วันศุกร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2556

30 แบบขนตาปลอม เซกซี่ ดึงดูด มีสเน่ห์ ลองเลือกดู

เพราะดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ การแต่งดวงตาให้ดูโดดเด่นขึ้นนั้นมีหลากหลายวิธี เช่น การเขียนอายไลน์เนอร์ eye-liner การปัดรอบดวงตา และสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ช่วยให้ตาโดดเด่นดึงดูดเพศตรงข้ามก็คือ ขนตา ซึ่งถ้าใครโชคดีเกิดมามีขนตาดก หนา ก็จะทำให้ดวงตาของคนนั้นดูมีเสน่ห์ขึ้น ดูน่าสนใจมากขึ้น

แต่ในกรณีที่เป็นคนที่ขนตาสั้น บาง เราก็ควรจะแก้ปัญหาด้วยการติด ขนตาปลอม ซึ่งในบทความนี้ได้รวบรวบมขนตาปลอมมากมายหลายแบบมาให้ลองเลือกดูว่าแบบไหนเหมาะกับใบหน้าของคุณมากที่สุด ในการติดขนตาปลอมนั้นต้องมีการตกแต่ด้วยการกรีดอายไลน์เนอร์ และปัดขนตาด้วย ซึ่งเราก็ได้รวบรวบเทคนิคการตกแต่งขนตาปลอม ซึ่งจะอยู่ในภาพด้านท้ายสุด

ราคาของขนตาปลอม?
โดยเฉลี่ยแล้วราคาขนตาปลอมตามท้องตลาดตามมาตรฐานจะอยู่ที่เริ่มตั้งแต่ 100 บาทได้หลายคู่ด้วย ไปจนถึงอันละ 500 กว่าบาท หรือเป็น 1000 ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ วัสดุในการทำขนตาปลอม และรวดลายต่างๆ

ในการติดขนตาปลอมนั้นต้องมีกาวติดขนตาปลอมที่ทำมาเพื่อเฉพาะ ที่จริงลักษณะจะเป็นเหมือนครีมติดขนตาปลอม และต้องมีตัวดัดขนตาดด้วยเพื่อให้มันงอน สวยงาม
ที่ดัดขนตา

ภาพด้านล่างจะเป็นแบบ"ขนตาปลอม"ต่างๆ ที่ได้รวบรวมมาให้ ลองเปรียบเทียบดูว่าตัวไหนสวยไม่สวยอย่างไร ถ้าอยากซื้อก็ลองไปถามดูที่ตลาดจตุจักรดูนะ แต่ปัจจุบันมีคนที่ขายคนตาปลอมแบบออนไลน์ อยู่มากมายเลย ลองเปรียบเทียบราคาดูได้






























ตัวอย่างการภาพแต่งขนตาปลอมแบบต่างๆ
แต่งขนตาแบบสดใส

แต่งขนตาแบบสาวเปรี้ยว

แต่งดวงตาแบบโทนเขียว

แต่งขนตาให้ดึงดูด

แต่งดวงตาประกาย

แต่งขนตาให้น่าสนใจ

 ลองแต่งตามแบบด้านบนดูนะครับสาวๆ เปลี่ยนลุคไปเรื่อยๆ เพราะผู้หญิงอย่าหยุดสวย