรียบง่ายด้วยการดัดลอนแต่ใช้สีผมให้เป็นจุดเด่นที่ชวนมองเลยทีเดียว

เพียงแค่ตีโป่งที่ด้านหลังของศีรษะแล้วมัดผมหรือถักเปียก็กลายเป็นทรงผมเก๋ๆ ที่ทำให้ออกจากบ้านได้อย่างมั่นใจ พร้อมสร้างบุคลิกที่ดูสดใสและคล่องตัวอีกด้วย

สาวผมสั้นแบบญี่ปุ่นจะเน้นที่การทำปลายงุ้มเท่านั้น ผมส่วนอื่นจะเป็นผมตรงแบบผมสุุขภาพดี เงางาม และพริ้วไหว จัดทรงได้อย่างเป็นธรรมชาติ

สไตล์ทรงผมของสาวญี่ปุ่นวัยรุ่นจะเน้นที่ความน่ารักสดใสในแบบนักเรียน เพื่อให้ใบหน้าดูเด็กลง และเป็นการบ่งบอกถึงบุคลิกที่ดูมั่นใจ แต่ก็น่ารักสดใสและอ่อนหวานเป็นอย่างมาก

การทำทรงผมสาวญี่ปุ่นเหมาะสมกับสาวไทยไม่น้อยเหมือนกัน เพราะจะเน้นไปที่ทรงผมแบบเรียบหรู ดูดี เข้ากับบุคลิก ให้ความรู้สึกที่เป็นผู้ใหญ่ และแสดงให้เห็นเอกลักษณ์เจ้าของทรงผมได้ชัดเจนที่สุด ถ้าคุณอยากจะเป็นสาวญี่ปุ่นให้เน้นผมตรง เงางาม พริ้วไหว และตัดผมหน้าเป็นทรงหน้าม้า ถ้าดัดลอนก็จะไม่มากจนเกินไป พร้อมเพิ่มลูกเล่นให้กับทรงผมด้วยการสไลด์ปลายเพื่อให้ผมบางลง ส่วนสีผมก็จะเป็นโทนที่ใกล้เคียงกับสีผมธรรมชาติ หรือเด่นไปเลยด้วยโทนพาสเทลและโทนเข้มแปลกตาต่างๆ เช่น สีน้ำเงินเข้ม, สีเขียวเข้ม, สีแดงเข้ม เป็นต้น

ตัวอย่างทรงผมสาวญี่ปุ่น
































สาวญี่ปุ่นมีความน่ารักสดใสและมีบุคลิกที่หลากหลายเหมือนกับสาวประเทศอื่น แต่ต้องยอมรับว่าทรงผมสาวญี่ปุ่นมีความเป็นเอกลักษณ์ ทำให้เราสัมผัสได้ว่าผู้หญิงแต่ละคนมีบุคลิกแบบไหน และอีกความเด่นคือสาวๆ เหล่านี้สามารถดัดแปลงทรงผมให้เหมาะสมกับชุดที่พวกเธอสวมใส่ได้อย่างเหลือเชื่อเลยทีเดียว ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาทรงใหม่ๆ ที่มากกว่าทรงผมของสาวเกาหลี ไอเดียทรงผมทั้ง 35 แบบนี้จะช่วยทำให้คุณเจอทรงใหม่ๆ ได้อย่างแน่นอน