วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

50 แบบทรงผมกับโทนสีบลอนด์อันเจิดจ้า สวยเด่นเปล่งประกายมาแต่ไกล

เชื่อว่าถ้าพูดถึงสีผมที่เจิดจ้า ดูสวยเปล่งประกาย ทำให้สีผิวและใบหน้าดูสว่างมากยิ่งขึ้น และไม่ว่าจะแต่งหน้าแบบไหนหรือแต่งตัวอย่างไรก็โดดเด่นท่ามกลางฝูงชนอยู่เสมอ เราก็ต้องคิดถึงผมสีบลอนด์หรือบ้านเราเรียกกันว่าผมทอง ซึ่งในยุคปัจจุบันสีบลอนด์ที่ใช้งานในการย้อมผมนั้นถูกออกแบบมาเป็นหลายเฉดสี รวมไปถึงการทำไฮไลท์และการทำ ombre ที่เพิ่มเข้ามามากมาย ทำให้ผู้ที่ชื่นชอบการทำผมบลอนด์ได้มีตัวเลือกในการทำสีสวยให้เหมาะสมกับใบหน้าและสีผิวมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญคือเราปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสาวที่ทำผมสีบลอนด์ส่วนใหญ่จะมีบุคลิกของความเป็นสาวสาย ฝ ที่ดูเซ็กซี่และมั่นใจอย่างมาก ไม่ว่าจะแต่งตัวแบบไหนก็เปล่งประกายแบบสุดๆ วันนี้ herb-health จึงขอแนะนำทรงผมที่ทำคู่กับผมสีบลอนด์แล้วปังแบบสุดๆ มาฝากค่ะ

50 แบบทรงผมกับโทนสีบลอนด์อันเจิดจ้า สวยเด่นเปล่งประกายมาแต่ไกล


สาวผมบลอนด์กับสีแดงเป็นอะไรที่ลงตัวมากที่สุด เน้นให้ปากแดงเข้าไว้ก็เจิดจ้าได้ทันที ส่วนทรงผมสั้นสไตล์บ๊อบเทและมีดัดลอนปลายนิดๆ จะช่วยทำให้ทรงนี้ดูเซ็กซี่ขึ้นมา เหมาะกับสาวมั่นที่ชื่นชอบการแต่งตัวเปรี้ยวและโชว์ผิวขาวตัดกับสีลิปสติกอย่างมาก


สาวผมสั้นดัดลอนสีบลอนด์สะอาดมากับสโม๊คกี้อายสวย ทำให้ดวงตาดูคม เปรี้ยวซ่า และดุดัน แต่สีปากออกโทนพีชส้ม จึงไม่ทำให้ดูหม่นหมอง แต่เป็นความดุที่สดใสและเซ็กซี่มากเลยทีเดียว

สาวผมบลอนด์บ๊อบเทก็สวยแซ่บและดูเท่มากเลยทีเดียวพร้อมการทำสีให้เป็นไฮไลท์นิดๆ เพื่อเพิ่มความสว่างและทำให้ทรงผมดูมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น เหมาะกับสาวๆ ในวัยทำงานช่วงอายุ 30 ปีขึ้นไปอย่างมาก เพราะทรงนี้กับสีบลอนด์จะช่วยเสริมให้คุณมีบุคลิกที่ดูมั่นใจมากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว

สาวผมบลอนด์ธรรมชาติจะช่วยเสริมให้บุคลิกดูสะอาด สดใส และมีความมั่นใจ ไม่ว่าจะแต่งหน้าแบบอ่อนๆ ในวันหยุดทั่วไป หรือจะแต่งหน้าแรงเพื่อออกงานกลางคืนก็มักจะสวยโดดเด่นและออร่ากระจายทุกครั้ง

สำหรับสาวผมยาวที่ทำสีบลอนด์ก็สามารถดัดลอนได้ เพียงแต่จะต้องดัดลอนให้เป็นทรงเพื่อให้เห็นชัด เนื่องจากผมบลอนด์เมื่อเจอแสงสว่างมากๆ เวลาถ่ายรูปจะทำให้เห็นลอนไม่ชัด ถ้าต้องออกงานกลางคืนก็แต่งหน้าแรงขึ้นมาสักนิด และสวมใส่ชุดสีแซ่บๆ เท่านี้คุณก็โดดเด่นกว่าใคร















































สำหรับสาวๆ ที่ไม่ได้มีผมสีบลอนด์ โดยเฉพาะสาวเอเชียอย่างสาวไทย อาจจะไม่กล้าทำสีผมสีนี้สักเท่าไหร่นัก เพราะรู้สึกว่าไม่เหมาะสมกับใบหน้าและสีผิว ถ้าคุณคิดแบบนี้ขอให้เลิกคิดได้เลย! ยุคนี้มีสีบลอนด์หลากหลายสีให้เลือก มีทั้งแบบบลอนด์สว่าง, บลอนด์เข้ม และบลอนด์ผสมผสาน ที่ถูกออกแบบและคิดค้นมาเพื่อให้เหมาะสมกับบุคคลิก หน้าตา และสีผิวของสาวๆ ทั่วโลก ดังนั้นคุณจึงสามารถเลือกสีที่เหมาะสมมาทำกับผมของคุณได้อย่างมั่นใจ