วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2562

รีวิว รองเท้าหนังคัทชู ผู้ชายสำหรับใส่ไปทำงาน ใส่สบายเท้ามากๆ

การหาซื้อรองเท้าหนังผู้ชาย ให้ถูกใจ ทรงสวย ตรงไซส์ ใส่สบายนั้น ค่อนข้างหายากมากเลยสำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะคนที่อยู่ต่างจังหวัด วันนี้ herb-health.com จะพาไปชมรีวิวการซื้อรงเท้าหนังผู้ชายสำหรับใส่ทำงาน ใส่เที่ยว จากต่างประเทศมาให้ชมเป็นตัวอย่างสำหรับใครที่ต้องการซื้อรองเท้าหนังจากเว็บไซต์ต่างประเทศโดยไม่ให้โดนโกง

ทำไมต้องซื้อรองเท้าหนังจากต่างประเทศ
- มีหลายรูปทรง แบบคัทชู แบบเชลซีบูท(รองเท้าหนังหุ้มข้อ) แบบผูกเชือก ไร้เชือก สามารถหาซื้อได้จากเว็บไซต์ต่างประเทศ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วก็จะซื้อที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพราะมีบริษัทรับนำเข้าที่ไว้ใจกันได้แล้ว
- ราคาถูกเมื่อเทียบกับคุณภาพ เคยซื้อรองเท้าแบรนด์ Walker ราคาเกือบ 3 พับบาท ทรงสวยก็จริงแต่ใส่ไปสักพักแล้วพื้นรองเท้าหลุด ซึ่งระยะเวลาไม่ถึง 1 ปีด้วย แต่ของจากต่างประเทศนั้นอาจจะแพ้กว่าแต่ใส่ได้นานกว่า
- ใส่สบายเท้า พื้นรองเท้าเป็นยาง (Rubber) ไม่แข็งใส่แล้วนุ่มสบายเท้า ยืนได้นานโดยไม่ปวดเมื่อเท้าเหมาะสำหรับคนที่ต้องใส่รองเท้าหนังทำงานตลอดทั้งวัน

สำหรับรองเท้าหนังผู้ชายที่ซื้อจะเป็นแบรนด์ ALDO รองเท้าหนังกันน้ำ ที่สำคัญลดราคาเกือบ 70% สามารถซื้อได้ที่นี่ https://www.aldoshoes.com/us/en_US/men/footwear/boots/Larerin-Dark%20Brown/p/58902314-22 ซึ่งในรีวิวนี้จะซื้อสีดำแต่ที่เว็บไซต์ขายสีดำออกหมดแล้วอาจจะต้องรออัพเดตใหม่


รองเท้าหนังผู้ชาย ใส่สบายมาก
คุณสมบัติรองเท้าหนัง
- รองเท้าหนังกันน้ำ
- หัวรองเท้ามนไม่เสริมเหล็ก
- หนังมัน
- ซับในผ้าฝ้ายให้ใส่สบาย
- พื้นรองเท้าเป็นยาง
- กันน้ำได้



การสั่งซื้อจะจ่ายผ่านบัตรเคดิตโดยการให้ส่งของไปที่ https://www.facebook.com/1stshippingthailand/ ซึ่งเป็นบริษัทนำเข้าสินค้าจากอเมริกา เมื่อสินค้าถึงโกดังผู้นำเข้า เขาจะแจ้งราคามา ก่อนจะระบุที่อยุ่เพื่อส่งสินค้าให้ถามบริษัทนำเข้าก่อนว่าให้ส่งไปที่ไหน ชื่ออะไร

รองเท้าหนังผู้ชาย ALDO รุ่นหนี้มีค่าขนส่ง 1427 บาท ราคาสินค้าตอนนั้น 82.10$ รวมค่าขนส่ง เป็นเงินประมาณ 3,400 บาท รวมค่านำเข้าก็ประมาณ 6,000 บาท ถือว่าคุ้มค่ามาก ครั้งแรกที่ใส่รู้สึกแตกต่างโดยเฉพาะพื้นรองเท้าที่ใส่สบาย ทรงรองเท้าก็ดูสวยงาม


รีวิว รองเท้าหนังผู้ชาย
บริษัทรับนำเข้าสินค้าจะใช้เวลาประมาณ 2 อาทิตย์ในการส่งของจากอเมริกา มาประเทศไทย


รองเท้าหนังผู้ชาย กล่องสวย
รองเท้าหนังผู้ชาย ALDO


รองเท้าหนังผู้ชาย
สวยงามถูกใจมาก

รูปทรงรองเท้าหนังผู้ชาย
ทรงสวย



รองเท้าหนังผู้ชายด้านข้าง
พื้นรองเท้าจริงๆอยากให้เป็นเรียบๆมากกว่า


รองเท้าหนังผู้ชาย
แต่ก็ดูสวยงามดี


ปลายรองเท้า
ปลายรองเท้าจะดูกว้างๆไปนิดนึง แต่ก็ไม่กว้างมาก สวยกำลังดี ดูเท้าเรียว

สำหรับใครที่ชื่นชอบรองเท้าหนังและไม่มีถูกใจเลย แนะนำให้ลองซื้อจากต่างประเทศดูได้เลย ไม่อยากและไม่ถูกโกงแน่นอน