วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2560

ทรงผมตั้งปัดเอียง เทรนด์เท่ห์สำหรับผู้ชายปี 2017




พึ่งผ่านปีใหม่มาหยกๆ ปุ๊บปั๊บๆเดี๋ยวก็จะหมดเดือนมกราคมกันแล้ว คุณหนุ่มๆให้ของขวัญเท่ห์ๆตัวเองบ้างยัง ไม่ได้หมายถึงเสื้อผ้าหรือข้าวของเครื่องใช้ แต่กำลังหมายถึงทรงผมที่ดูดี เท่ห์ ทันสมัย ไม่เชย ไม่เอ๊าท์ แบบว่าผมทรงใหม่ที่สาวเห็นเป็นต้องหันมองอะไรแบบนี้ ซึ่งบอกเลยเทรนด์ทรงผมตั้งปัดเอียง กำลังมาแรงสำหรับปีนี้ ไม่ใช่แค่ดูดีอย่างเดียวแต่ส่วนใหญ่มักไถด้านข้างเกรียนๆเหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราด้วย หากยังนึกไม่ออก ลองดูกันก่อนไหมว่าแบบไหนพอจะเข้ากับคุณได้บ้าง



ทรงผมชายเปิดข้าง Undercut แบบหวีเรียบ ใช้ WaxหรือPomade ช่วยจัดแต่งให้เรียบอยู่ทรงได้ตลอดทั้งวันส่วนด้านข้างตัดคล้ายรองทรงแต่สั้นกว่า ทรงแรกนี่บอกเลย มองแล้วหัวใจละลายมาก เนี๊ยบ ดูดีมีฐานะ เหมือนคุณชายมาดเท่ห์ที่ดูขี้เล่นนิดๆยิ่งใส่เคราเข้าไปก็ยิ่งรับกับใบหน้าสุดๆ จะใส่เสื้อผ้าแบบชุดสูทก็ดูดี จะแต่งเป็นหนุ่มวัยรุ่นชุดลำลองก็ได้ หากคุณชอบสไตล์นี้แล้วล่ะก็รีบจัดเลย รับลองหล่อจนสาวหันแน่นอน


ทรงนี้คล้ายทรงแรกมากๆ หวีตั้งปัดเอียงเหมือนกัน เพียงแต่ไถผมด้านข้างขึ้นไปมากกว่าเท่านั้น ความขี้เล่นจึงมีมากกว่า ออกแนวทางการน้อยกว่า  แต่รับรองตัดมาแล้วสาวกรี๊ดแน่นอน


จัดมาให้อีกทรง คล้ายกับทรงแรกอีกเช่นกัน ด้านหนึ่งหวีตั้งปัดเอียง แต่มีลูกเล่นที่ผมด้านข้าง ตัดซิกแซกมีลูกเล่นรับกับจอน ดูเก๋ไปอีก บอกเลยทรงนี้อย่าหันข้างเชียว กระชากใจวัยโจ๋มากๆ


ทรงนี้มองด้านหน้าดูเรียบร้อย หวีเรียบใส่เจลให้แข็งตัวหน่อยๆ แต่ด้านข้างไม่ธรรมดานะเพราะทางด้านซ้ายไถผมซะเกลี้ยง รับกับผมปัดเอียง ส่วนด้านขวามีผมรับกับด้านหน้า ทรงนี้เหมือนเรียบร้อยแต่ซ่อนความเปรี้ยวไว้นะ บอกเลย!


วัยรุ่นที่ชอบแบบเสยๆผมใส่เจลนิดๆแล้วเสร็จเหมาะกับทรงนี้มาก ไว้ด้านหน้าปัดแล้วไถข้างออกหมด ดูดีแบบเป็นธรรมชาติ เขาเรียก “ใสๆไวรุ่นชอบ” ถ้าชอบตัดด่วนๆเลย


แนะนำสำหรับวัยรุ่นอีกทรง มองเผินๆเหมือนจะเนี๊ยบเลย หวีปัดทรงตรงกลางด้านหน้าเป็นทรงสูงหวีด้านข้างสองข้างเข้าหากันแต่ต่ำกว่า จัดเต็มด้วยเจลหรือWax เพื่อให้ผมเรียบอยู่ทรง ไม่ธรรมดาตรงไถผมข้างๆเกรียนแต่ก็แอบมีลูกเล่นหน่อยๆ บอกเลย อย่าว่าแต่สาวหันเลย หนุ่มด้วยกันก็หันเชื่อสิ!


ทรงนี้ตัดคล้ายรองทรงเพียงแต่หวีเสยๆผมมาทางด้านข้าง ใช้เจลหรือ Wax จัดให้เข้ารูปเข้าทรงหน่อย แค่นี้ก็หล่อได้ง่ายๆแล้ว สำหรับคนไม่ค่อยเรื่องมากทรงนี้เหมาะสุด เสยๆจบ


ขยับมาสำหรับคนที่ชอบความตื่นเต้นเร้าใจกันบ้าง สำหรับทรงนี้ทำสีทองเพื่อเพิ่มความโดดเด่น ด้านหน้าอาจใช่ไดร์เป่าให้เข้ารูปทรง ส่วนด้านข้างไถผมออกทั้งหมด บอกเลยแจ่มมากสำหรับคนชอบความท้าทาย


เป็นอีกทรงที่ดูหล่อ ดูดี แม้ไม่ได้ทาเจลหรือWax ให้เรียบแปร้  แค่ใช้นิ้วเสยๆทรงสูงให้เข้ารูปเข้ารอยก็ไม่อยากจะวางตาจากผมทรงนี้แล้ว สำหรับหนุ่มสุดโรแมนติกทำผมทรงนี้ไปดินเนอร์กับแฟนนะ รับรองใจละลายกันไปข้าง


เป็นอีกทรงที่ดูแปลกตา มองครั้งแรกคล้ายๆถักเปียด้านข้าง แต่ความจริงไม่ใช่มีการไดร์แล้วจัดผมทรงสูงเป็นช่อๆบิดไปด้านข้าง จึงดูแปลกตา ไม่ใช่ว่าดูไม่ดี แต่มันดีมากจนคิดว่าทำได้ไง หล่อบาดใจมากเลยพ่อคุณ


ทรงนี้เหมือนบวกกันระหว่าง Undercut กับ Pompadour ที่เน้นการจัดแต่งทรงผมด้านบนให้เหมือนกับผมหยักศก มีวอลลุ่มมากกว่าทรง Undercut ที่มักหวีแบบเรียบๆ เสยๆทรงสูงแบบนี้บอกเลย “หล่อมาก”


แบบทรงผมเปิดข้าง Undercut กับหนวดเคราเหมือนจะเกิดมาเพื่อคู่กันเลย เพราะมันช่างเข้ากันเสียจริง เมื่อบวกกับเสยๆผมเหมือนไม่ตั้งใจด้วยWaxหรือPomade มันช่าง เท่ห์ได้ใจอะไรขนาดนั้น สำหรับทรงนี้จุดเด่นคงไม่พ้น การไว้หนวดเคราให้ดูเซอร์สมชายชาตรี ปรากฏตัวไปทางไหนรับรองเด่นสุดๆแน่นอน


ทรงนี้ไม่รักจริงทำไม่ได้นะ สำหรับทรงผมรองทรง เสยผมปัดอียงใช้ Wax หรือ Pomade แต่งทรงผมดูเรียบร้อย แต่หนวดเครานี้เฟิ้มมากมาย ถ้าไม่รักเคราจริงๆก็เลือกทำแต่ผมทรงนี้ก็ได้นะ หล่อดีออก แต่ถ้าใครรักในเคราก็จัดเลยรออะไร!!


สำหรับทรงสุดท้ายที่จะแนะนำ เป็นแบบสบายๆใช้ Wax หรือ Pomade เสยๆปัดเอียงมาด้านข้าง ส่วนผมข้างเสยปาดไปทางด้านหลังให้เรียบ ทรงแบบนี้ใช้เป็นทางการก็ดูดี ไปทำงานก็แจ่ม หรือจะออกเดทกับสาวก็ยังได้ บอกเลยว่าทรงนี้ตัดแล้วคุ้มค่ามาก แถมหล่อแบบได้ใจอีกต่างหาก


เป็นไงบ้างสำหรับทรงผมทรงตั้งปัดเอียง เทรนด์ที่ดังข้ามปีกันเลยทีเดียว จะเห็นว่าทรงผมเหล่านี้ดูดี สามารถเข้าได้กับทุกสถานการณ์ทั้งแบบอยู่ในที่ทำงานเรียบร้อย ออกมาเล่นกีฬา ออกไปดินเนอร์ มันดูเท่ห์ สดใส หล่อเข้ม ไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่ระดับหัวหน้าจนมาถึงวัยรุ่น วัยนักศึกษาก็ตัดได้ บอกเลยถ้าปีนี้มองผ่านทรงเหล่านี้ไปรับรองเอ๊าท์แน่นอน....แล้วจะหาว่าไม่เตือน