วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2562

รวม 50 ทรงผมชายยอดฮิตของปี 2018 ที่ยังคงหล่อข้ามปีมาสู่ 2019

ทรงผมผู้ชายในยุคนี้มีความเป็นเอกลักษณ์และเหมาะสมกับผู้ชายแต่ละคนมากยิ่งขึ้น เพราะผ่านการออกแบบจากช่างและตัวผู้ตัดที่สามารถสร้างสรรค์ทรงผมที่ออกมาดูดีได้ ที่สำคัญคือทรงผมผู้ชายยุคนี้ยังสามารถบ่งบอกถึงบุคลิกของคนๆ นั้นได้อย่างชัดเจนอีกด้วย ถ้าเทียบกับทรงผมของคนในรุ่นก่อนก็ถือว่าแทบจะต่างกันลิบลับ เพราะผู้ชายในรุ่นก่อนมักจะตัดผมทรงเดียวกันเกือบทุกคน โดยเฉพาะหนุ่มไทยที่จะมีทรงฮิตแค่รองทรงสูงและรองทรงต่ำ หรือไม่ก็สกรีนเฮดไปเลยก็มี แต่เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไปทั้งหนุ่มเอเชียและหนุ่มยุโรปก็ปรับเปลี่ยนทรงผมให้ดูเท่และดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น จนกลายมาเป็นทรงผมหลากหลายสไสตล์ที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ทำให้หนุ่มๆ ทั่วโลก ได้มีทรงผมที่ดูหล่อ เท่ ดูดี และเหมาะสมกับบุคลิกของตัวเองมากยิ่งขึ้น วันนี้ herb-health จึงขอนำไอเดียทรงผมผู้ชายของปี 2018 ที่หล่อข้ามปีมาสู่ 2019 มาฝากค่ะ

รวม 50 ทรงผมชายยอดฮิตของปี 2018 ที่ยังคงหล่อข้ามปีมาสู่ 2019


หนุ่มหล่อที่มาพร้อมทรงผมปิดหน้าผากแล้วไถข้างสไตล์เกาหลี เป็นอีกหนึ่งทรงที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะทรงนี้ทำเรียบๆ ก็ดูสุขุมและเป็นระเบียบ แต่ก็สามารถจัดแต่งทรงเสยผมหน้าขึ้นมาแล้วทำให้กลายเป็นสไตล์ฮิปสเตอร์หรือสไตล์โมเดิร์นได้อย่างสุดเท่เลยทีเดียว


ผมยาวก็จัดแต่งทรงให้เท่ได้! เป็นความพิเศษของหนุ่มเกาหลีที่สามารถจัดการทุกทรงที่ไม่ว่าจะสั้นหรือยาว ให้กลายเป็นทรงผมสุดเท่ที่เด่นเกินใครได้ทุกทรง สามารถบ่งบอกได้ถึงสไตล์ของผู้ชายคนนั้นๆ ได้ดีอีกด้วย

สีผมกับหนุ่มเกาหลีเป็นของคู่กัน เราจึงได้เห็นบรรดาไอดอลชายเกาหลีคนดังเปลี่ยนสีผมเป็นว่าเล่น และในแต่ละสีที่เปลี่ยนก็โดดเด่นอย่างมาก เพิ่มความสว่างให้ใบหน้าและเพิ่มความเท่ที่มากขึ้นเป็นเท่าตัว

ทรงผมสไตล์หนุ่มเซอร์แล้วเปลี่ยนสีผมให้สีบลอนด์หรือสีน้ำตาลอ่อนก็ช่วยทำให้บุคลิกของหนุ่มเอเชียหล่อ ดูดี ดูคลีน และมีเสน่ห์ที่ชวนมองอย่างมาก

ผมยาว แสกกลาง ดัดลอนนิดๆ และไถข้าง เป็นอีกหนึ่งทรงผมที่โดดเด่นมาก หนุ่มไทยที่ไม่ว่าจะหน้าตี๋หรือหน้าคมเข้มสามารถทำได้อย่างเหมาะสม เสริมให้บุคลิกดูเป็นมิตร เป็นคนอารมณ์ดี และขี้เล่นจนดึงดูดให้สาวๆ ให้เข้ามาหาได้เป็นอย่างดี

ตัวอย่างไอเดียทรงผมผู้ชายหล่อข้ามปี















































ไม่ว่าจะหนุ่มในโซนเอเชียหรือแถบยุโรป ต่างก็มองหาทรงผมที่จะแสดงให้เห็นถึงความเป็นตัวตนด้วยกันทั้งนั้น โดยเฉพาะผู้ชายสายแฟชั่นที่ต้องการให้ตัวเองดูดีและเป็นเอกลักษณ์ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า การออกแบบทรงผมชายใหม่ๆ จึงเกิดขึ้นมาให้ฮิตอยู่เสมอ ดังนั้นถ้าคุณกำลังมองหาทรงผมสุดเท่และดูดีในปี 2019 ก็สามารถนำทรงเหล่านี้ไปเป็นต้นแบบได้เลยค่ะ