วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

รวม 30 ทรงผมแกละมัดสองข้างสุดน่ารักสำหรับสาววัยรุ่น

ทรงผมแกละมัดสองข้างเป็นอีกหนึ่งทรงผมน่ารักสดใสของสาวๆ ที่ไม่ว่าจะเป็นสาวประเทศไหนทำทรงนี้ก็สวยได้ เพิ่มความมีสเน่ห์ที่ดูอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น ซึ่งทรงผมสไตล์นี้ถือว่าเป็นทรงที่ทำสบายๆ เมื่อยามอยู่บ้าน แต่ถ้าจัดแต่งทรงดีๆ ก็สามารถทำทรงนี้ออกจากบ้านไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ หรือแม้แต่วันนัดเดทกับคนรู้ใจได้อย่างไม่ต้องกังวล ซึ่งส่วนใหญ่ผู้ที่ทำผมทรงนี้จะไม่มัด 2 ข้างแบบธรรมดาๆ แต่จะมีการทำเปียเพิ่ม เพื่อให้ทรงผมดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้นและอาจมีการใช้เครื่องประดับต่างๆ เพื่อสร้างจุดเด่นให้ทรงมัดแกละนี้มากกว่าเดิม นอกจากนี้การมัดยังมีทั้งแบบปล่อยปลายผมเป็นหางม้าหรือ Pony Tale และแบบบันเล็กๆ ที่ดูแปลกตาไปอีกแบบ

ทรงผมแกละมัดสองข้างของผู้หญิงถือว่าเป็นหนึ่งในทรงผมทำง่ายและให้บุคลิกที่ดูน่ารักสดใสมากยิ่งขึ้น ช่วยทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ ยิ่งถ้าคุณเพิ่มลูกเล่นด้วยการทำสีผมก็ยิ่งเพิ่มความเด่นที่มากกว่าเดิม การทำผมทรงนี้คุณสามารถเลือกสีผมได้ตามที่ต้องการ โดยที่บางคนอาจจะเลือกข้างละสีเลยก็มีเช่นกัน ซึ่งผมทรงนี้สามารถทำเพื่อออกไปทำงานได้อย่างมั่นใจ แต่อาจจะต้องถักเปียไปจนถึงปลายผมแล้วม้วนเก็บเปียทั้ง 2 ข้างให้เรียบร้อย เท่านี้ก็จะกลายเป็นทรงใหม่ที่สามารถทำออกไปทำงานได้ทันที เพียงแค่ประยุกต์ให้เป็น ทรงผมที่ดูว่าทำได้เป็นเพียงทรงวันว่างก็อาจกลายเป็นทรงสวยเพื่อออกงาน, ไปงานปาร์ตี หรือไปทำงานนอกบ้านได้อย่างโดดเด่นเลยทีเดียว ถ้าคุณกำลังสนใจการทำผมมัดแกละ 2 ข้างนี้ ก็ลองปรับเปลี่ยนจากการมัดต่ำเป็นมัดสูงหรือมัดแบบครึ่งศีรษะดูสิคะ! เพิ่มความสวยและเปลี่ยนบุคลิกของคุณได้ดีเลยทีเดียว วันนี้เราจึงขอนำไอเดียทรงผมแบบมัดแกละ 2 ข้าง มาฝากกันค่ะ

รวม 30 ทรงผมแกละมัดสองข้างสุดน่ารักสำหรับสาววัยรุ่น


การทำทรงผมแกละมัดสองข้างแบบถักเปียจะช่วยเพิ่มความสนใจให้กับทรงผมเป็นอย่างมาก ปล่อยปลายผมให้เป็นลอนและใช้เส้นผมปิดยางที่มัดไว้ เพื่อให้ผมดูสวยและมีสเน่ห์มากยิ่งขึ้น



ทรงผมแกละมัดสองข้างแบบมัดสบายๆ ปล่อยผมให้เป็นธรรมชาติ ช่วยเพิ่มสเน่ห์ของความสดใสได้ดี แต่งหน้าโทนสว่างและเน้นความใส เพียงเท่านี้บุคลิกของคุณก็จะดูเด็กลงทันที

ทรงผมแกละมัดสองข้างแบบผมดัดลอนที่ให้ลุคเป็นธรรมชาติและสดใสอย่างมาก ไม่จำเป็นต้องแต่งหน้าแรงก็พร้อมที่จะออกจากบ้านไปเที่ยวได้อย่างมั่นใจ

ทรงผมแกละมัดสองข้างแบบมัดสูง เพิ่มดีกรีความมั่น ความน่ารัก และซ่อนความเปรี้ยวนิดๆ แต่งตัวในสไตล์เด็กๆ อย่างการสวมใส่เอี๊ยมหรือใส่เสื้อยืดกับกางเกงขาสั้นในวันหยุดจะยิ่งช่วยเพิ่มความสดใสที่มีอยู่ในตัวมากยิ่งขึ้น

ทรงผมแกละมัดสองข้างแบบทรงสูงสไตล์สาวเปรี้ยวจี๊ดและสาวเท่ห์ ให้บุคลิกที่ดูน่ารักสดใสเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ แต่งหน้าเพิ่มความน่ารักเข้าไป รับรองว่าใครได้เห็นต้องหลงสเน่ห์อย่างแน่นอน

ตัวอย่างทรงผมแกละมัดสองข้าง



























การทำทรงผมแกละมัดสองข้างสามารถประยุกต์ออกมาได้หลายรูปแบบ ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะเลือกทำแบบไหน ซึ่งทั้ง 30 ไอเดียนี้จะช่วยให้คุณได้ผมทรงใหม่ที่สดใสและน่ารักกว่าเดิม หรืออาจเปลี่ยนบุคลิกให้คุณเป็นคนใหม่ที่โดดเด่นและดูสะดุดตามากขึ้นอีกด้วย