วันอังคารที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2561

52 ลายสักหน้ากากซามูไร สวย และได้รับความนิยมมาก

ลายสักสไตล์ญี่ปุ่นนอกจาก ลายสักคาบูกิ และ ลายสักปลาคราฟ แล้วก็มี ลายสักซามูไร นี่แหละที่ได้รับความนิยมซึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบลายสักซามูไรที่เราได้เคยนำมาให้ชมแล้วลองชมตัวอย่างจากลิงค์ด้านบนได้เลย และสำหรับในตัวอย่างลายสักซามูไรนี้เราได้คัดแบบที่เป็นเฉพาะลายสักหน้ากากซามูไรเท่านั้น มันมีความสวยงามและความน่าเกรงขามอยู่ในแบบเดียวกันส่วนใหญ่แล้วแบบลายสักหน้ากากซามูไรจะเหมาะสำหรับผู้ชายวัยรุ่นที่มีจิตใจห้าวหาญหน่อย ใครชอบแนวลายสักโหดๆรับรองไม่ผิดหวัง

ตำแหน่งลายสักหน้ากากซามูไร
แขนท่อนบน ส่วนใหญ่แล้วจะนิยมสักหน้ากากซามูไรไว้ที่ท่อนแขนด้านบนเป็นอันดับหนึ่ง อาจจะเป็นเพราะว่ามันสามารถเกเปิดโชว์ได้ง่ายง่ายกว่าบริเวณตำแหน่งอื่นๆ แต่ถ้าจะสักลายสักหน้ากากซามูไรตรงท่อนแขนให้สวยต้องมีกล้ามหรือแขนใหญ่ในระดับหนึ่ง


หน้าอก เป็นตำแหน่งลายสักหน้ากากซามูไรที่มีความสวยงามมากๆเสียอย่างเดียวที่มันจะไม่ค่อยมีใครเห็นบ่อยนัก เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเปิดโชว์ลายสักสวยๆบ้างเป็นบางครั้งบางคราว

กลางแผ่นหลัง เป็นลายสักหน้ากากซามูไรที่มีความโหด ดุดัน นิยมสักตรงกลางแผ่นหลังเพราะมีรายละเอียดปลีกย่อยเยอะ ทำให้หน้ากากซามูไรดูสวยงามดุดันมากยิ่งขึ้น

ความสวยงามของลายสักหน้ากากซามูไรส่วนมากจะเน้นการสักด้วยหมึกสีดำ และตกแต่งด้วยหมึกสีเล็กน้อยซึ่งสีส่วนใหญ่ที่นำมาใช้ในหน้ากากซามูไรจะเป็นสีดแดงสดๆ ดูแล้วให้ความรู้สึกร้อนแรงและดูน่าเกรงขามมากยิ่งขึ้นเหมาะสำหรับคนที่ชอบลายสักโหดๆ

ลายสักหน้ากากซามูไร



ลายสักหน้ากากซามูไร