วันศุกร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2557

แต่งหน้าเกาหลีมีภาพประกอบวิธีทำทั้งเขียนตา ทาปาก

ในยุคปัจจุบัน 2014 เทรนด์การแต่งหน้าของสาวๆทั้งหลายจะเน้นไปที่การแต่งหน้าเกาหลีเพราะได้รับความนิยมจากศิลปินเกาหลีเกิร์ลกรุ๊ปต่างๆที่หน้าตาดี ทำให้สาวไทยหลายคนไดรับอิทธิพลและไอเดียการแต่งหน้าจากดาราเกาหลี herb-health.com ก็เลยได้นำวิธีแต่งหน้าเกาหลีสวยครบวงจรไม่ว่าจะเป็ฯการ เขียนคิ้ว ทาปาก เขียนขอบตา ปัดแก้ม เพื่อพร้อมแล้วก็ไปชมแบบตัวอย่างแต่งหน้าเกาหลีสวยๆได้เลย

แต่งหน้าเกาหลี

เขียนตาเกาหลี จัดเป็นส่วนสำคัญที่สุดของการแต่งหน้าในสไตล์เกาหลีเลยก็ว่าได้ เพราะจุดที่จะทำให้ใบหน้าดูโดดเด่นได้ก็คือดวงตานี่แหละ ส่วนมากแล้วสาวเกาหลีจะเน้นสโมกกี้อายสีดำตัดกับใบหน้าขาวๆ ชมวิธีการเขียนตาในแบบเกาหลีตามภาพด้านล่างได้
เขียตาแบบเกาหลี



กรีดตาแต่งหน้าแบบเกาหลี


เขียนหางตาแต่งหน้าแบบเกาหลี

เขียนตาแบบใสๆ

เขียนตาเกาหลีสไตล์สาวหมวย


เขียนคิ้วแบบเกาหลี เพราะดวงตาสวยๆต้องเข้ากับคิ้วสวยในการแต่งหน้าแบบเกาหลีจะนิยมเขียนคิ้วเชิดๆหน่อย ซึ่งไม่ยากแน่นอนลองทำตามวิธีเขียนคิ้วตามภาพประกอบด้านล่างได้เลย
แต่งหน้าเกาหลีเขียนคิ้วเชิดๆ

วิธีกันคิ้วแบบสาวเกาหลี

ปัดคิ้วสีทองแบบสาวเกาหลี


ทาลิปไสตล์เกาหลี สาวเกาหลีนิยมทางลิปสีอ่อนๆดูเหมือนปากสีแดงเองโดยธรรมชาติ ซึ่งดูแลน่ารักดูเป็นสาวสุขภาพดี การแต่งเกาหลีนิยมทาปากโดยการไล่โทนสีจากเข้มด้านในริมฝีปากโดยขอบริมฝีปากจะใช้สีลิปอ่อนๆดูวิธีการแต่งหน้าทาลิปเกาหลีตามภาพประกอบด้านล่าง
ทาลิปสไตล์เกาหลีดูอวบอิ่ม

ทาลิปเกาหลี

เฉดสีลิปทาปากแต่งหน้าแบบเกาหลี
ลง Brush On ปัดแก้มในแบบเกาหลีก็ยังเน้นสีชมพูอ่อนๆ แดงๆ ทำให้ดูเป็นสาวสุขภาพดีมีออร่าการปัดแก้มแต่งหน้าเกาหลีก็ทำได้ไม่ยากชมตัวอย่างตามภาพได้เลย
ปัดแก้มอ่อนๆสไตล์เกาหลี

วิธีลงบรัชออนแบบสาวเกาหลี

สีโทนแต่งหน้าของสาวเกาหลี สำหรับสาวๆที่ต้องการเปลี่ยสีของอายแชร์โดว์เรามีตัวอย่างสีแต่งหน้าเกาหลีสำหรับใช้ในการปัด Eye Shadow ดังนี้
เฉดีสีลงอายแชร์โดว์ สำหรับสาวเกาหลี


วิธีแต่งหน้าเกาหลีครบวงจร เขียนตา ทาคิ้ว ปัดแก้ม ลงลิป
วิธีแต่งหน้าเกาหลี