วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2561

สวยมั่นด้วยทรงผมมัดสูง ทำง่าย แต่เด่นไม่แพ้ใคร

ทรงผมมัดสูงเป็นทรงสวยของสาวมั่นและสาวทำงานที่ต้องการมุ่งมั่น แต่ก็อยากได้แฟชั่นที่ดูเปรี้ยว คล่องตัว และน่าเชื่อถือ เพิ่มความสง่างามเมื่อยามออกท่าทางได้เป็นอย่างดี การมัดสูงนั้นมีตั้งแต่มัดสูงมาจนถึงกึ่งกางศีรษะและเก็บผมท้ายทอยให้เรียบร้อย มาจนถึงการมัดสูงที่ด้านหลังตามปกติ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล ทรงนี้ไม่ได้มีดีเรื่องการเก็บผมให้เรียบร้อยเท่านั้น แต่ยังช่วยทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นเมื่อต้องเจออากาศร้อน รู้สึกสบายตัว สบายใจ และทำให้คุณสัมผัสได้ถึงความมั่นใจในทุกๆ กิจกรรมที่คุณทำ สามารถทำได้ทั้งสาวผมยาวดัดลอนและสาวผมตรง ที่ให้ความโดดเด่นกันไปคนละด้าน สำหรับสาวดัดลอนเมื่อรวบผมเป็นมัดสูงแล้วจะให้บุคลิกที่ดูเซ็กซี่ อ่อนหวาน และมีความเปรี้ยวซ่านิดๆ ส่วนสาวผมตรงที่รวบตึงแล้วจะดูสวยสง่างามและเรียบหรูเลยทีเดียว

ทรงผมมัดสูงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนที่ต้องการเก็บผมไว้ ไม่ต้องการตัดผม แต่ก็ไม่ชอบที่ผมทำให้รู้สึกร้อนและทำงานไม่คล่องตัว การรวบสูงส่วนใหญ่จะเป็นการรวบตึงไปทั้งศีรษะ เพื่อไม่ให้ผมหลุดออกมา และทำให้การเคลื่อนไหวมีความคล่องตัวสูง ไม่ต้องกลัวว่าผมจะหลุดระหว่างวัน ถ้าคุณมีการเก็บผมด้านหลังด้วยการติดกิ๊บให้เรียบร้อย เท่านี้ผมก็จะกลายเป็นทรงมัดสูงที่ทำให้คุณมีความสุขมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ถ้าต้องการความเด่นก็เพียงแค่เสริมเรื่องสีสันเข้าไป เปลี่ยนสีผมเป็นโทนสว่างอย่างบลอนด์-ทอง, บลอนด์น้ำตาลอ่อน หรือโทนสีเทา จะช่วยทำให้ใบหน้าสว่างสดใสชวนมอง ดูมีเสน่ห์ที่แปลกใหม่และไม่เหมือนใคร ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังวงมองหาทรงผมแบบมัดสูงสวยๆ วันนี้เรามีมาฝากค่ะ

สวยมั่นด้วยทรงผมมัดสูง ทำง่าย แต่เด่นไม่แพ้ใคร


ทรงผมมัดสูง



ทรงผมมัดสูง

ทรงผมมัดสูง

ทรงผมมัดสูง

ทรงผมมัดสูง

ทรงผมมัดสูง

ทรงผมมัดสูง

ทรงผมมัดสูง

ทรงผมมัดสูง

ทรงผมมัดสูง





















ทรงผมมัดสูงแล้วนำปอยผมมาปิดตรงยางมัดแล้วเก็บปลายด้วยกิ๊บสีดำขนาดเล็กให้เรียบร้อยและแน่นหนา เท่านี้คุณก็จะได้ทรงผมสุดเก๋มาครอบครองทันที พร้อมให้บุคลิกที่ดูมั่นใจและมุ่งมั่นที่จะทำทุกอย่างให้สมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงในวัยใดก็ทำได้อย่างเหมาะสม