วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2561

40 ทรงผมหน้ายาว ช่วยเพิ่มสมดุลให้โครงหน้ามากยิ่งขึ้น

ทรงผมหน้ายาว คือทรงผมของสาวที่มีรูปหน้าตั้งแต่ศีรษะจรดปลายคางที่ยาวกว่าคนทั่วไป สาวสไตล์นี้จะมีปัญหาเรื่องรูปหน้าที่ผิดปกติ ถ้าเลือกทรงผมผิดก็จะยิ่งไปเน้นให้ใบหน้าดูยาวมากกว่าเดิม อาจทำให้เกิดอุปสรรคด้านการแต่งหน้าและทำผมได้ ดังนั้นถ้าสาวรูปหน้านี้ต้องการตัดผมก็ต้องดูทรงให้ดี เพื่อให้เกิดความเหมาะสม กลบความยาวของใบหน้าที่เป็นจุดด้อยแล้วเปลี่ยนให้กลายเป็จุดเด่นที่ชวนมองมากยิ่งขึ้น ส่วนใหญ่แล้วสาวหน้ายาวจะนิยมไว้ผมยาวและดัดลอน เพราะช่วยอำพรางความยาวของหน้าได้ดี แต่ทรงผมที่ทำก็ต้องไม่เรียบตรงมากจนเกินไป ไม่เช่นนั้นอาจทำให้ใบหน้าดูยาวกว่าเดิมและกลายเป็นความไม่สมส่วนไปเลยทีเดียว


ทรงผมหน้ายาวมีทั้งแบบผมยาว, ผมประบ่า และผมบ๊อบ เพื่อให้เหมาะสมกับรูปหน้ามากขึ้นก็จะมีการดัดลอนเพิ่มเติม หรือทำหน้าม้าเพิ่มขึ้นมาเพื่อปิดความยาวช่วงบนของใบหน้า ทางด้านการทำสีผมก็สามารถทได้ทุกสีตามที่ต้องการ เพราะสีผมแต่ละสีไม่ค่อยมีผลต่อความยาวของใบหน้ามากนัก การมัดรวบครึ่งศีรษะและการทำทรงบันก็สามารถทำได้ เพียงแต่จะต้องแต่งหน้าเพื่อลดความยาวและไม่ใส่ต่างหูแบบห้อยที่จะพาไปเน้นให้ใบหน้ายาวมากกว่าเดิม และควรเลือกเป็นการตัดผมที่เป็นแนวตรงมากกว่าการสไลด์ผม เพราะปลายแหลมของผมจะเข้าไปเน้นให้ใบหน้ายาวมากกว่าเดิมนั่นเอง ทางด้านการดัดลอนควรดัดเป็นลอนใหญ่เพื่อใบหน้าดูสวยหวานและมีความเป็นผู้หญิงมากยิ่งขึ้น ถ้าคุณกำลังสนใจทรงผมของสาวหน้ายาวและกำลังเผชิญกับปัญหานี้อยู่ วันนี้เรามีทรงผมสวยๆ ที่เหมาะสมกับสาวหน้ายาวมาฝากค่ะ

40 ทรงผมหน้ายาว ช่วยเพิ่มสมดุลให้โครงหน้ามากยิ่งขึ้น



การดัดลอนจะช่วยให้ทรงผมหน้ายาวดูหวานมากยิ่งขึ้น สามารถดึงความสนใจไปไว้ที่ทรงผม จึงช่วยอำพรางความหน้ายาวลงได้เป็นอย่างดี เพิ่มบุคลิกหวานซ่อนเปรี้ยวนิดๆ ดูมีสเน่ห์ชวนให้หลงใหลเลยทีเดียว


ไม่ควรไว้ผมตรงมากจนเกินไป ควรมีการดัดลอนเล็กน้อยหรือถ้าคุณเป็นคนที่มีผมหยักโศกแบบธรรมชาติก็ยิ่งดี เพราะจะช่วยอำพรางความหน้ายาวลงได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว

ไม่ว่าจะแสกข้างหรือแสกกลางก็สวยเซ็กซี่ทุกมุมมอง รุปหน้ายาวก็แทบไม่ใช่อุปสรรคเพราะไปเด่นที่ทรงผมและสีผมที่ให้บุคลิกดูเซ็กซี่และเย้ายวน มีสเน่ห์ตั้งแต่แรกเห็น

การมัดครึ่งศีรษะของสาวผมประบ่าก็สวยไม่เบาเลยทีเดียว เป็นทรงผมหน้ายาวที่ทำให้บุคลิกดูน่ารักสดใสอย่างมาก โดยทำปลายงุ้มเพื่อให้ทรงดูน่ารักและเพิ่มความเด่นไปที่ผม ดึงความสนใจและอำพรางรูปหน้าได้เป้นอย่างดี

ปล่อยผมดัดลอนแบบสบายๆ เพื่อให้ผมช่วยปกปิดรูปหน้าที่มีความยาว เพิ่มสเน่ห์ที่ดูเซ็กซี่และให้บุคลิกที่ดูเป็นสาวมั่นได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ตัวอย่างทรงผมหน้ายาว





































สำหรับสาวที่มีรูปหน้ายาวสามารถนำทั้ง 40 ทรงผมหน้ายาวไปประยุกต์ให้เข้ากับทรงผมของคุณได้เลย และมั่นใจได้ว่าทำออกไปทำงานแล้วดูดีอย่างแน่นอน เพราะทรงเหล่านี้่ผ่านการออกแบบมาเพื่อคนที่มีรูปหน้ายาวโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะจัดทรงเพื่อไปทำงาน, ไปงานปาร์ตี้ หรือออกงานกลางคืนก็สวยเด่นไม่แพ้ใครอย่างแน่นอน