วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

แบบลายสักหมูป่าของพี่ตูน บอดี้สแลม และไอเดียสวยๆ

กระแสพี่ตูนบอดี้สแลม Toon Bodyslam กำลังมาแรงเพราะด้วยความดีของพี่ตูนที่จัดทำโครงการ ก้าวคนละก้าว เป็นโครงการช่วยกันหาเงินบริจาคให้กับโรงพยาบาล แต่สำหรับคนที่เป็นแฟนคลับพี่ตูน จะรู้ว่าพี่ตูนมีลายสักหมูป่าอยู่ที่หน้าอกข้างขวา herb-health.com จึงได้รวบรวมภาพตัวอย่างแบบลายสักหมูป่าที่คล้ายกับพี่ตูนบอดี้สแลม เพื่อว่าใครที่อยากจะเหมือนพี่ตูนหรืออยากได้รอยสักสวยๆใหม่ก็นำแบบลายสักหมู่ป่าที่เรานำมาให้ชมไปเป็นตัวอย่างได้เลย

ไอเดียแบบลายสักหมูป่า
ส่วนใหญ่แล้วนิยมเราจะเห็นรอยสักหมูป่าสวยๆด้วยการสักใบหน้าหมูป่า และเพิ่มความน่ากลัวด้วยการสักเคี้ยวหมูป่าเข้าไปเพิ่มเติมด้วย หากใครเคยเห็นหมูป่าตัวจริงแล้วจะรู้ว่าเป็นสัตว์ที่น่ากลัว เป็นสัตว์อันตราย และมีขนาดร่างกายที่ใหญ่โตมากๆ หากใครเจอะเขี้ยวของหมูป่าอาจจะได้รับอันตรายถึงขั้นเสียชีวิตเลยก็ว่าได้ แบบลายสักหมูป่าจึงเป็นลายสักที่เหมาะสำหรับผู้ชายมากกว่า เพราะดูน่ากลัวน่าเกรงขามสมกับความเป็นผู้ชายที่มีความเท่ความสง่างาม

ลายสักหมูป่าของพี่ตูนบอดี้สแลมจะสักเฉพาะใบหน้าของหมูป่าเท่านั้น และเน้นความสวยงามด้วยเขี้ยวของหมูป่าและหากใครรู้จักแฟนสาวของตูนบอดี้สแลมคือคุณก้อย รัชวิน ที่ไปออกรายการหน้ากากนักร้องก็เลือกใช้หน้ากากหมูป่าซึ่งเป็นรอยสักของพี่ตูนนั่นเอง และหากใครกำลังมองหารอยสักสวยๆอยู่ก็ลองนำแบบตัวอย่างแบบลายสักหมูป่าไปสักได้เลย


แบบลายสักหมูป่า

แบบลายสักหมูป่า









































แบบลายสักหมูป่าของตูน บอดี้สแลม