วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2561

ลายสักหัวกะโหลกเต็มแผ่นหลัง โหดๆ

ลายสักที่เหมาะสำหรับผู้ชายโหดๆ น่าเกรงขาม น่ากลัว แสดงถึงความลึกลับและพลังอำนาจที่ได้รับความนิยมนั้นก็คือ ลายสักหัวกะโหลกเต็มแผ่นหลัง เป็นลายสักที่หากเด็กอายุน้อยๆได้มาเห็นอาจจะต้องร้องไห้เพราะมันน่ากลัวเสียเหลือเกิน ใครที่อยู่ในวงการที่ต้องควบคุมคนหมู่มากและต้องการแสดงความใจถึง ความมีอำนาจ ลายสักหัวกะโหลกเต็มแผ่นหลังก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียการสักลายที่เหมาะสม คนที่ต้องคุมร้านอาหาร คุมผับ คุมบาร์ หรือแหล่งท่องเที่ยวที่มีผู้ชายมาเที่ยวมาสังสรรค์เวลาคนเหล่านั้นเมา เชื่อว่าลายสักหักกะโหลกนี้จะทำให้เขาเหล่านั้นยำเกรงเราได้บ้าง

ไอเดียลายสักหัวกะโหลกเต็มแผ่นหลัง
- ลายสักหัวกะโหลกเต็มแผ่นหลังหมึกดำล้วน องค์ประกอบต่างของหัวกะโหลกมักจะมีสีดำอยู่แล้วและหากสักด้วยหมึกดำล้วนยิ่งดูน่ากลัวน่าเกรงขามการสักด้วยหมึกสีก็มีบ้างแต่งหากดูแล้วหมึกสีดำจะให้ความรู้สึกที่น่ากลัวมากกว่า

- ดวงตาขนาดใหญ่ ลายสักหัวกะโหลกเต็มแผ่นหลังมักจะเน้นสักขนาดดวงตาให้มีขนาดใหญ่มากๆ และเป็นรูสีดำน่ากลัว มันยิ่งทำให้หัวกะโหลกมีความชัดเจนและน่ากลัวมากยิ่งขึ้น

- ซึ่ฟันขาดไม่ได้ ลายสักหัวกะโหลกเต็มแผ่นหลังมักจะมีจุดเด่นเพิ่มเติมอีกอย่างก็คือมีฟัน ซึ่งอาจจะเป็นซี่ฟันผุกร่อน หรือมีฟันเต็มปาก ก็สามารถดีไซน์ให้หัวกะโหลกมีความน่ากลัวได้เช่นกัน โดยส่วนตัวชอบลายสักหัวกะโหลกที่มีฟันเต็มปากมากกว่าเพราะมันดูเท่ครบองค์ประกอบ

นอกจากองค์ประกอบเหล่านี้แล้วพื้นหลังแบล็คกราวน์รอบๆหัวกระโหลกก็มีส่วนให้หัวกะโหลกน่ากลัวมากขึ้น เช่นอาจจะเพิ่มดอกกุหลาบไว้ที่พื้นหลังหรืออาจจะสักรูปเสือหรือสัตว์ชนิดอื่นๆอย่างนกอินทร์ ไว้เป็นองค์ประกอบรอบข้างลายสักหัวกะโหลกเหล่านี้ก็ได้ การสักลายสักหัวกะโหลกเต็มแผ่นหลังต้องคิดดูให้ดีเสียก่อนเพราะเป็นรอยสักที่เหล่าคนอาจจะมองเราในแง่ไม่ดี ไม่เหมือนลายสักสวยงามประเภทอื่นๆ ซึ่งหากใครไม่ชอบลายสักหัวกะโหลกเต็มแผ่นหลังเหล่านี้ เราเคยนำภาพตัวอย่าง ลายสักหัวกะโหลก ขนาดเล็กๆมาให้ชมแล้วคลิกชมได้เลย

ลายสักหัวกะโหลกเต็มแผ่นหลัง