วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ลิปสติกสีส้ม พร้อมวิธีแต่งหน้าที่ำทำให้หน้าขาวสว่าง

พอดีวันไปเจอภาพแกลเลอรี่การทาลิปสติกสีส้ม ซึ่งเราดูแล้วเหมาะสำหรับคนที่ใบหน้าคล้ำมากๆ เพราะการทาลิปสติกสีส้มจะทำให้ใบหน้าดูส่ว่างขึ้นด้วย และริมฝีปากสีส้มจะทำให้เราดูเ้ป็นธรรมชาติดูอ่อนวัยลง herb-health.com จึงได้รวบรวมแกลเลอรี่นางแบบทาปากลิปสติกสีส้มเพื่อให้สาวๆได้ดูเป็นตัวอย่างกัน สาวๆที่มีผิวขาวเหมาะมากที่จะทาลิปสติกสี้สม เพราะมันจะยิ่งทำให้ขาวดูมีออร่าและดึงดูดมากขึ้นกว่าเดิม

สำหรับแบรนด์ลิปสติกสีส้มสาวๆก็เลือกซื้อได้ตามความสะดวกและกำลังทรัพย์ได้เลย เราไม่มีแบรนด์แนะนำเท่าไหร่แต่ควรเลือกซื้อแบรนด์ลิปสติกที่ติดทนนาน และเราได้เตรียมเคล็ดลับในการทาลิปสติกให้ปาดดูชุ่มชื่นมากกว่าเดิม อ่านวิธีทาลิปสติกให้ปากชุ่มชื่นอวบอิ่มที่นี่ เมื่ออ่านแล้วก็ตอนทาเราก็ใช้ลิปสติกสีส้มแทนแค่นั้นเอง มันก็จะยิ่งทำให้ปากของเราดูชุ่มชื่นสดใสมากกว่าเดิม

ตัวอย่างการทาลิปสติกสีส้มให้ชุ่มชื่น ดึงดูด










 รูปสุดท้ายเป็นเทรนด์ใหม่ทาปากสองสี เหมาะสำหรับแต่งงานแฟนซี เช่น เชียร์ลีดเดอร์ ประกวดต่างๆ หรือแต่งไปทำงานก็ได้ถ้ากล้าอะนะ


ลิปสติกสีส้มนอกจากเหมาะกับสาววัยละอ่อนแล้วยังเหมาะกับวัยทำงานด้วย โดยเพียงเราเลือกโทนสีส้มอ่อนหรือส้มเข้มเพื่อเพิ่มความเซ็กซี่ตามความเหมาะสมและความต้องการของสาวๆได้เลยจร้า