วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2561

35 ทรงผมหางม้า สวยอย่างคล่องตัว ไม่ต้องกลัวร้อน

ทรงผมหางม้าหรือที่รู้จักกันในชื่อ Pony tale ทรงผมสวยที่เพิ่มความคล่องตัวให้สาวทำงานได้เป็นอย่างดี สามารถทำทรงนี้เพื่อออกจากบ้านไปทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างเหมาะสมและดูดีมาก เพียงแค่เพิ่มลูกเล่นที่ผมเล็กน้อยก็กลายเป็นทรงเด่นๆ ที่แสนจะทรงสเน่ห์ สาวที่นิยมทำผมทรงนี้จะเป็นคนที่มีความมั่นใจ สามารถที่จะทำเป็นทรงมัดสูงและมัดต่ำได้ตามแบบที่ต้องการ นอกจากนี้ยังเพิ่มการถักเปียหรือการติดเครื่องประดับเข้าไปอีกเล็กน้อย เพื่อให้เกิดความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น และสามารถแต่งทรงผมสไตล์หางม้านี้ให้เข้ากับการแต่งกายทุกรูปแบบอีกด้วย

การทำทรงผมหางม้าของผู้หญิงในปัจจุบันมีการประยุกต์เอาการถักเปีย, การใช้ผ้าคาดศีรษะ และการใช้เครื่องประดับต่างๆ เข้ามามีส่วนช่วยให้ผมหางม้าดูเด่นขึ้น หรือจะทำแบบเรียบหรู รวบตึง และมัดสูงก็ทำให้บุคลิกที่ดูสง่างามและมั่นใจไปอีกแบบ แต่ถ้าต้องการเป็นสาวหวานก็เพิ่มการดัดลอนและทำสีผมโทนสว่าง เพื่อให้ใบหน้าสว่างสดใสและดูเป็นผู้หญิงหวานมากยิ่งขึ้น เพิ่มความเซ็กซี่ด้วยการปล่อยผมที่รวบไว้ให้หลุดออกมาเล็กน้อย แต่งทรงให้ดูเป็นธรรมชาติ เพียงเท่านี้ก็เปลี่ยนลุคให้กลายเป็นบุคลิกต่างๆ ได้ตามที่ต้องการ อีกหนึ่งเทคนิคของผู้ที่ทำทรงหางม้า คือ การนำช่อผม 1 ช่อ มาปิดที่ส่วนของยางรัดผม เพื่อให้ทรงผมหางม้าดูเรียบหรูมากยิ่งขึ้น หรือถ้าต้องการยกให้สูงก็เพียงแค่ติดกิ๊บดำในแนวตั้งไว้ที่ใต้ผมหางม้า ก็ช่วยเสริมให้ดูสูงและสวยแบบสาวมั่นมากยิ่งขึ้น ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาทรงผมหางม้าสวยๆ และเก๋ได้ใจ วันนี้เรามีไอเดียดีๆ มาฝากกันค่ะ

35 ทรงผมหางม้า สวยอย่างคล่องตัว ไม่ต้องกลัวร้อน

การทำทรงผมหางม้าแบบการถักเปีย ให้บุคลิกที่ดูเป็นสาวหวานและสดใส ถักเปียเพียงแค่ด้านบน ส่วนหางม้าเป็นแบบมัดกลางๆ ไม่สูงหรือต่ำมากจนเกินไป พร้อมเซ็ตผมให้ดูฟูๆ สักนิด และปรับเปียให้หลวมเพื่อทำให้ทรงผมดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น


ทรงผมหางม้าแบบมัดสูง ให้บุคลิกที่ดูมั่นใจและเปรี้ยวแบบสุดๆ มีการทำสีผมแบบไฮไลท์ที่ช่วยเพิ่มมิติให้กับทรงผมมากยิ่งขึ้น ด้านหน้ามีการมัดรวบตึงหรืออาจจะติดกิ๊บเพื่อเก็บผมด้านหน้าไม่ให้ตกลงมารวบกวนใบหน้าระหว่างวัน

ทรงผมหางม้าแบบใช้ช่อผมมาปิดช่วงยางรัดผมไว้ ทำให้ดูสวยเรียบหรู เพิ่มบุคลิกของสาวเซ็กซี่ที่ดูมีสเน่ห์อย่างมาก และการทำกิจกรรมระหว่างวันมีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น

ทรงผมหางม้าแบบสบายๆ รวบผมตึงและมัดสูงในวันหยุด หรือวันทำงานก็สามารถทำทรงนี้ออกจากบ้านได้อย่างมั่นใจ

ทรงผมหางม้าแบบมัดสูงจนขึ้นมาด้านบนของศีรษะ มีการใช้ผมปิดช่วงที่มัดยางไว้เพื่อเพิ่มความเรียบหรูและดูเรียบร้อย เป็นทรงที่เรียบง่ายแต่กลับเสริมให้บุคลิกดูสง่างามเลยทีเดียว

ตัวอย่างทรงผมหางม้า




























การทำทรงผมหางม้าถือว่าเป็นหนึ่งในหลายๆ ทรงที่ผู้หญิงเลือกทำออกจากบ้าน เพราะให้ความคล่องตัวได้ดี ทำให้การใช้ชีวิตในทุกๆ วันรู้สึกโล่งโปร่งสบาย โดยที่ยังไว้ผมยาวได้ตามปกติ พร้อมด้วยการทำสีสวยที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับหางม้าที่ทำมากยิ่งขึ้นอีกด้วย