วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ทรงผมวันหยุด สวยง่ายสบายๆ อยู่บ้านก็สวย ออกจากบ้านก็เด่นไม่ซ้ำใคร

ทรงผมวันหยุดเป็นทรงที่สาวหลายๆ คนจะทำเพื่ออยู่บ้าน หรือทำเพื่อออกไปเที่ยวกับเพื่อน แม้แต่การออกไปสนุกสนานกับกิจกรรมต่างๆ กับคนรู้ใจ ดังนั้นจึงมีการจัดแต่งทรงที่ดูสบายๆ ทำให้เกิดความรู้สึกคล่องตัว ดูไม่เป็นทางการมากนัก แต่ก็ต้องเหมาะสมกับบุคลิกและทำให้ดูดีได้ตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นสาวผมยาวหรือสาวผมสั้น ต่างก็จะมีทรงผมประจำตัวที่มักจะทำออกไปเที่ยวในวันหยุด แต่ถ้าทำทรงเดิมๆ มากเกินไปก็อาจรู้สึกเบื่อ วันนี้เราจึงขอนำไอเดียทรงผมใหม่ๆ ที่สาวๆ ไม่ควรพลาดมาฝากค่ะ

ทรงผมวันหยุดถือว่าเป็นอีกหนึ่งทรงผมที่อาจทำให้ผู้หญิงหลายคนหนักใจพอสมควร เพราะไม่รู้ว่าจะทำทรงแบบไหนดีถึงจะดูไม่น่าเบื่อ ไม่ซ้ำกับทรงเดิมมากจนเกินไป และต้องเหมาะสมกับแฟชั่นของคุณในวันนั้น ที่สำคัญคือต้องทำให้คุณรู้สึกสบาย เดินทางท่องเที่ยวได้อย่างคล่องตัว ไม่ต้องกังวลหรือรู้สึกว่าผมเป็นส่วนเกินจนทำให้ต้องต้องเกร็งคอไปตลอดทั้งวัน ถ้าคุณเป็นสาวผมยาวที่ต้องการความแปลกใหม่ ลองตัดผมหน้าม้าเพื่อลดอายุและเปลี่ยนสีผมเพื่อให้ใบหน้าดูสว่างมากยิ่งขึ้น หรือจะใช้เครื่องประดับและเพิ่มการมัดบันเพื่อให้ดูเก๋ก็ได้เช่นกัน เรียกได้ว่ามีหลากทรงและหลายสไตล์ที่พร้อมทำให้คุณเด่นจนเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเลยทีเดียว

คุณสามารถเพิ่มความเด่นให้ทรงผมด้วยการติดเครื่องประดับ เช่น กิ๊บ, ที่คาดผม หรือผ้าคาดศีรษะสีสวย รวมไปถึงมงกุฏขนาดเล็ก เพืื่อทำให้ทรงผมดูไม่น่าเบื่อและเด่นมากกว่าเดิม นอกจากนี้ยังสามารถทำสีผมเพิ่มสเน่ห์และทำให้บุคลิกของคุณชัดเจนมากยิ่งขึ้นได้อีกด้วย ถ้าต้องการให้ใบหน้าดูสว่างและดูหวานมากยิ่งขึ้น ควรเลือกใช้โทนสีบลอนด์, โทนสีเทาเมททาลิก, โทนสีน้ำตาล และโทนสีอ่อนทั้งหมด เพื่อให้ใบหน้าสวยสดใสและเพิ่บุคลิกที่ดูมั่นใจมากกว่าเดิมอีกด้วย

ทรงผมวันหยุด สวยง่ายสบายๆ อยู่บ้านก็สวย ออกจากบ้านก็เด่นไม่ซ้ำใคร


ทรงผมวันหยุดของสาวผมยาวมีหน้าม้า ปล่อยผมสบายๆ และเปลี่ยนสีผมเป็นโทนสีแดงสดใส ให้ลุคที่ดูสว่างและสดใสอย่างมาก


ทรงผมวันหยุดของสาวผมยาวสามารถมัดบันได้ เพื่อทำให้เกิดความคล่องตัวและสร้างความเก๋ให้กับทรง เพิ่มผ้าพันรอบบันหรือติดกิ๊บเก๋ๆ ก็ใช้ได้เลยทีเดียว


เพียงแค่มัดสูงธรรมดาก็ได้ทรงผมวันหยุดที่สุดแสนเซ็กซี่และสร้างสเน่ห์ในวันสบายๆ ได้ดีเลยทีเดียว และปล่อยหน้าม้าให้ดูเป็นธรรมชาติ


ปล่อยผมสวยที่ดัดลอนให้ดูเป็นธรรมชาติ และทำทรงผมวันหยุดนี้ให้ดูสวยโดยไม่ต้องจัดแต่งทรงมากนัก และเปลี่ยนสีผมเป็นโทนบลอนด์ที่ทำให้ใบหน้าดูสว่างมากยิ่งขึ้น


สาวผมสั้นก็สามารถมัดสูงได้อย่างสุดเก๋ เป็นทรงผมวันหยุดที่ให้ความคล่องตัวและเพิ่มความน่ารักได้ดีเลยทีเดียว


ตัวอย่างทรงผมวันหยุด



























ทรงผมวันหยุดสามารถนำเอาสไตล์ต่างๆ มา Mix&Match เพื่อสร้างทรงผมแบบใหม่ที่เหมาะสมกับความเป็นคุณมากที่สุด สาวผมยาวก็มีทรงผมหลายแบบให้เลือก ส่วนสาวผมสั้นก็สามารถใช้เครื่องประดับเพิ่มเติมเพื่อสร้างความโดดเด่นให้กับบุคลิกมากยิ่งขึ้น ถ้าคุณกำลังมองหาทรงผมเก๋ๆ เพื่อทำออกไปเที่ยวในวันหยุด ก็ลองนำทรงผมเหล่านี้ไปประยุกต์ใช้ดูสิคะ ไม่ตกเทรนด์แน่นอน!