วันพุธที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2561

39 แบบลายสักปลาคราฟที่ขา สวยงาม ลงตัว

ปลาคราฟ เป็นสัตว์อีกหนึ่งชนิดที่คนนิยมนำมาทำเป็นแบบลายสักมาที่สุด วันนี้เราจะพาไปชมความสวยงามของแบบลายสักปลาคราฟที่ขากัน หลังจากก่อนหน้าที่เราเคยนำแบบตัวอย่างลายสักปลาคราฟมาให้ชมกันแล้วไม่ว่าจะเป็น ลายสักปลาคราฟเต็มแผ่นหลัง หรือ ลายสักปลาคราฟที่แขน ต่อไปเราจะไปชมแบบลายสักปลาคราฟที่ขากันบ้าง รับรองว่ามีความสวยงามไม่แพ้ลายสักปลาคราฟในตำแหน่งอื่นๆของร่างกาย ใครทีี่ชื่นชอบปลาคราฟห้ามพลาดชม 39 ไอเดียลายสักปลาคราฟสวยๆเหล่านี้

ไอเดียลายสักปลาคราฟที่ขา
- สักได้ทั้งสีและหมึกดำล้วน ความสวยงามของปลาคราฟนั้นช่างสักสามารถทำให้มันโดดเด่นได้ไม่ว่าจะเป็นการใช้หมึกดำล้วนหรือการใช้หมึกสีผสมกันหลายสี โดยเฉพาะหมึกสีจะให้ความรูสึกสวยงามสมจริงเป็นธรรมชาติมากขึ้น

- ปลาคราฟและคลื่นน้ำ นอกจากจะได้เห็นความสวยงามของฝีมือช่างที่แสดงออกมาทางเกร็ดปลาและการวาดลวดลายของปลาแล้ว คลื่นนำก็ยังเป็นอีกหนึ่งประกอบในภาพที่ทำให้ภาพมีความสวยงามมากขึ้น ลายสักปลาคราฟนั้นจะให้ความรู้สึกสวยงามมากกว่าดูเป็นปลายสักเท่ๆ โหดๆ สำหรับผู้ชายเลือดร้อน

- ดอกบัวบนพื้นน้ำ บางไอเดียจะนิยมนำแบบลายสักปลาคราฟที่ขาเพิ่มเติมรายละเอียดเข้าไปอีกด้วยการเพิ่มดอกบัวซึ่งเป็นพืชที่เจริญในน้ำได้

- ลายสักปลาคราฟคู่ เป็นไอเดียการนำปลาคราฟสองตัวที่กำลังว่ายวนเวียนกันอยู่มาสักไว้บนขาของเรา ทำให้ดูสวยงามดูมีชีวิตชีวา ไอเดียนี้จะเป็นการใช้ปลาคราฟ 2 ตัว แต่ละตัวจะคนละสีกันเพื่อให้มีความโดดเด่นของใครของมัน มีความสวยงามน่านักมาก

แบบลายสักปลาคราฟที่ขานั้นจะต้องใช้ช่างที่มีฝีมือ มีประสบการณ์มาก เพราะมีรายละเอียดค่อนข้างเยอะหากได้ช่างที่ไม่มีประสบการณ์เพียงพอจะทำให้ปลาคราฟของเราดูไม่มีชีวิตชีวา ดูไม่สวยงามเท่าใดนัก สำหรับใครที่กำลังมาองหาแบบลายสักปลาคราฟที่ขาก็ลองชมได้เลย

ลายสักปลาคราฟที่ขา


แบบลายสักปลาคราฟที่ขา