วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2561

35 ทรงผมสาวจีน สวยอย่างมีสไตล์ไม่แพ้สาวชาติอื่น

ทรงผมสาวจีนยุคใหม่สวยโดดเด่นไม่แพ้สาวในชาติอื่นๆ ไม่ว่าจะทรงผมสั้นหรือผมยาวก็สามารถบ่งบอกได้ถึงบุคลิกของสาวจีนที่ดูเรียบร้อย สง่างาม และละมุนละไมเป็นอย่างมาก ซึ่งทรงผมของสาวจีนยุคนี้จะเน้นที่การไว้ผมยาวดัดลอนและแบบเรียบตรง พร้อมการทำสีผมโทนธรรมชาติ หรือออกโทนสีน้ำตาลที่เหมาะสมกับสีผิวอันขาวบริสุทธิ์ของสาวจีนเป็นอย่างมาก ซึ่งประเทศจีนถือว่าเป็นแหล่งวัฒนธรรมของโลกและเป็นแหล่งที่สาวๆ มีผิวขาวที่เนียนละเอียด จึงสามารถแต่งหน้าและทำผมออกมาได้อย่างสวยงาม แฟชั่นของสาวที่นี่ก็เหมือนกับสาวประเทศอื่นๆ ทรงผมจึงมีความหลากหลายด้วยเช่นเดียวกัน แต่ที่จะทำกันเป็นส่วนมากก็มักจะเป็นทรงผมยาว เพราะให้ความสวยที่ดูหวาน เซ็กซี่ และมีสเน่ห์ที่ชวนมองเลยทีเดียว

สำหรับทรงผมสาวจีนจะมีทั้งแบบผมสั้น, ผมประบ่า และผมยาว โดยจะเน้นที่การจัดแต่งทรงแบบเรียบง่าย คือปล่อยผมยาวแลดูเป็นธรรมชาติ ผมมีความเงางาม ดูสวยสะดุดตา และมีการดัดลอนใหญ่เพิ่มเพื่อให้ทรงผมดูมีสเน่ห์เย้ายวนมากยิ่งขึ้น โดยส่วนใหญ่แล้วสาวประเทศนี้จะเน้นความสวยแบบสาวหวาน, สดใสร่าเริง บุคลิกดูสง่างามและชวนมอง เมื่อแต่งหน้าแล้วก็ให้ความสวยที่โดดเด่นเหมาะสมกับทรงผมที่ทำเป็นอย่างมาก ยิ่งผิวขาว สีผมโทนน้ำตาล และการแต่งหน้าที่ดูเข้ากัน ก็ยิ่งขับให้ผิวสวยสว่างจนน่าหลงใหลเลยทีเดียว ถ้าคุณกำลังมองหาทรงผมสวยที่น่าสนใจ วันนี้เรามีทรงผมของสาวจีนมาฝากค่ะ

35 ทรงผมสาวจีน สวยอย่างมีสไตล์ไม่แพ้สาวชาติอื่น


ซุปตาร์คนดังของจีนอย่างแองเจล่า เบบี้ เป็นสาวลูกครึ่งจีนที่มีความสวยโดดเด่นอย่างมาก ทรงผมของเธอจะเน้นที่ผมยาวและผมประบ่าเป็นหลัก โดยจะเป็นทรงที่มีการดัดลอนผมยู่เสมอ เพื่อให้รูปหน้าดูหวานและปนเซ็กซี่เล็กๆ


ทรงผมประบ่าและดัดลอนก็เป็นอีกหนึ่งทรงผมที่สาวจีนนิยมทำ เพราะให้ความคล่องตัว เบาสบาย จัดแต่งทรงผมเพื่อออกไปทำงานได้อย่างไม่ยุ่งยาก และสีผมจะเปลี่ยนไปจาสีธรรมชาติเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

มัดรวบครึ่งศีรษะและปล่อยผมลงมาด้านหน้าเล็กน้อย ให้ลุคที่ดูเป็นเด็กน่ารักสดใสหรือสาวหวานที่ชวนมอง เพิ่มสเน่ห์ของความเป็นผู้หญิงได้อย่างสมบูรณ์แบบ

การถักเปียและรวบพร้อมม้วนเก็บชายผมก็ช่วยทำให้ชีวิตประจำวันเบาสบายและคล่องตัว พร้อมให้บุคลิกที่ดูเก๋มากขึ้น

สาวผมสั้นทำทรงบันครึ่งศีรษะก็เป็นอีกหนึ่งทรงผมที่โดดเด่นของสาวจีน เป็นการบ่งบอกถึงความเป็นคนยุคใหม่ที่ไม่จำเป็นต้องยึดติดอยู่กับทรงผมเดิมๆ ของผู้หญิงอีกต่อไป ให้ความคล่องตัว ไม่ทำให้ร้อน และให้ลุคที่ดูมั่นใจมากกว่าเดิมอีกด้วย

ตัวอย่างทรงผมสาวจีน
































ทรงผมสาวจีนยุคใหม่มีความสวยที่ดูสง่างามและมีสเน่ห์อย่างมาก แม้แต่ทรงผมสั้นสาวจีนก็สามารถออกแบบทรงได้อย่างโดดเด่น สร้างความประทับใจให้กับผู้พบเห็นได้เป็นอย่างดี เมื่อต้องการให้ทรงดูน่าสนใจมากขึ้นก็สามารถนำเครื่องประดับผม, กิ๊บ หรือผ้าคาดต่างๆ มาประยุกต์เข้ากับทรงผมที่ทำอยู่ เพียงเท่านี้ทรงผมที่ดูเรียบง่ายก็สวยเด่นขึ้นมาทันที