วันจันทร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2562

ออกงานเลี้ยงรุ่นอย่างไรไม่ให้พัง ด้วย 50 แบบทรงผมออกงานเลี้ยง

เมื่อถึงเวลาที่ต้องออกงานเลี้ยงรุ่น หนึ่งเรื่องที่ชวนให้ผู้หญิงต้องปวดหัวไม่น้อยไปกว่าชุดออกงาน คือ ทรงผม จึงต้องใช้เวลาในการเลือกนานมาก เพราะจะให้ออกงานด้วยทรงผมยุ่งเหยิงหรือผมที่ดูไม่เป็นทรงก็ไม่ได้ ออกงานไปก็พาให้ตัวเองขายหน้าซะเปล่าๆ ซึ่งทรงผมออกงานเลี้ยงรุ่นนี้ก็ไม่ค่อยต่างจากทรงผมออกงานกลางคืนทั่วไป เพียงแต่จะต้องไม่ทำทรงที่ให้ความรู้สึกว่าเด็กหรือมีอายุมากจนเกินไป ต้องทำให้ดูพอดีกับอายุ เพื่อเวลาที่เพื่อนมาเจอกันจะได้รู้สึกว่าเราเลือกการแต่งตัวและการทำผมที่เหมาะสมกับวุฒิภาวะ ถ้าทรงผมสวยและดูเหมาะสมกับตัวคุณ ไม่แน่ว่างานนี้คุณอาจดูเด่นเกินใครในรุ่น และอาจพาให้อดีตเพื่อนหนุ่มๆ หันกลับมามองคุณมากขึ้นอีกด้วย วันนี้ herb-health จึงขอพาคุณไปดูไอเดียทรงผมเพื่องานเลี้ยงรุ่น สำหรับสาวๆ ที่ยังคิดไม่ออกว่าจะทำทรงไหนดี มาทางนี้ได้เลย!

ออกงานเลี้ยงรุ่นอย่างไรไม่ให้พัง ด้วย 50 แบบทรงผม

ผมดัดลอนช่วงกลางไปจนถึงปลายแล้วรวบผมหน้ามามัดเกลียวแบบครึ่งศีรษะ พร้อมติดกิ๊บคริสตัลสวยๆ คือ หนึ่งในทรงผมที่คุณควรทำไปงานเลี้ยงรุ่น เพราะจะทำให้ใบหน้าของคุณดูอ่อนเยาว์และทำให้ได้บุคลิกที่ดูสวยหวานมากขึ้นอีกด้วย


ทรงบันแบบดัดลอนแล้วรวบสูง พร้อมปล่อยผมลงมาให้ดูยุ่งเหยิงเล็กน้อยเป็นทรงผมที่ทำให้ดูเด่นและดูสวยเซ็กซี่มากอีกด้วย ถ้าต้องการเพิ่มความเด่นก็เพียงแค่ทำสีผมโทนบลอนด์หรือน้ำตาลเข้าไป เท่านี้ผมก็จะสวยและโดดเด่นขึ้นมาทันที

มัดแบบครึ่งศีรษะแล้วม้วนผมเป็นลอน ให้ปลายทิ้งตัวลงมาสวย จะให้ลุคที่ดูเป็นผู้ใหญ่และสวยสง่างาม สามารถสวมใส่กับชุดเปิดหลังได้อย่างเหมาะสม เพราะมีผมดัดลอนอยู่ด้านหลัง สวมใส่ชุดลักษณะนี้จะยิ่งเน้นให้เห็นผมสวยและดูเซ็กซี่มากยิ่งขึ้น

ถ้าต้องการเพิ่มความเด่นให้ผมครึ่งศีรษะ ลองหากิ๊บคริสตัลหรือที่คาดผมเก๋ๆ รวมไปถึงสร้อยต่างๆ ที่มีลายสวยงามมาติดที่ผม เพื่อเพิ่มความน่าสนใจและดึงดูดสายตาของผู้คนรอบข้าง

ที่คาดผมหรือเครื่องประดับผมที่เป็นลายดอกไม้, ใบไม้, ไม้เลื้อยต่างๆ เลือกใช้เป็นสีชมพูโรสโกลด์หรือเป็นคริสตัลเล็กๆ ที่ส่องประกายเมื่อเจอไฟในยามค่ำคืน จะช่วยทำให้ผมของคุณสวยและโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

ไอเดียแบบทรงผมออกงานเลี้ยงรุ่น














































การออกงานเลี้ยงรุ่น คือ การได้พบปะพูดคุยกับเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานาน จึงทำให้คุณรู้สึกว่าต้องการดูดีที่สุด เพื่อให้เพื่อนๆ ได้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลง ดังนั้นการมองหาเสื้อผ้าและทรงผมที่ทำให้คุณโดดเด่น และเป็นที่สนใจของคนในงานจึงเป็นเรื่องสำคัญ ถ้าคุณกำลังมองหาทรงผมดีๆ เพื่อไปออกงานอยู่ล่ะก็ อย่าลืมนำไอเดียทรงผมเหล่านี้ไปลองใช้กันดูนะคะ