วันจันทร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2562

30 วัน กับ 30 ทรงผมสาวทำงานที่ทำง่าย ไม่ยุ่งยาก แต่ดูดีได้ (มีขั้นตอนการทำ)

เบื่อไหมคะ? ที่เวลาตื่นมาแล้วต้องไปทำงาน คุณจะต้องเผชิญกับการมองหาทรงผมที่เข้ากับบุคลิกของคุณในทุกๆ วัน ทำเพียงทรงเดียวตลอดทั้งสัปดาห์หรือทั้งเดือนก็อาจจะน่าเบื่อจนเกินไป แต่พอคิดจะทำทรงใหม่ก็เลือกไม่ถูก กลัวไม่เหมาะกับใบหน้าและอาจจะทำให้เสียเวลามากขึ้น เพราะขั้นตอนการทำผมแต่ละทรงต้องใช้เวลานาน ถ้าให้ต้องทำอะไรยุ่งยาก มานั่งไดร์ผมหรือหนีบผมก่อนไปทำงานทุกวันก็คงหัวเสียไม่น้อย ด้วยความคิดเหล่านี้จึงทำให้สาวทำงานถูกดึงให้ทำผมเพียงทรงเดียวไปตลอดเพื่อความสะดวกและรวดเร็ว แต่ถ้าคุณสามารถมองหาทรงผมทำง่าย มีเทคนิคในการทำที่ไม่ยุ่งยาก และไม่ต้องใช้ที่หนีบหรือที่ไดร์ให้เสียเวลา เพียงแค่ถักเปียหรือติดกิ๊บก็พร้อมออกจากบ้านได้อย่างมั่นใจ คุณก็จะได้ทรงผมใหม่ที่ดูดี ดูเด่นได้ทุกวัน และเป็นทรงสวยที่ไม่น่าเบื่ออย่างแน่นอน วันนี้ herb-health จึงขอแนะนำไอเดียทรงผมไปทำงานพร้อมขั้นตอนการทำที่มาครบทั้ง 30 วัน 30 ทรงมาฝากค่ะ

30 วัน กับ 30 ทรงผมสาวทำงานที่ทำง่าย ไม่ยุ่งยาก แต่ดูดีได้


ถ้าต้องการทำทรงหางม้าโพนี่แบบต่ำและเป็นแบบทวิส ก็สามารถทำง่ายๆ ด้วยการเตรียมผมหน้าทั้ง 2 ข้างมาม้วนแล้วมาจบกันที่ครึ่งศีรษะ มัดยางให้เรียบร้อย จากนั้นก็เก็บผมด้านข้างขึ้นทั้งหมด ทำตามภาพ เพียงเท่านี้คุณก็รวบผมไปทำงานได้อย่างคล่องตัวและใช้เวลาในการทำไม่นานอีกด้วย


ม้วนบันแบบยุ่งๆ แต่ดูเก๋ได้ง่ายๆ ด้วยการมัดผมเป็นหางม้าสูง จากนั้นก็แบ่งผมที่หางม้าเป็น 2 ข้างเท่ากัน นำมามัดเกลียวแล้วดึงผมเกลียวออกมาให้ยุ่งนิดๆ จากนั้นก็ม้วนกลายเป็นบันสุดเก๋ที่ดูเซ็กซี่ทันที

อีกหนึ่งวิธีทำบันสูงแบบมัดรวบตึงอย่างง่ายๆ คือ การมัดสูงมาจนถึงกลางศีรษะแล้วแบ่งผมหางม้าออกเป็น 2 ข้าง จากนั้นก็นำมาม้วนพันกันบนกลางศีรษะให้เป็นเกลียวแล้วกลายเป็นบัน ติดกิ๊บดำเก็บปลายผมให้เรียบร้อย แล้วฉีดสเปรย์อีกขั้นเพื่อให้อยู่ทรงไปตลอดทั้งวัน

ถักเปียสูงแบบ 2 ชั้นได้ง่ายๆ ด้วยการมัดผมหน้าที่ครึ่งศีรษะบนก่อน จากนั้นก็มามัดหางม้าที่ด้านล่างอีกชั้น โดยมัดให้ตรงกัน จากนั้นก็เริ่มถักเปียตั้งแต่ผมด้านบนแล้วผสมด้านล่างเข้าไปกับเปียด้วย ทำตามภาพ เท่านี้ก็สวยมั่นพร้อมออกจากบ้านได้อย่างมั่นใจ

จับผมหน้าทั้ง 2 ข้างม้วนเกลียวแล้วนำมามัดจบที่ครึ่งศีรษะด้านหลัง จากนั้นก็เก็บผมด้านข้างมาทำตามวิธีเดิมเรื่อยๆ แล้วใช้ยางรัดเป็นขั้นๆ จนถึงท้ายทอยก็จะได้ผมลายสวยที่เก็บผมได้อย่างมั่นใจ


ตัวอย่างไอเดีย 30 วัน กับ 30 ทรงผมสาวทำงานที่ทำง่าย


























ถ้าไม่อยากไปทำงานด้วยความเบื่อทรงผมเดิมๆ ของตัวเอง อย่าพลาด! ที่จะนำทั้ง 30 ทรงผมนี้ไปทำให้ครบ 30 วัน รับรองว่าคุณจะเด่นและดูสวยในทุกๆ วันแน่นอน! ไม่แน่ว่าคุณอาจจะคิดทรงผมใหม่ๆ ได้เพิ่มแล้วกลายเป็นไอค่อนตัวแม่ด้านทรงผมอีกด้วย