วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2561

50 ทรงผมบันสุดเท่ สาวมั่นทำได้ สาวหวานก็ทำดี

ทรงผมบันเป็นทรงที่เพิ่มความคล่องตัวให้กับผู้ทำ เพียงแค่รวบผมตึงแล้วนำขึ้นไปรวบมัดเป็นมวยที่ด้านบน เท่านี้ก็ได้ทรงใหม่ที่น่ามองและทำให้บุคลิกดูกระฉับกระเฉงมากยิ่งขึ้น ไม่ต้องรู้สึกรำคาญผมที่ยาวลงมาปกคอหรือเกะกะใบหน้าแต่อย่างใด เราจึงได้เห็นคนทำผมบันเพื่อออกกำลังกายหรือในช่วงเวลาที่ต้องคิดงานอยู่เสมอ นอกจากนี้ทรงบันยังสามารถนำมาประยุกต์ให้เป็นทรงผมที่ทำเพื่อออกไปทำงาน ออกงานกลางคืน ออกงานปาร์ตี้ หรือไปทำธุระต่างๆ ได้อย่างเหมาะสม เพียงแค่รวบให้เรียบร้อยที่สุดแล้วเพิ่มเครื่องประดับต่างๆ เข้าไป เช่น โบว์ กิ๊บคริสตัล หรือเป็นผ้ามาพันรอบบันแล้วมัดให้ดูน่ารักสดใส เท่านี้ก็พร้อมที่จะสร้างบุคลิกที่โดดเด่นให้กับคุณได้ทันที

ทรงผมบันสามารถเพิ่มความเด่นได้มากขึ้น ด้วยการทำสีผมโทนอ่อนหรือโทนพาสเทล เพื่อช่วยให้ใบหน้าสว่าง ดูเด็กลง และมีความโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์แก่ผู้ที่เปลี่ยนสีผม พร้อมสร้างบุคลิกที่ดูเป็นมิตรมากขึ้น เพราะใบหน้าจะซอฟท์ลงอย่างเห็นได้ชัด การทำทรงแบบสบายๆ ปล่อยยุ่งๆ เล็กน้อย หรือนำปอยผมมาม้วนและติดกิ๊บเพื่อทำให้เกิดความสวยงามและความแปลกใหม่ได้เป็นอย่างดี แถมยังเป็นทรงที่ทำง่าย ส่วนสาวๆ ที่ดัดลอนผมก็สามารถทำทรงบันได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว เพราะผมลอนจะช่วยให้บันสวยและแตกต่างกว่าทรงเดิมๆ มากยิ่งขึ้น วันนี้ herb-health จึงขอนำไอเดียทรงบันมาฝากสาวๆ กันค่ะ

50 ทรงผมบันสุดเท่ สาวมั่นทำได้ สาวหวานก็ทำดี


ทรงผมบัน



ทรงผมบัน

ทรงผมบัน

ทรงผมบัน

ทรงผมบัน

ทรงผมบัน

ทรงผมบัน

ทรงผมบัน

ทรงผมบัน

ทรงผมบัน










































ปัจจุบันทรงผมบันกลายเป็นที่นิยมอย่างมาก ไม่ว่าบันต่ำหรือสูงผู้หญิงก็ชื่นชอบทั้งหมด เพราะเป็นการช่วยเก็บผมไม่ให้เกะกะได้อย่างสุดเก๋ จนทำให้กลายเป็นทรงผมใหม่ที่เข้ากับทุกการแต่งตัว และเข้ากับทุกงานที่ต้องการไป เพียงแค่ใส่เครื่องประดับผมเล็กน้อยก็สามารถเดินออกจากบ้านด้วยบุคลิกที่ต้องการอย่างมั่นใจ